Má Tôi Là Đại Gia: Ông Minh phát hiện bí mật của Minh Khang

Thứ tư - 22/09/2021 03:06

Má Tôi Là Đại Gia: Ông Minh phát hiện bí mật của Minh Khang

Ông Minh là điển hình của hình tượng người bố tâm lý, thương con, không ngại chuyện kết hôn đồng tính.

Cuối tập 22 Má Tôi Là Đại Gia, Chí Bình tìm đến nhà Chí Hùng khóc lóc vì bị vợ đuổi ra khỏi nhà. Đến tập 23, Chí Hùng khéo léo đuổi Chí Bình về nhưng anh nhất quyết không chịu, viện cớ buồn ngủ, chóng mặt để ở lại. Thủy Tiên thấy vậy liền trách Chí Hùng và mời Chí Bình vào nhà. 

Chí Bình "ôn nghèo kể khổ" với Chí Hùng và Thủy Tiên.

Tại đây, Chí Bình khóc lóc than khổ và xin được tá túc đêm nay. Thủy Tiên vui vẻ đồng ý, đồng thời giục Chí Hùng dọn đồ ăn cho Chí Bình. Chí Hùng lo sợ anh hai tiết lộ chuyện mất tiền, liền nhấn mạnh: "Chỉ tá túc thôi nha".

Cứ ngỡ Chí Bình đến tá túc vì bị Thu Thủy đuổi, nhưng thực chất đó lại là ý đồ của cô. Cô muốn Chí Bình phải tỏ ra đáng thương để có được "giấy trắng mực đen" chuyện Chí Hùng sẽ không đòi lại 2 tỷ, dù sau này họ có tiền hay được bà Hoàng chia tài sản.  

Thu Thủy: "Phải đi trước một bước".

Thủy Tiên vừa thương vừa nghi ngờ Chí Bình. Cô đem chuyện liên quan đến Chí Hùng và Chí Bình kể với anh Mập và được anh lý giải: anh em nhà đó sợ vợ, lấy được là phước 3 đời, còn Chí Bình ngây thơ đầu tư nên mất tiền đó. Đồng thời, anh Mập chỉ cho Thủy Tiên cách đối phó để Chí Bình chịu về nhà.

Theo đó, Thủy Tiên về nhà khi Chí Hùng đang rối bời, không biết anh hai muốn gì. Cô tiết lộ với Chí Hùng điều Chí Bình muốn. Đúng như dự đoán, Chí Bình cảm động và cảm ơn Thủy Tiên hết lời. Cô đồng cảm: "Em hiểu tâm lý phụ nữ. Với lại, tiền bạc đâu quan trọng, quan trọng là anh em, vợ chồng với nhau". Thuỷ Tiên cũng hiểu rằng đây là chuyện khó nói nên anh hai không thể mở lời trước được. Nghe thấy điều này, Chí Hùng vừa vui, vừa bất ngờ vì sự hiểu chuyện của "vợ". 

Cặp đôi Chí Hùng - Thuỷ Tiên ngày càng hạnh phúc.

Có được tờ cam kết, Chí Bình phấn khởi về khoe Thu Thuỷ. Cô không tin Chí Hùng dễ dàng đồng ý như vậy nhưng được Chí Bình kể lại rằng tất cả mọi chuyện là nhờ Thủy Tiên. Thu Thủy có phần ngỡ ngàng nhưng vẫn vui vẻ nhận xét Thủy Tiên tốt hơn Thắm, không đạo đức giả như Thắm.

Ở diễn biến khác, Chí Dũng và Thanh Thanh tình tứ với nhau ở quán anh Mập khiến Thủy Tiên phải nhắc khéo. Ông Minh tình cờ bắt gặp và biết được Chí Dũng đã có bạn gái. 

Cho rằng bị Minh Khang lừa dối, ông Minh tức giận.

Trước sự phẫn nộ của ông Minh, Minh Khang đành để Kim Dung ở lại một mình và ra về. Không muốn giấu ba, Minh Khang đành thú nhận đang qua lại với Kim Dung. Ông Minh hoảng hốt và kịch liệt phản đối: "Con không nhớ mẹ đã bỏ ba con mình đi theo người đàn ông khác sao? Ba dạy con sao? Đó là thể loại không ra gì". 

Minh Khang một mực bảo vệ Kim Dung nhưng bị ông Minh gạt hết và ra lệnh: cấm qua lại, nghỉ làm ở công ty, đừng để ông dùng biện pháp mạnh. Từ hôm đó, Kim Dung không gọi điện được cho Minh Khang. Cô lo lắng hỏi Ngọc Khánh và nhờ Chí Dũng qua nhà Minh Khang xem tình hình.  

Ông Minh phản đối và nhắc lại chuyện gia đình để Minh Khang nhớ. 

Minh Khang bảo vệ Kim Dung: "Kim Dung đã ly thân chồng, cô ấy không giống mẹ".

Chí Dũng qua nhà "phi công trẻ" nhưng chỉ gặp được ông Minh. Khác với thái độ cởi mở như những lần trước, ông Minh tỏ vẻ khó chịu nói: "Minh Khang không có nhà, hãy để cho nó yên". Chí Dũng ngầm đoán có điều gì không ổn.

Tiếp đó, lợi dụng lúc ông Minh không để ý, Minh Khang trốn nhà, chạy đến công ty và kể mọi chuyện với Kim Dung. Biết Minh Khang bị tịch thu điện thoại, tiền bạc và phải nghỉ việc, Kim Dung đưa cho anh một ít tiền phòng thân và dặn đừng làm trái lời ông Minh. Đồng thời, cô kể cho Chí Dũng và nhờ anh qua nhà khuyên can Minh Khang. Giống như lần "ăn vạ", Minh Khang thất thần như người bệnh, không chịu ăn, không chịu vào phòng ngủ khiến Chí Dũng cũng phải bó tay. 

Minh Khang trèo tường chạy đến công ty gặp Kim Dung.

Tuy nhiên, Chí Dũng dần hiểu khi yêu, người ta có thể làm những điều điên rồ vì đối phương bởi chính anh cũng đang như vậy. Anh ghét món gà tiềm nhưng cố ăn hết cả chục con vì "sự nghiệp có con" với Thanh Thanh. Anh cũng không quan tâm chuyện quá khứ khi nghe chính Thanh Thanh kể. Ngược lại, anh càng thấy thương và động viên cô không nhắc lại chuyện cũ. 

Không còn bị "khai quật" quá khứ, Thanh Thanh hạnh phúc bên Chí Dũng.

Về phía Chí Hùng - Thủy Tiên, sau khi phát hiện vỉ thuốc tránh thai của mình bị tráo, Thuỷ Tiên tức giận hỏi Chí Hùng nhưng anh làm ngơ không biết. Anh Mập có mặt kịp thời, nhưng thay vì chịu trách nhiệm như kế hoạch, anh lại đổ hết lỗi lầm cho Chí Hùng. Tiếp đó, Chí Hùng sang quán anh Mập tìm "vợ" nhưng cô đã đi xuyên đêm với Thanh Thanh. Chí Hùng đành nhờ anh Mập giúp đỡ và hứa sẽ không tiết lộ bí mật. 

Thuỷ Tiên phát hiện vỉ thuốc tránh thai của mình bị tráo. 

Người bầu bạn với Thủy Tiên lúc này chỉ có Thanh Thanh, tuy nhiên cô lại thông báo muốn về thăm má nuôi ở trại trẻ mồ côi một thời gian. 

Biết Thủy Tiên sẽ buồn, Thanh Thanh gợi ý: "Hay Tiên đi du lịch đi".

Kết thúc tập 23 Má Tôi Là Đại Gia, nhiều sự kiện đã được gỡ nút thắt. Trong tập tiếp theo Thủy Tiên sẽ đi đâu, cùng ai? Minh Khang sẽ làm gì để ông Minh thay đổi suy nghĩ và chấp nhận Kim Dung?

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ong-minh-phat-hien-bi-mat-cua-mi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ong-minh-phat-hien-bi-mat-cua-minh-khang-d287584.html

Má Tôi Là Đại Gia: Chí Dũng "xử đẹp" những kẻ "khai quật" quá khứ bạn gái
Chí Dũng yêu Thanh Thanh vì cô của hiện tại, không quan tâm đến quá khứ. Nhưng khi nghe lời buộc tội từ chính bà Hoàng, anh rất sốc. Anh đã làm gì để...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây