Mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài bị kéo vào scandal “lộ hàng”, Lâm Tâm Như “xù lông” đáp trả

Chủ nhật - 03/04/2022 21:40

Mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài bị kéo vào scandal “lộ hàng”, Lâm Tâm Như “xù lông” đáp trả

Quách Tuyết Phù - nữ diễn viên phim Hoa Đăng Sơ Thượng bất ngờ dính vào thị phi khi những hình ảnh bị cho là cô để "lộ hàng" trên màn ảnh bị chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hoa Đăng Sơ Thượng là bộ phim do Lâm Tâm Như đứng ra sản xuất và đảm nhận vai chính. Được biết, "nàng Hạ Tử Vy" đã đầu tư 9 triệu USD và mất 4 năm mới hoàn thành sêri này.

Khi bộ phim phát sóng đã nhận được tín hiệu tích cực từ khán giả trên toàn châu Á. Dù không được quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim vẫn gây sốt ở Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Việt Nam... Chưa hết, phim Hoa Đăng Sơ Thượng còn giữ hai kỷ lục trong lịch sử truyền hình xứ Đài: Kinh phí đầu tư cao nhất (250 triệu Tân Đài tệ) và giá bán bản quyền cao nhất (300 triệu Tân Đài tệ). 

Có thể nói Hoa Đăng Sơ Thượng đã đưa lại hào quang cho Lâm Tâm Như sau thời gian dài bị chê một màu, vai diễn an toàn và liên tục vướng vào tin đồn hôn nhân không hạnh phúc. Tuy nhiên, những ngày gần đây, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng lại bất ngờ vướng vào thị phi. 

Diễn xuất của Lâm Tâm Như trong bộ phim này nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cụ thể, trên Weibo, bức ảnh một người đẹp của Hoa Đăng Sơ Thượng mặc váy hai dây quyến rũ, ngã dài ra đất và "lộ hàng" vòng 1 khiến cư dân mạng bàn luận xôn xao. Dù phần "lộ hàng" đã được che mờ nhưng vì độ nổi tiếng của Quách Tuyết Phù cũng như bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng, bức ảnh này vẫn nhanh chóng trở thành chủ đề nóng.

Hình ảnh Quách Tuyết Phù bị nghi "lộ hàng" khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Trước khi vướng vào tranh cãi này, Quách Tuyết Phù được tạp chí đàn ông FM bình chọn đứng đầu danh sách "100 mỹ nhân gợi cảm nhất xứ Đài 2013", vượt mặt cả Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên,...

Không để người đẹp sinh năm 1988 bị "hắt nước bẩn", Weibo của đoàn phim Hoa Đăng Sơ Thượng đã trực tiếp đăng bài phủ nhận Quách Tuyết Phù "hớ hênh" trên màn ảnh. Ê-kíp phim còn tuyên bố sẽ sử dụng tới biện pháp pháp lý và yêu cầu những hình ảnh, đoạn clip bị chỉnh sửa ác ý phải được xóa và gỡ khỏi mạng xã hội ngay lập tức. Bởi những hình ảnh chỉnh sửa này đã ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng của Quách Tuyết Phù cũng như đoàn phim. 

Những hình ảnh quyến rũ trên phim của Quách Tuyết Phù nhưng không hề có chuyện "hớ hênh".

Bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng rất tức giận trước sự việc này. Lâm Tâm Như đã chia sẻ bài báo nói về sự việc đáng buồn của Quách Tuyết Phù cùng dòng trạng thái: "Thật quá quắt! Không có chuyện đó". Có thể thấy, Lâm Tâm Như rất bức xúc khi diễn viên của mình bất ngờ bị lôi vào scandal từ "trên trời rơi xuống". 

Hoa Đăng Sơ Thượng được chấp bút bởi biên kịch nổi tiếng Đỗ Chính Triết, khai thác đề tài cuộc sống của những tiếp viên quán bar tại Đài Bắc những năm 1980 . Phim tập trung xoay quanh số phận của La Vũ Nông (má mì Rose) và Tô Khánh Nghi (má mì Sue). Cả hai là bạn thân từ thuở thiếu thời, cùng nhau đi lên từ nghịch cảnh. Tình cảm của đôi bạn chính thức rạn nứt khi cùng rơi vào lưới tình của chàng biên kịch Giang Hãn. 

Hoa Đăng Sơ Thượng mang đến phong vị mới lạ cho người xem khi mang màu sắc hoài cổ, vừa lãng mạn lại vừa gay cấn. Đặc biệt, bộ phim còn khai thác sâu nội tâm đầy phức tạp của các nhân vật, lồng ghép khéo léo yếu tố hình sự, trinh thám khiến người xem phải hồi hộp theo dõi từng diễn biến mới. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-goi-cam-nhat-xu-dai-bi-keo-vao-scandal-lo-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/my-nhan-goi-cam-nhat-xu-dai-bi-keo-vao-scandal-lo-hang-lam-tam-nhu-xu-long-dap-tra-d305883.html

Từng mỉa mai Lâm Tâm Như bịa chuyện, Châu Kiệt lại thừa nhận chuyện cưỡng hôn "Hạ Tử Vy"
Châu Kiệt đang khiến mạng xã hội bùng nổ dữ dội khi thừa nhận chuyện cưỡng hôn Lâm Tâm Như hơn 20 năm trước khi đóng chung trong bộ phim Hoàn Châu...
Bấm xem >>

Hoàn châu cách cách

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây