Má Tôi Là Đại Gia: Minh Khang bị nữ đồng nghiệp "cho vào tròng"

Thứ năm - 07/10/2021 05:49

Má Tôi Là Đại Gia: Minh Khang bị nữ đồng nghiệp "cho vào tròng"

Chuyện tình của Minh Khang và Kim Dung ngày càng nhiều biến cố. Không những ghen tuông mù quáng với Kim Dung, Minh Khang còn phạm một lỗi lầm tai hại.

Trong tập 28 Má Tôi Là Đại Gia vừa lên sóng, sau những lần tận mắt chứng kiến Phương "chu đáo" với Kim Dung, Minh Khang đã không kìm được tức giận mà lao vào đánh Phương. Sự việc không những khiến Minh Khang đổ máu mà còn khiến Kim Dung mất mặt, giận ngược lại anh.

Đồng cảm với Minh Khang, Hoàng Tuấn đưa anh vào nhà băng bó vết thương và động viên: Kim Dung và tên kia chỉ là đối tác, hắn có ý đồ cũng là chuyện bình thường, quan trọng Kim Dung có ý đồ lại không thôi. Sau đó, Hoàng Tuấn tinh tế đưa bé Hảo sang nhà bà ngoại, trả không gian cho Kim Dung và Minh Khang nói chuyện.

Tại đây, Kim Dung một lần nữa muốn chia tay bởi áp lực từ ba Minh Khang và không muốn xa bé Hảo nếu hoàn tất thủ tục ly hôn Hoàng Tuấn. Minh Khang hiểu sự khó khăn của Kim Dung và chọn cách ra về.

Bất lực trước sự trái ngang của tình yêu, Minh Khang chán nản ngồi một mình ở công viên. Gặp lúc Ngọc Khánh đi ngang qua, anh rủ cô đi nhậu. Minh Khang vốn chỉ xem Ngọc Khánh là đồng nghiệp, nhưng với cô, việc được ở bên cạnh anh lúc này là một cơ hội lớn. Vì vậy, sau khi Minh Khang say, thay vì gọi taxi về nhà theo đề nghị của anh, cô đưa nam đồng nghiệp về khách sạn.

Sau khi tỉnh rượu, Minh Khang hoảng hồn vì người bên cạnh mình là Ngọc Khánh. Cô mạnh dạn thổ lộ đã thích Minh Khang từ lâu, giờ anh và Kim Dung đã chia tay thì hãy cho cô cơ hội, cô chấp nhận làm người tình của anh vô điều kiện. Sự việc khiến Minh Khang đã rối càng rối hơn, anh lang thang sang nhà Chí Dũng nhưng không thể tâm sự cùng ai.

Ngọc Khánh nắm thế chủ động. Cô hẹn gặp Minh Khang, cho biết nếu anh không đến thì mình sẽ đi gặp Kim Dung. Minh Khang đành miễn cưỡng đến gặp Ngọc Khánh và thẳng thắn từ chối tình cảm của cô. Song Ngọc Khánh vẫn khẳng định "một mình em yêu anh là được", đồng thời dùng những hình ảnh tình tứ trong khách sạn đe dọa Minh Khang, cho anh thời gian 2 ngày để quyết định.

Từ chuyện nghe lén được địa chỉ "hẹn hò" của Ngọc Khánh, Minh Trí và Thu Thủy càng bất ngờ rồi bật ngửa khi biết được bí mật đen tối của Minh Khang. Về nhà, Thu Thủy vẫn chưa hết bàng hoàng vì niềm tin của cô vào đàn ông đã bị phá hủy. Nhưng cũng lúc đó, Minh Khang tìm đến Chí Bình và Thu Thuỷ để tâm sự mọi chuyện. 

Vừa than mất niềm tin vào đàn ông, Thu Thủy quay qua tin Minh Khang và hứa sẽ đứng về phía anh, vạch trần âm mưu của "hồ ly tinh" Ngọc Khánh. 

Thu Thủy và Minh Trí trở thành "ban cố vấn" hỗ trợ tinh thần cho Minh Khang, đồng thời dặn anh bật ghi âm trong cuộc hẹn tiếp đó.

Về phía Ngọc Khánh, cô vẫn giữ những lời đề nghị trước đó và ngỏ ý được Minh Khang đưa vào khách sạn. Những lời đường mật nhưng toan tính của Ngọc Khánh trở nên bất lợi cho Minh Khang và gây ức chế cho Thu Thủy. Không thể nhịn thêm nữa, Thu Thủy lao ra "vạch mặt" Ngọc Khánh và giới thiệu là chị dâu của Kim Dung.

Tình cờ, Kim Dung có mặt và ngạc nhiên trước sự "đông vui" của mọi người. Minh Trí nhanh trí như tên anh, chống chế: "Em với Ngọc Khánh đi café, vô tình gặp Minh Khang với chị Thủy thôi". Thu Thủy cũng "bật xi nhan", trả không gian cho Kim Dung - Minh Khang.

Xong chuyện Minh Khang, Thu Thủy quay qua "điều tra" Thanh Thanh. Cô lao tâm khổ tứ vì bắt gặp Thanh Thanh đi cùng người đàn ông lạ nhưng lại để mất dấu. Song, Minh Trí đã cung cấp cho Thu Thủy những bức ảnh khiến cô chắc chắn rằng Thanh Thanh đang có bồ.

Ở những diễn biến khác, Chí Hùng muốn bé Trang về ở cùng Thủy Tiên để anh tiện chăm sóc cho cả 2, Chí Dũng thấy lạ khi vai áo Thanh Thanh bị rách sau 1 đêm không về nhà... Tập 28 Má Tôi Là Đại Gia có nhiều nút thắt hứa hẹn được giải đáp ở tập sau. Minh Khang sẽ xử lý chuyện Ngọc Khánh thế nào? Thanh Thanh đang làm chuyện gì mờ ám?

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-minh-khang-bi-nu-dong-nghiep-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-minh-khang-bi-nu-dong-nghiep-cho-vao-trong-d289000.html

Má Tôi Là Đại Gia: Thắm lộ âm mưu muốn lấy hết gia tài của bà Hoàng
Thắm lo sợ cho tương lai của mình khi Chí Hùng đã có con với Thủy Tiên. Cô nhờ Phương giúp đỡ điều gì?
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây