Minh Hằng gây chú ý khi chặn đầu xe Minh Tú, còn đánh tài xế chỉ vì lý do này

Thứ ba - 04/01/2022 21:12

Minh Hằng gây chú ý khi chặn đầu xe Minh Tú, còn đánh tài xế chỉ vì lý do này

Tường Anh (siêu mẫu Minh Tú) và Tất Thắng (Minh Hằng thủ vai) đã có cuộc gặp sóng gió ở Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ tập 4.

Tiếp nối diễn biến trước đó, tập 4 Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ chứng kiến sự leo thang hàng loạt mối lo của Tất Thắng (Minh Hằng) về con gái. Nhờ sự chỉ điểm của cô nàng đồng nghiệp Emma, bà mẹ trẻ cấp tốc đưa con gái đến ngôi trường quốc tế mà cô mơ ước để tìm cơ hội cho bé Trâm Anh (Ngân Chi).

Cũng vì nguyên nhân này mà Tất Thắng bất chấp việc nguy hiểm tính mạng phải chặn đầu xe, gây gổ với tài xế của cô phụ trách tuyển sinh và trực tiếp xin học. 

Theo dõi phim tới đây, khán giả không khỏi ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Minh Tú . Tiếp nối thành công khi đóng vai phụ trong Bố Già, nàng siêu mẫu tiếp tục góp mặt với phim Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ qua vai diễn Tường Anh. Đây cũng là nhân vật bạn thân của Emma - đồng nghiệp của Tất Thắng, kiêm người phụ trách tuyển sinh đầy quyền lực của một ngôi trường quốc tế đắt giá.

Cuộc gặp ban đầu diễn ra không suôn sẻ khi Tất Thắng bị mất điểm vì cuộc ẩu đả. Song nhờ sự dễ thương, hồn nhiên của bé Trâm Anh, Tường Anh cũng đồng ý giúp bé được vào danh sách chờ và cho phỏng vấn thử. Đáng tiếc là Trâm Anh chưa được học trước kiến thức lớp 1 nên rất hoang mang và không thể tìm được câu trả lời đúng trong buổi kiểm tra.

Tất Thắng rất nỗ lực trong việc định hướng cho Trâm Anh nên không chỉ đưa con đi test ở trường quốc tế mà còn cho đi kiểm tra IQ và làm sinh trắc vân tay để biết khả năng của con mình. Sau đó, cô lại càng quan ngại hơn vì trong buổi test IQ, chỉ mình Trâm Anh vẫn còn ngây thơ không biết gì, thua xa với các bạn cùng trang lứa. Sinh trắc học cũng nhận xét Trâm Anh tuy không có nhiều năng khiếu, tài lẻ như người khác nhưng bù lại cô bé ngoan ngoãn, dễ thương và biết quan tâm mọi người xung quanh.

Chi tiết này khán giả cũng cảm nhận được rõ khi Trâm Anh luôn niềm nở giao tiếp với mọi người khi đi ra đường với mẹ. Ngược lại, Tất Thắng rất nghiêm khắc không muốn con gái tùy tiện bắt chuyện với người lạ vì sợ con gặp nguy hiểm.

Trong khi khủng hoảng đang ập lên đầu Tất Thắng, Emma lại một lần nữa giở trò phá hoại ngầm làm công việc của cô thêm nhiều sóng gió. Tổng giám đốc lại một phen “hú vía” và nhắc nhở Tất Thắng cẩn thận hơn, đồng thời càng khen ngợi và đánh giá cao Emma.

Kế hoạch vượt mặt Tất Thắng đang diễn ra đúng như ý đồ của Emma. Liệu Tất Thắng có cân bằng được chuyện gia đình và công việc khi Emma luôn lợi dụng sơ hở của cô để thực hiện những âm mưu của mình?

Mâu thuẫn giữa Tất Thắng và gia đình chồng lại một lần nữa nổ ra khi cô quyết định bán nhà cho Trâm Anh vào học trường quốc tế mà không bàn bạc trước với chồng. Quyết định đột ngột này không chỉ làm bố mẹ chồng suy nghĩ rất nhiều, mà còn khiến Tấn Lộc rất giận.

Tập 4 của phim khép lại với vụ việc Trâm Anh bị mất tích ở siêu thị khi công việc của Tất Thắng đang rối bời. Sự việc xảy ra khi Tấn Lộc thấy con gái muộn học nên cho con nghỉ học đi siêu thị chơi. Mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng lớn, liệu Tất Thắng - Tấn Lộc sẽ giải quyết sự bất đồng trong cuộc sống hôn nhân ra sao, cùng chờ đón câu trả lời ở những tập kế tiếp của Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ.

Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ là bộ phim truyền hình mới nhất do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện, lấy cảm hứng từ cuốn sách Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ (Battle Hymn of Tiger mother), vốn là cuốn hồi ký của Amy Chua, 49 tuổi, giảng viên trường Luật Yale (Mỹ). Phần kịch bản được đạo diễn cho biết đã có thêm những yếu tố phù hợp với văn hoá, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

Bên cạnh dàn sao chính với Minh Hằng, Huy Anh, Ngân Chi, phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng nhiều thế hệ như NSƯT Công Ninh, Thanh Thuỷ, Trung Dân, Khả Như, Emma Lê, Jun Vũ… Cùng đón xem Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ phát sóng lúc 20h Thứ 2 - Thứ 3 hàng tuần.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/minh-hang-gay-chu-y-khi-chan-dau-xe-minh-tu-con-da...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/minh-hang-gay-chu-y-khi-chan-dau-xe-minh-tu-con-danh-tai-xe-chi-vi-ly-do-nay-d297782.html

Minh Hằng tìm cớ gặp riêng Lương Mạnh Hải, bị "nhà chồng" mắng hư hỏng
Tất Thắng (Minh Hằng) đã lén đi gặp riêng Huy còi (Lương Mạnh Hải) ở Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ tập 3.
Bấm xem >>

Minh Hằng

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây