Minh Xù khiến khán giả có cảm hứng cầu hôn bạn gái ngay trong đêm nhạc

Thứ bảy - 19/02/2022 18:02

Minh Xù khiến khán giả có cảm hứng cầu hôn bạn gái ngay trong đêm nhạc

Chứng kiến buổi cầu hôn bất ngờ của một đôi trẻ trong đêm nhạc của mình, Minh Xù bày tỏ sự tác hợp bằng việc thể hiện ngẫu hứng ca khúc "Ánh nắng của anh".

Nhắc đến Minh Xù, khán giả nhớ tới hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng, hài hước. Trước khi nổi danh với vai trò MC của nhiều gameshow, anh từng có nhiều bản hit như: Một ngày mới, Gọi tên ngày mới... Dù phát triển mạnh ở lĩnh vực dẫn chương trình, nhưng ca hát luôn là niềm đam mê lớn của Minh Xù. 

Minh Xù được biết tới nhiều với vai trò MC, dẫn dắt nhiều gameshow giải trí. Tuy nhiên, xuất phát điểm anh là ca sĩ, từng lọt Top cao tại Vietnam Idol 2018.

Mới đây, Minh Xù vừa thực hiện đêm diễn lớn tại Đà Lạt để gợi nhớ nhiều ký ức trong quãng thời gian đầu đi hát. Trong đêm nhạc, anh kể chuyện tình bằng giọng hát ngọt ngào với hơn 10 ca khúc như: Dẫu có lỗi lầm, Cơn mưa băng giá, Tạm biệt bằng lời xin lỗi… Anh cho biết rất xúc động bởi sau rất nhiều năm phát triển sự nghiệp dẫn chương trình, khán giả vẫn ủng hộ và lắng nghe những bài hát của mình.

Minh Xù tâm sự, nghề dẫn chương trình giúp anh có lượng lớn khán giả yêu thích, nhưng ít ai trong số đó biết chuyện anh từng là ca sĩ, bước vào con đường nghệ thuật bằng những bài hát tươi vui. Vì thế, trở lại với âm nhạc bằng một đêm diễn lớn cũng là cách để Minh Xù giới thiệu hình ảnh bản thân rõ nét hơn.

MC Liêu Hà Trinh dẫn dắt trong đêm nhạc của Minh Xù tại Đà Lạt. Sau rất nhiều năm nổi danh ở vai trò MC, Minh Xù giới thiệu lại hình ảnh một nam ca sĩ lãng tử, hát nhạc tình ngọt ngào trên sân khấu.

Trong đêm nhạc, anh diễn live hoàn toàn những ca khúc theo phong cách acoustic, khiến nhiều khán giả bất ngờ về giọng hát.

Bất ngờ nhất trong đêm nhạc của Minh Xù là màn cầu hôn không được thông báo trước của một cặp đôi khán giả. Nam MC/ca sĩ cho biết 2 vị khán giả này đến theo dõi đêm nhạc của anh, sau đó "nam chính" đã ngỏ ý nhờ anh giúp đỡ để cầu hôn bạn gái. Được biết, ban đầu bạn trai này muốn cầu hôn người yêu tại địa điểm khác, nhưng sau đó vội "lật kèo" vì thấy... đúng thời điểm.

Minh Xù hồi hộp kể lại cảm giác lúc đó: "Khi hát xong phần 1, Minh đi thay đồ. Sau khi xong quay trở lại ngồi chờ phần tiếp theo thì một bạn nam đã tìm và nhờ mình hỗ trợ để cầu hôn bất ngờ bạn gái. Ca khúc 'Ánh nắng của anh' không nằm trong danh sách biểu diễn đêm ấy, nhưng để tạo không khí lãng mạn phù hợp, Minh đã nhờ ban nhạc ngẫu hứng ngay trên sân khấu.

Minh Xù hồi hộp 1 thì chàng trai cầu hôn hồi hộp 10 trước sự chứng kiến của rất đông khán giả. Bạn ấy bảo lẽ ra sẽ cầu hôn ở cây thông cô đơn có 2 người thôi, nhưng khi xem đêm nhạc của anh Minh Xù đã cảm thấy rất đặc biệt và có quyết định hơi bất ngờ".

Màn cầu hôn của một cặp đôi không được tính toán trước khiến Minh Xù và Liêu Hà Trinh bất ngờ.

XEM VIDEO: Minh Xù "tác hợp" cho cặp đôi bằng việc ngẫu hứng hát ca khúc chưa chuẩn bị trước.

Minh Xù tâm sự, đây sẽ là kỷ niệm đặc biệt và đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình. Sau đêm diễn này, anh có thêm nhiều nguồn cảm hứng để thực hiện nhiều đêm nhạc tại các thành phố khác, một phần để hiện thực hoá đam mê âm nhạc sau thời gian tạm nghỉ ngơi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/minh-xu-khien-khan-gia-co-cam-hung-cau-hon-ban-gai...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/minh-xu-khien-khan-gia-co-cam-hung-cau-hon-ban-gai-ngay-trong-dem-nhac-d301899.html

Trai đẹp Minh Xù tiết lộ về màn giả gái, biến thành Hoa hậu khiến fan thích thú
Điển trai như mỹ nam xứ Hàn, Minh Xù bỗng hóa thân thành gái làm các fan rần rần.
Bấm xem >>

Show truyền hình

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây