Mệt mỏi sau chuyến bay, Đoan Trang vẫn tươi rói "quẩy" sung tại sự kiện

Thứ ba - 12/07/2022 05:43

Mệt mỏi sau chuyến bay, Đoan Trang vẫn tươi rói "quẩy" sung tại sự kiện

Cô được dịp khoe giọng hát nội lực qua ca khúc sôi động, đúng tinh thần mà chương trình muốn truyền tải.

Mới đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Đoan Trang , MC Thanh Mai, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Thảo Nhi Lê, MC Hoàng Oanh, ê-kíp phim “Em và Trịnh”… đã có mặt trong buổi dạ tiệc Bloomingdale thuộc chuỗi chương trình The Future Journey nhằm gắn kết những người con người ưu tú trong mọi lĩnh vực để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Chương trình kết hợp với Hoa hậu Hương Giang quyên góp cho quỹ “Operation Smile”, mang đến nụ cười cho những trẻ em nghèo bị hở hàm ếch. Chính vì ý nghĩa tích cực dành cho cộng đồng nên các nghệ sĩ đều rất hào hứng, thân thiện khi tham gia sự kiện.

Trở về Việt Nam sau 2 năm qua Singapore định cư cùng chồng con, nữ ca sĩ Đoan Trang là khách mời đặc biệt của sự kiện.

"Thỏi sô-cô-la biết hát" được dịp khoe giọng ca nội lực qua ca khúc sôi động, đúng tinh thần mà chương trình muốn truyền tải.

"Vừa đáp máy bay cũng mệt lắm chứ, nhưng trong lòng vui quá nên mình cũng hoà luôn vào không khí ấm áp ấy với mấy bài hát cùng với tiếng đàn ghi-ta", nữ ca sĩ cho biết.

Đoan Trang cho hay cô vừa trở về từ chuyến đi Sapa - Phú Quốc là đã bị "bắt cóc" ngay đến sự kiện nhưng nữ ca sĩ đã có một buổi tối ấm cúng, dễ thương. Giọng ca "Tóc hát" còn ngồi lại đến khuya để trò chuyện với các chị em.

Tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang - đại sứ quỹ “Operation Smile” xuất hiện với chiếc váy đen thiết kế tinh giản. Nụ cười rạng rỡ của người đẹp luôn truyền năng lượng tích cực và gây thiện cảm với khán giả.

MC Thanh Mai tâm đắc với tính kết nối hướng đến cộng đồng của chương trình. Dịp này, đưa theo con gái Alex đến tham dự. Hai mẹ con sánh vai trong trang phục sắc trắng – đen đối lập.

Hoa hậu Lương Thùy Linh lựa chọn áo yếm cách điệu, khoe triệt để vòng hai thon gọn. Cô luôn tạo ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng, không ngại làm mới hình ảnh với những trang phục táo bạo.

MC - Á hậu Hoàng Oanh cũng góp mặt tại buổi tiệc. Cô khoe dáng thon gọn trong chiếc váy cut-out lạ mắt. Sau khi ly hôn và trở về Việt Nam, Hoàng Oanh rất tích cực làm việc, thường xuyên có mặt ở các sự kiện.

Cũng trong dạ tiệc, ê-kíp “Em và Trịnh” đã có những giây phút thoải mái khi đắm chìm trong không gian sang trọng nhưng ấm cúng. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh gọi đó là “Một buổi tối thân tình bên những người bạn đáng yêu”. 

Khánh Linh “Trendy” luôn ấn tượng theo cách riêng tại mỗi nơi cô ghé đến. Người đẹp diện đầm cúp ngực cắt xẻ lạ mắt, phối cùng chân váy bút chì đồng điệu. Cô có nhiều khoảnh khắc đọ dáng với tân Á hậu Thảo Nhi Lê. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/met-moi-sau-chuyen-bay-doan-trang-van-tuoi-roi-qua...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/met-moi-sau-chuyen-bay-doan-trang-van-tuoi-roi-quay-sung-tai-su-kien-a570372.html

Hồ Ngọc Hà đầu tư "khủng" cho MV đậm chất Âu Mỹ, khoe vũ đạo cực cháy
Theo nữ ca sĩ, đây là sản phẩm có sự đầu tư và khác biệt về phong cách nhất trong số những "siêu phẩm" từng ra mắt.
Bấm xem >>

Hồ Ngọc Hà

Theo Tracy (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây