Mùa Hoa Tìm Lại: Đòi Lệ (Thanh Hương) 300 triệu, khán giả mong bà Điền bị con đuổi ra đường

Thứ hai - 14/06/2021 08:30

Mùa Hoa Tìm Lại: Đòi Lệ (Thanh Hương) 300 triệu, khán giả mong bà Điền bị con đuổi ra đường

Bà Điền (NSƯT Ngọc Tản) khiến cư dân mạng bức xúc khi đòi lại của Lệ (Thanh Hương) 300 triệu.

Mùa Hoa Tìm Lại xoay quanh cuộc đời đầy khắc nghiệt của Lệ (Thanh Hương). Preview tập 9 Mùa Hoa Tìm Lại mới được tiết lộ lại càng khiến khán giả cảm thương cho cô hơn. Bởi người bà mà Lệ thương yêu và hết lòng bảo vệ lại vì đòi tiền mà dọa kiện cô ra tòa. 

Theo preview Mùa Hoa Tìm Lại, bà Điền nghe theo lời vợ chồng con trai Vui - Vải đòi lại 300 triệu mà Lệ giữ giúp bà để trả nợ cho cháu đích tôn - Khải. Thím Vải còn cay nghiệt nói với bà Điền trước mặt Lệ:

"Bây giờ bà nhận ra bản chất của nó rồi đấy. Làm gì có đứa nào đang sống sung sướng ở thành phố lại tự dưng về đây ở. Mày định đòi nuôi bà để hợp thức hóa tiền bán đất 300 triệu của bà chứ gì? Giờ bà không ở với mày nữa thì trả bà đi chứ." 

Lệ rưng rưng nước mắt trước những lời đâm chọt của thím và sự quay lưng của bà. Cô tuyệt vọng hỏi bà Điền: "Bà ơi, có nhất thiết là phải đến mức này không bà?"

Trước sự đau khổ của cháu gái, bà Điền không hề thấy có lỗi, ngược lại bà còn tuyệt tình nói với con dâu: "Nếu nó không trả tiền, mai mày đèo tao lên ủy ban. Tao sẽ làm đơn kiện nó, không còn bà cháu gì nữa." 

Sự mù quáng của bà Điền khiến cư dân mạng hết sức tức giận. Bởi trong các tập phim trước đó, vợ chồng Vui - Vải đã lừa bán đất của bà Điền lấy 300 triệu rồi đuổi bà ra khỏi nhà. Bà Điền phải ra nhà thờ họ ở tạm rồi bị những người đàn ông trong họ chửi mắng vì làm ô uế nhà thờ họ.

Chính Lệ đã lập mưu bán miếng đất của mình với giá cao để đòi lại 300 triệu từ vợ chồng chú thím, 50 triệu tiền lời cô cũng đem trả chú thím chứ không giữ lại. 

Xét về lý, số tiền Lệ bán đất được sẽ thuộc về cô chứ không phải của bà Điền. Vậy nhưng, Lệ là đứa cháu hiếu thảo nên nhất quyết nói rằng cô giữ tiền giúp bà. Giờ bà vì cần tiền đưa cho cháu đích tôn mà tuyệt tình đòi kiện cả cô.

Đông đảo cư dân mạng đều mong Lệ sớm trả tiền lại, bà Điền đưa hết tiền cho vợ chồng con rồi lại bị đuổi ra đường. Bị đuổi lần 2 không biết bà Điền có thể sáng mắt ra không? 

Cư dân mạng mong bà Điền bị đuổi khỏi nhà lần nữa cho bà sáng mắt ra.

Niềm an ủi duy nhất của Lệ ở thời điểm hiện tại chính là sự quan tâm dù cộc cằn của Đồng (Duy Hưng). Khi Đồng đang chở Lệ đi công việc thì xe xảy ra trục trặc, Lệ tính bắt xe ôm cho nhanh. Vậy nhưng, Đồng lại bất ngờ gọi cô chờ anh.

Trong lúc Đồng sửa xe, anh quan tâm hỏi xem Lệ định tính xử Khải như thế nào. Anh còn hỏi cô: "Chiều lên viện tỉnh không, đưa đi." Lệ thắc mắc sao Đồng bỗng dưng tốt với mình thì nhận được câu trả lời vừa cục súc vừa thản nhiên: "Rảnh". 

Trong một diễn biến khác, bộ mặt thật của Tuyết (Hương Giang) đã chính thức lộ diện. Hóa ra, 10 năm trước, Tuyết đã làm việc có lỗi với Lệ. Vậy nên, cô bị bố chì chiết dù đã làm việc xấu nhưng vẫn muốn mình là người tốt trong mắt cô bạn thân. Trước sự mỉa mai của bố, Tuyết thắc mắc sao bố bỗng dưng nhắc lại chuyện quá khứ. 

Vậy 10 năm trước, Tuyết đã làm gì có lỗi với Lệ? Còn Lệ có trả lại tiền cho bà Điền không? Mùa Hoa Tìm Lại tập 9 phát sóng 21h40 hôm nay (thứ 2, ngày 14/06) trên kênh VTV3 sẽ cho khán giả câu trả lời.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-hoa-tim-lai-doi-le-thanh-huong-300-trieu-khan-gia-mong-ba-d...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/mua-hoa-tim-lai-doi-le-thanh-huong-300-trieu-khan-gia-mong-ba-dien-bi-con-duoi-ra-duong-512021146102555410.htm

Thanh Hương lén đạo diễn làm điều đặc biệt, hết bị mắng lại bị "bạn thân" nói xấu trong phim
Cuộc đời nhiều sóng gió của Lệ (Thanh Hương) trong Mùa Hoa Tìm Lại khiến người xem thương cảm và những hy sinh của nữ diễn viên dành cho vai diễn càng...
Bấm xem >>
Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây