Má Tôi Là Đại Gia: Thắm bảo con làm việc "không thể tưởng tượng được" để giành lại Chí Hùng

Thứ tư - 25/08/2021 22:12

Má Tôi Là Đại Gia: Thắm bảo con làm việc "không thể tưởng tượng được" để giành lại Chí Hùng

Để có được Chí Hùng, Thắm đã ngầm tính toán và lên kế hoạch.

Đúng như khán giả dự đoán, sau khi bắt gặp Kim Dung - Minh Khang đi cùng nhau, bé Phước Hảo đã tức giận bỏ về và tiếp tục có biểu hiện bất thường về tâm lý. Khi Kim Dung vào phòng Phước Hảo, thấy búp bê bị tháo hết tay chân, cô hốt hoảng mắng con nhưng chỉ nhận lại sự im lặng, dửng dưng. Phước Hảo ngày càng ít chia sẻ cùng người thân. 

Kim Dung hốt hoảng khi thấy hành động của Phước Hảo. 

Phước Hảo không nói lời nào với mẹ.

Trước sự bất thường của bé Hảo, Hoàng Tuấn đã tìm đến bác sĩ và được chẩn đoán con gái "có diễn biến tâm lí rất phức tạp, nhưng chưa xác định được đó là bệnh gì... cần người thân luôn ở bên cạnh". Hoàng Tuấn tâm sự điều này với Chí Hùng và nhận được lời khuyên: "Phải nói cho Kim Dung biết ngay để 2 vợ chồng còn tính toán, sắp xếp thời gian bên cạnh con bé". Nhưng Hoàng Tuấn lại nhờ Chí Hùng giữ bí mật bởi sự nghiệp của Kim Dung đang thăng tiến tốt, anh không muốn làm ảnh hưởng đến cô. 

Chí Hùng: "Phải hết sức cẩn thận, không được giỡn chơi chuyện này". 

Hoàng Tuấn tâm sự bé Hảo từ lúc đi học về không nói câu nào, Chí Hùng dặn đừng nói với Chí Dũng. 

Chí Hùng hiểu nỗi lòng làm cha của Hoàng Tuấn, dặn bé Trang quan tâm Phước Hảo nhiều hơn. Nghe lời ba, bé Trang rủ Phước Hảo chơi búp bê cùng nhưng Phước Hảo chỉ chơi súng, không mảy may quan tâm. Khi Thắm gọi bé Trang ra ngoài, Phước Hảo liền cắt tóc con búp bê yêu thích của bé Trang và nhận xét: "Nhìn đẹp ơi là đẹp, cá tính nữa".

Rõ ràng, Phước Hảo đang bị bệnh tâm lý - điều không bố mẹ nào mong muốn. Thế nhưng Thắm lại muốn bé Trang làm như những gì Phước Hảo biểu hiện "nếu muốn ba luôn ở bên mẹ con mình", "hãy nhìn dượng Tuấn cũng nghỉ làm ở công ty để ở nhà với Phước Hảo". Cô không ngừng dặn con điều này dù bé Trang ngập ngừng không muốn. Nước đi này của Thắm, phải nói rằng không ai có thể ngờ tới. Để đạt được mục đích, Thắm bắt đầu các chiến lược, sử dụng cả con làm công cụ đắc lực. 

Thắm dặn bé Trang: "Phước Hảo làm gì, con cứ làm y chang vậy, đảm bảo ba sẽ ở bên mẹ con mình". 

Bé Trang không muốn "làm" như Phước Hảo.

Tuy nhiên, bé Trang quyết định nói chuyện này với Chí Hùng, dặn ba bí mật với mẹ và khẳng định: "Con không làm đâu". Chí Hùng vừa mừng trước sự thông minh của con gái, vừa bàng hoàng trước lòng dạ của Thắm. 

Chí Hùng bàng hoàng khi nghe bé Trang tâm sự về lời dạy của Thắm. 

Chí Hùng khen con gái và hứa sẽ giữ bí mật.

Chí Dũng sau đêm đi chơi cùng bé Phước Hảo và Hoàng Tuấn liền tức giận tìm đến Minh Khang. Anh "đi đường quyền" và răn đe: "Mấy người làm gì thì làm, ảnh hưởng đến cháu tui là chết đó, nghe chưa". Chứng kiến sự việc, Minh Trí kể lại với Thu Thủy. Chị dâu cả hóng hớt hào hứng tuyên bố: "Chị sẽ châm ngòi cho Chí Dũng nổ tung". 

Thu Thủy biết chuyện và lên kế hoạch "châm ngòi".

Cũng như Chí Hùng, Chí Dũng đồng cảm với anh rể Hoàng Tuấn khi biết anh đã chia tay Thanh Thanh. Trước luận điệu của Kim Dung: "Đàn ông mà, có mới nới cũ", Chí Dũng đã bảo vệ Hoàng Tuấn: "Trăng trên trời còn khi tròn khi khuyết, đàn ông sa ngã là chuyện bình thường. Vấn đề là sau đó anh ấy đã biết lỗi, cố gắng níu kéo...

Có lẽ đứng ở vị trí đàn ông, Chí Dũng đã đúng khi bênh vực Hoàng Tuấn. Song anh không biết rằng trước khi hạnh phúc như hiện nay, Kim Dung đã từng rất đau khổ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là hiện tại Hoàng Tuấn đã hết lòng vì gia đình, còn Kim Dung cho rằng sự vui buồn thất thường của Phước Hảo là bản tính con nít, không có gì to tát. 

Chí Dũng tội nghiệp Hoàng Tuấn, Kim Dung buồn bực vì em trai không bênh vực mình. 

Kim Dung cũng đã từng rất đau khổ: "Chị làm gì sai điều gì, bộ chị không tốt hả, sao đối xử với chị như vậy?".

Ngoài ra, tập 16 còn xuất hiện nhiều tình tiết gay cấn xoay quanh nhân vật Thanh Thanh - bồ cũ Hoàng Tuấn. Cô say rượu ngoài đường, được Chí Dũng đưa về khách sạn ngủ và tâm sự đúng nghĩa.

Cũng trong tập này, Thanh Thanh được vào làm cùng công ty với Kim Dung. Cô lễ phép chào đàn chị vào ngày đầu tiên đi làm, nhưng Kim Dung tỏ thái độ "nhìn cái mặt đã không ưa" bởi dám yêu người có gia đình là "không phải dạng vừa". Vợ và bồ của Hoàng Tuấn - Kim Dung và Thanh Thanh, những màn kịch hay của "2 con hổ" đang dần hé lộ.  

Thanh Thanh - Chí Dũng - Kim Dung ở công ty.

Còn Minh Khang, sau những ngày bình yên, anh liên tục bị cảnh cáo và "mất điểm". Minh Khang cảm thấy buồn và có lỗi với bé Phước Hảo bởi lời nói: "Tại chú mà mẹ không thương con nữa". Anh bất chấp bị đánh để nói chuyện với Chí Dũng về quá khứ của Kim Dung, lý do 2 người yêu nhau và bị chỉ trích là "đục nước thả câu, lợi dụng vợ chồng người ta xích mích rồi nhào vô kiếm ăn". 

Phước Hảo lấy cây làm súng bắn Minh Khang: "Con ghét chú".

Kết thúc tập 16 Má Tôi Là Đại Gia, nhiều rắc rối chồng chất vẫn chưa được giải quyết. Minh Khang cảm thấy có lỗi, bé Trang đi ngược ý muốn của mẹ và nhìn thấy cuộc gặp gỡ bí mật của Thắm. Huy Khánh hứa rằng khi có được 1 tỷ sẽ không làm phiền đến Thắm nữa. Và liệu bé Hảo sẽ thế nào nếu bố mẹ vẫn tiếp tục như vậy? 

Chí Dũng muốn nói chuyện gì? Bé Trang có tiết lộ điều mình thấy cho Chí Hùng? Thắm sẽ làm gì để xoay sở 1 tỷ còn lại? Tập 17 Má Tôi Là Đại Gia phát sóng vào lúc 12h ngày 30/8. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-tham-bao-con-lam-viec-khong-the-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-tham-bao-con-lam-viec-khong-the-tuong-tuong-duoc-de-gianh-lai-chi-hung-d285006.html

Má Tôi Là Đại Gia: Kim Dung - Minh Khang ngày càng mặn nồng, bé Phước Hảo "nổi loạn"
Cặp đôi Kim Dung và Minh Khang ngày càng mặn nồng sau chuyến đi Thái Lan. Trong khi đó, con gái Kim Dung là bé Phước Hảo liên tục có những biểu hiện...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây