Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lại bị cô bạn thân Lệ đâm sau lưng "không trượt cái nào"

Thứ ba - 15/06/2021 09:14

Mùa Hoa Tìm Lại: Lệ (Thanh Hương) lại bị cô bạn thân Lệ đâm sau lưng "không trượt cái nào"

Preview Mùa Hoa Tìm Lại tập 10 tiết lộ Tuyết (Hương Giang) lại phá đám cặp đôi Việt (Duy Khoa) và Lệ (Thanh Hương).

Chuyện tình Việt (Duy Khoa) và Lệ (Thanh Hương) 10 năm trước hay hiện tại trong Mùa Hoa Tìm Lại đều gặp một "hòn đá" lớn chính là Tuyết (Hương Giang). Là nhóm bạn thân 3 người nhưng Tuyết lại âm thầm hãm hại Lệ và Việt khiến cặp đôi gặp nhiều sóng gió.

Trong preview Mùa Hoa Tìm Lại tập 10, Tuyết "tâm cơ" lại giả vờ vô tình tiết lộ chuyện Việt hẹn hò cho bố mẹ của anh biết. 

Sở dĩ, Tuyết không muốn Việt - Lệ yên bình thành một đôi, có kết thúc hạnh phúc là vì cô yêu đơn phương Việt. Trong preview Mùa Hoa Tìm Lại tập 10, Tuyết khó chịu cho rằng cả Việt và Lệ đều đang thương hại cô. Nhưng Việt không đồng ý:

"Tớ và Lệ đều chỉ muốn cậu sống một cuộc sống tốt hơn thôi. Không có chuyện thương hại hay thảm hại gì ở đây cả. Mà nói đến khổ thì phải nhắc tới Lệ ấy chứ. Biết bao nhiêu chuyện xảy ra như vậy mà cậu ấy vẫn vượt qua cả đấy thôi."

Tuyết ghen tị ra mặt: "Cậu bây giờ cái gì cũng lấy Lệ ra làm chuẩn nhỉ?" Sự ghen tức đã khiến Tuyết quyết định đâm sau lưng Việt - Lệ.

Tuyết tới thăm bố mẹ Việt và giả vờ tiết lộ chuyện Việt đã có người yêu. Cô còn cho bố mẹ Việt biết cô gái Việt đang hẹn hò chính là Lệ - người có xuất thân, học thức thua xa Việt. Phải chăng Tuyết đang muốn mượn tay bố mẹ Việt để ép anh chia tay với Lệ? 

Trước đó trong Mùa Hoa Tìm Lại tập 9, bố Tuyết nhắc lại chuyện con gái đã ra làm việc xấu với Lệ 10 năm trước. Bố Tuyết cảnh báo sở dĩ vợ chồng Tuyết có cuộc sống yên ổn bao năm qua là nhờ Việt nâng đỡ. Giờ đây, nếu Việt biết trong quá khứ, Tuyết đã "đâm sau lưng" cậu ta thì sóng gió sẽ ập đến.

Nếu không muốn việc xấu trong quá khứ bị lộ, Tuyết phải tìm cách khiến Lệ bỏ quê đi lần nữa để không ai điều tra lại chuyện cũ. Lời nhắc nhở của bố khiến Tuyết không khỏi suy tính.

Nguyên nhân khiến bố Tuyết bỗng nhắc lại chuyện xưa là vì ông bị thím của Lệ tới vay tiền. Bà Vải nhắc lại việc 10 năm trước gia đình bà giúp bố Tuyết thuận lợi thăng chức. Nhưng bố Tuyết cho rằng mình đã cho Khải vào làm bảo vệ của ủy ban thì việc giúp đỡ 10 năm trước coi như đã xong.

Liệu có phải bố Tuyết đã chỉ đạo Tuyết cùng gia đình bà Vải hãm hại Lệ phải bỏ đi biệt xứ không? Hay âm mưu hãm hại Lệ là do người khác chỉ đạo bố Tuyết làm, đổi lại bố Tuyết sẽ để được thăng quan tiến chức? 

Trong một diễn biến khác của preview Mùa Hoa Tìm Lại tập 10, sau khi trộm 300 triệu của bà Lệ - số tiền bà dọa kiện Lệ để lấy cho bằng được , Khải lại đến cửa hàng thời trang của Lệ để cướp tiền. Cậu ta cầm dao đe dọa Lệ phải đưa tiền nếu không sẽ giết cô.

Nhưng Lệ khăng khăng bảo mình không còn tiền nữa bởi đã đưa tiền để lo viện phí cho bố Khải. Biết bố vì mình mà đang hôn mê, phải phẫu thuật để lấy máu bầm trong não nhưng Khải vẫn không mảy may thấy ân hận. Thứ duy nhất cậu ta quan tâm là làm sao lấy được tiền từ Lệ. May mắn, Đồng (Duy Hưng) nghe thấy tiếng cãi vã nên chạy qua xem. 

Liệu Đồng có thể cứu Lệ khỏi tay Khải không? Tuyết sẽ còn làm gì để hãm hại chuyện tình cảm của Việt - Lệ nữa? Mùa Hoa Tìm Lại những tập tiếp theo sẽ cho khán giả câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-hoa-tim-lai-le-thanh-huong-lai-bi-co-ban-than-le-dam-sau-lu...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-hoa-tim-lai-le-thanh-huong-lai-bi-co-ban-than-le-dam-sau-lung-khong-truot-cai-nao-512021156102545322.htm

Đời thực trai cộc cằn mắng "Lệ" Thanh Hương "bẩn mắt": Hiền lành, cưới vợ về bị cho ra rìa
Trái ngược với ngoại hình có phần bặm trợn, tính cách cộc cằn trên phim Mùa Hoa Tìm Lại, nam diễn viên Duy Hưng là người hiền lành, giản dị.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây