Mỹ nhân triển vọng VTV: “Em gái” Lương Thu Trang và "trà xanh" Hương Vị Tình Thân sẽ toả sáng?

Thứ sáu - 31/12/2021 22:05

Mỹ nhân triển vọng VTV: “Em gái” Lương Thu Trang và "trà xanh" Hương Vị Tình Thân sẽ toả sáng?

Phim truyền hình VTV ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt mới triển vọng vừa có ngoại hình đẹp, tươi trẻ lại có diễn xuất tự nhiên. Người đẹp nào có thể trở thành thế hệ tiếp bước Hồng Diễm, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh... ?

Phim truyền hình VTV ngày càng nâng cao nội dung, diễn xuất của dàn diễn viên lẫn bối cảnh, phục trang, âm nhạc trong phim. Đặc biệt, thời gian gần đây, trong các bộ phim truyền hình phát sóng khung giờ vàng của VTV thường xuyên xuất hiện nhiều gương mặt mới trẻ đẹp, diễn xuất tự nhiên. Các "tiểu mỹ nhân" này được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng và đảm nhận nhiều vai diễn dài hơi hơn. 

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Trong năm 2021, cô nàng xinh đẹp Ngọc Huyền trở nên quen mặt với khán giả hơn nhờ bộ phim Mặt Nạ Gương. Trong phim, Ngọc Huyền đóng vai Mai - em gái cùng cha khác mẹ với Hoa (Lương Thu Tang). Mai là cô sinh viên nhí nhảnh, tốt bụng và hồn nhiên. Dù mẹ liên tục ghét bỏ và cạnh khóe Hoa nhưng Mai vẫn một mực bênh vực chị.

Được biết, Ngọc Huyền từng là sinh viên ngành Tâm lí học của trường Đại học Sư phạm. Từng mơ ước được đứng trên bục giảng để giảng bài cho các em học sinh nhưng cô nàng lại bất ngờ bén duyên với diễn xuất. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m53 nhưng Ngọc Huyền lại có lợi thế là gương mặt sáng.

Thục Anh

Đào Hiền Thục Anh sinh năm 2002, hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng gây chú ý khi ghi danh, góp mặt trong Vietnam's Got Talent 2014.

Năm 2021, Thục Anh khiến khán giả "bực muốn đập bàn đập ghế" khi vào vai Dương "trà xanh" trong Hương Vị Tình Thân . Dù biết rõ Huy (Hoàng Anh Vũ) rất yêu thương vợ là Thy (Thu Quỳnh) nhưng Dương luôn tự tin mình mới là người hiểu Huy nhất. Cô nàng thường xuyên giả vờ ngây thơ nhưng lại âm thầm tiếp cận, muốn tán đổ Huy. Không chỉ vậy, Dương còn mạnh miệng thách thức chính thất khiến khán giả tức điên. 

Bên cạnh việc góp mặt trong các bộ phim truyền hình, Thục Anh còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật như ca sĩ, người mẫu ảnh và mơ ước trở thành 1 MC chuyên nghiệp. Là cô nàng đa tài, Thục Anh hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong showbiz Việt, đặc biệt là trong phim truyền hình VTV khi có "bom tấn" Hương Vị Tình Thân làm bệ phóng. 

Trần Vân

Trần Vân sinh năm 1997, cô được đông đảo khán giả biết tới với danh xưng "tiểu Quỳnh Búp Bê" khi đảm nhận vai Quỳnh thời còn đi học trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Nhan sắc trong trẻo hệt thiên thần của "tiểu Quỳnh Búp Bê"  gây thương nhớ cho khá nhiều người xem.

Thời gian gần đây, Trần Vân gây ấn tượng với nhân vật cô gái nông thôn tên Hoài trong bộ phim Phố Trong Làng. Hoài là một cô gái thôn quê nhí nhảnh, thẳng thắn, có phong cách ăn mặc và suy nghĩ rất hiện đại. Đặc biệt, cô nàng rất mạnh mẽ theo đuổi chàng công an Nam (Anh Tuấn) khiến người xem thích thú.

Có thể thấy với nhan sắc nổi bật, diễn xuất tự nhiên, có cá tính riêng, Trần Vân sẽ là một đối thủ nặng ký mà những ngôi sao trẻ khác phải dè chừng. 

Bảo Hân

Bảo Hân từng là thủ khoa đầu vào của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô nàng là một màu sắc rất lạ của phim truyền hình Việt khi sở hữu ngoại hình khá "tomboy", nhưng đôi mắt cười lại rất rạng rỡ và nữ tính. Hiện tại, Bảo Hân đang được đào tạo diễn xuất bài bản nên người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng cô đảm nhận những nhân vật "khó nhằn" hơn trong tương lai. 

Hiện tại, nhân vật Bảo Hân thể hiện được khán giả yêu thích là Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con và Tú trong phim Hãy Nói Lời Yêu. Dù chỉ đóng vai phụ trong Hãy Nói Lời Yêu nhưng những tương tác hài hước, đáng yêu của Bảo Hân và Hoàng Anh Vũ trong bộ phim này lại gây sốt.

Bích Ngọc

So với các đối thủ khác, Bích Ngọc sở hữu gia tài phim ảnh dày dặn hơn: Tình Khúc Bạch Dương, Nhà Trọ Balanha, Lưới Trời... Mới đây, cô nàng nhận được nhiều sự yêu thích khi đảm nhận vai Diệp trong bộ phim Hương Vị Tình Thân.

 Dù nhân vật Diệp đôi khi bị "ném đá" vì quá ngốc nghếch trong tình yêu nhưng Bích Ngọc lại rất được yêu thích bởi vẻ ngoài hiền lành, dễ thương cùng chất giọng ngọt lịm. Thời điểm diễn chung với đàn chị Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân, Bích Ngọc cũng không hề bị lép vế. 

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền là gương mặt "mới toanh" của "vũ trụ VTV". Cô sinh năm 1999, đảm nhận vai cô em út Vân Vân - một trong những vai chính trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Vân Vân là một cô sinh viên năng động, nhí nhảnh, có chút hơi "đoảng". Cô và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) là "oan gia ngõ hẹp", có nhiều tương tác thú vị, hứa hẹn sẽ là một chuyện tình khiến nhiều người xem yêu thích. 

Dù diễn xuất của Ngọc Huyền vẫn còn điểm chưa được tự nhiên nhưng bù lại nhan sắc của cô có thể khiến người xem "đổ rầm" ngay khi xuất hiện. 

Đào Thúy Hường

Gương mặt triển vọng tiếp theo của "vũ trụ VTV" là Đào Thúy Hường. Cô sinh năm 1999, từng được biết đến là Thủ khoa trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội năm 2017 ngành Diễn viên kịch - điện ảnh. Cô từng gây ấn tượng với khán giả nhờ vai diễn Hải My trong phim Hồ Sơ Cá Sấu.

Năm 2021, Đào Thúy Hường vào vai người yêu cũ của nam chính - thượng úy Nam (Anh Tuấn đóng) ở Phố Trong Làng. Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi sở hữu khuôn mặt đẹp cùng ngoại hình chuẩn. Nhiều cư dân mạng còn ưu ái nhận xét vẻ đẹp của Đào Thúy Hường rất hợp để đi thi Hoa hậu. 

Phạm Ngọc Anh 

Ngọc Anh hiện đang được chú ý với vai cô y tá xã ở Phố Trong Làng. Cô là nữ diễn viên trẻ triển vọng được nhiều người biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Chạy Trốn Thanh Xuân, Lựa Chọn Số Phận, Lửa Ấm. Dù là tay ngang nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thực. 

Trước đó, cô còn được biết tới với vai trò là người mẫu ảnh, thường xuyên được các nhãn hàng nội y mời chụp hình quảng cáo nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Minh Thu 

Không phải là cặp đôi chính nhưng chuyện tình "bác bán quạt" Thanh Hải  và chàng công an Đông (Đức Hiếu) ở Phố Trong Làng lại gây sốt khắp mạng xã hội.

Trước đó, nhan sắc của Minh Thu cũng được đông đảo khán giả chú ý khi đảm nhận vai bà Sa thời trẻ ở Hương Vị Tình Thân. Vì Minh Thu và Thu Quỳnh có nhiều nét giống nhau nên khi phim Hương Vị Tình Thân "nhá hàng" câu chuyện của bà Sa, khán giả lại nhầm thành Khánh Thy. Vẻ ngoài đẹp cùng diễn xuất ổn, Minh Thu hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn nữa trong tương lai.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-trien-vong-vtv-em-gai-luong-thu-trang-va-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-trien-vong-vtv-em-gai-luong-thu-trang-va-tra-xanh-huong-vi-tinh-than-se-toa-sang-d297417.html

Lên phim yêu say đắm cô bán quạt, ngoài đời anh công an Phố Trong Làng khẳng định ngược lại
Phùng Đức Hiểu khẳng định cô Hải bán quạt của Phố Trong Làng không phải mẫu con gái lý tưởng trong mắt anh.
Bấm xem >>

Phố trong làng

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây