Minh Như: Vẫn hồn nhiên dù đã đặt một chân vào showbiz

Chủ nhật - 18/09/2016 22:15

Minh Như: Vẫn hồn nhiên dù đã đặt một chân vào showbiz

Ăn nói nhỏ nhẹ, thỉnh thoảng lại bối rối vì không biết trả lời sao cho "hợp ý" người phỏng vấn... Minh Như khiến người đối diện cảm thấy hứng thú vì sự hồn nhiên, thật thà như vậy.

Sau một tháng đăng quang The X Factor, Minh Như có show diễn đầu tiên tại Hà Nội. Giọng ca 17 tuổi tỏ ra rất thích thú và hào hứng với sự kiện này. Trước đó, Minh Như cũng bận rộn với lịch ghi hình. Cô ăn trưa khá muộn, ngay trước thời điểm phỏng vấn diễn ra. “Em xin phép vừa ăn vừa trả lời nhé. Em đói quá” – nữ ca sĩ trẻ nở nụ cười, chờ đợi câu hỏi từ người đối diện.

Minh Như đăng quang ngôi vị quán quân The X Factor khi mới 17 tuổi.

“Em không còn phải xin tiền mẹ để chi tiêu hàng tháng nữa” – Minh Như khoe khi nói về một trong những sự thay đổi sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Nhân tố bí ẩn 2016. “Em cũng đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Nhưng cũng phải đến cuối năm lận. Một sản phẩm hợp tác với những nghệ sĩ đến từ Anh quốc. Đó có thể là một ca khúc tiếng Anh hoặc tiếng Việt; em chưa thể tiết lộ nhiều về dự án âm nhạc này”.

Minh Như cho biết, cô đã chuyển từ An Giang lên TP.HCM sinh sống và học tập, cũng như để theo đuổi đam mê ca hát. Được sự giúp đỡ của HLV Hồ Quỳnh Hương, cô bé cũng vừa được nhận vào trường Đại học Nghệ thuật Quân đội. Giọng ca 17 tuổi kiên trì với con đường âm nhạc dài hơn nên không muốn tận dụng sức nóng để ra mắt sản phẩm mới, “ăn xổi” được một lúc rồi biến mất.

“Một ngày của em vẫn như bình thường, không có gì thay đổi mấy nhưng bận rộn hơn. Em đi học thanh nhạc, kiến thức văn hóa, tập nhảy… À, em còn tập thể hình nữa. Em đang ăn kiêng và muốn giảm vài ký” – Minh Như cho biết. Nữ ca sĩ trẻ cười khi được người đối diện khen xinh đẹp và trưởng thành hơn lúc tham gia The X Factor. “Em thì chắc sẽ không đụng đến dao kéo đâu nhưng ai cũng muốn đẹp lên mà. Em chỉ muốn mình giảm đi vài ký thôi”.

Đối với Minh Như, chiến thắng X Factor giống như một giấc mơ có thật. Dù vậy, ngôi vị quán quân cuộc thi này cũng mang lại cho nữ ca sĩ trẻ nhiều vấn đề cá nhân khác. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Minh Như đã không ít lần buồn và hụt hẫng dẫn đến trầm cảm. “Nhiều khi không chịu đựng được em đã gọi điện chia sẻ với mẹ. Cũng khóc lóc này nọ" – Minh Như tâm sự.

Giọng ca trẻ vẫn luôn giữ sự hồn nhiên, trong sáng.

Sau tất cả, giọng ca 17 tuổi đã trở nên mạnh mẽ hơn, sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến và phấn đấu để không làm mọi người thất vọng. Cô chia sẻ không chỉ học hỏi cách hát, cách diễn mà còn là cách sống, cách ứng xử trong đời thường. Những bài học này khiến cho Minh Như trở nên vững tin và hoàn thiện hơn để có thể theo đuổi sự nghiệp lâu dài.

Đối với Minh Như, HLV Hồ Quỳnh Hương là người thầy, đàn chị mà cô rất kính trọng và khâm phục. Giọng ca trẻ học hỏi được rất nhiều “dù cô rất khó tính”. Minh Như cho biết, Hồ Quỳnh Hương chưa bao giờ quát mắng nhưng luôn đặt yêu cầu cao, buộc cô phải tốt hơn lên từng ngày. Sau cuộc thi, hai cô trò vẫn trò chuyện và có thể hợp tác nếu có dự án âm nhạc phù hợp.

Nhiều người rất quan tâm đến mối bất hòa giữa Minh Như với hai giám khảo Thanh Lam và Tùng Dương nhưng câu chuyện lại chẳng có gì kịch tính - theo như lời của giọng ca Who Cares. Theo Minh Như, những lùm xùm trong cuộc thi là không đáng có. Mối quan hệ giữa giám khảo và thí sinh vẫn hết sức bình thường, không có gì là căng thẳng. Minh Như cũng cho rằng những lời khuyên, bài học của hai HLV là đúng và cô học tập được rất nhiều.

“Lúc được xướng tên là người chiến thắng em bối rối lắm. Em cũng hơi buồn khi không được hai cô chú ủng hộ. Em chỉ biết cố gắng hết mình trong thời gian sắp tới để chứng minh mình không làm cho mọi người thất vọng. Đến lúc này, em vẫn muốn nói lời cảm ơn, sự yêu quý và kính trọng dành cho cô Thanh Lam, chú Tùng Dương”.

“Em cũng lo ngại scandal lắm chứ. Trong tương lai có thể sẽ gặp chuyện này chuyện kia nhưng em chỉ biết cố gắng làm tốt nhất có thể. Mình phải giữ hình ảnh sạch sẽ, đẹp đẽ chứ” – Minh Như chia sẻ thêm. “Em không dám chắc mình sẽ thành công hay không nhưng em đang cố gắng tập luyện từng ngày, từng giờ. Con đường âm nhạc phía trước của em còn rất dài”.

Minh Như cùng HLV Hồ Quỳnh Hương.

Minh Như thừa nhận cô không thích nói về những lùm xùm tại X-Factor vì “chuyện cũng đã qua rồi”. Tuy vậy, giọng ca trẻ lại rất hứng thú khi kể chuyện ngày xưa trốn nhà đi hát. Cũng giống như bao người trẻ đam mê ca hát và ôm giấc mơ trở thành ngôi sao âm nhạc, Minh Như đã bắt đầu cầm mic từ những năm… bé xíu. Sống xa bố mẹ nên cô bé xem âm nhạc thực sự là người bạn tri kỷ, chia sẻ những buồn vui.

“Những năm học cấp hai em đã trốn nhà đi hát tại những tụ điểm quán cà phê ở tỉnh An Giang. Hồi đó em hát nhiều lắm, thể loại nhạc nào cũng hát, từ những bài hát phong cách pop phù hợp với khán giả trẻ cho đến nhạc bolero phục vụ các cô, chú lớn tuổi hơn. Giá cát-xê khoảng 200 - 300 nghìn thôi nhưng cứ vài tháng góp lại em lại có một khoản tiền kha khá để lo cho các vấn đề học tập, sinh hoạt”.

Nữ ca sĩ 17 tuổi say sưa nói kể về câu chuyện đi hát ngày xưa. Bây giờ, khi có cơ hội bước chân lên các sân khấu lớn hơn, chuyên nghiệp hơn, Minh Như vẫn giữ tâm thế hồn nhiên như những ngày đầu đi hát.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây