Má Tôi Là Đại Gia: Má Hoàng mừng vì có thêm cháu, nhưng "chán hẳn" vì con dâu tương lai

Thứ tư - 29/09/2021 04:09

Má Tôi Là Đại Gia: Má Hoàng mừng vì có thêm cháu, nhưng "chán hẳn" vì con dâu tương lai

Sau lần ra mắt nhưng bị bà Hoàng phản đối, giờ Thủy Tiên đã được mẹ chồng chào đón. Cô thể hiện sự thay đổi của mình như thế nào?

Cuối tập 24 Má Tôi Là Đại Gia, Chí Hùng vui mừng chạy đến quán anh Mập báo tin bà Hoàng đã chấp nhận cho anh và Thủy Tiên làm đám cưới. Đến tập 25, khán giả được xem những phân cảnh vừa hạnh phúc vừa trớ trêu xoay quanh chuyện gặp mặt mẹ chồng của Thủy Tiên và chuyện Chí Bình đàm phán với Hoàng Tuấn.

Theo đó, biết Thủy Tiên có thai, bà Hoàng dặn Chí Hùng đưa cô qua nhà nói chuyện và phấn khởi báo tin với người chồng quá cố.

Bà Hoàng phấn khởi báo tin có thêm cháu với người chồng quá cố.

Chí Hùng chỉ chờ đến ngày này để được chiều chuộng vợ hơn. Anh bắt Thủy Tiên đi, đứng, ngồi, nằm đều phải từ tốn, nhẹ nhàng và cùng cô sắm sửa sang gặp má Hoàng.

Tại nhà mẹ chồng, khác với điều Thủy Tiên lo sợ, bà Hoàng niềm nở, ân cần hỏi han cô. Bà nhắc khéo từ nay nên gọi bằng má và dặn Thủy Tiên hôm sau mời anh họ qua nhà ăn cơm. Thủy Tiên thoải mái trò chuyện với mẹ chồng và tỏ ra đảm đang, hiểu chuyện khi thấy ấm trà hết nước. Bà Hoàng thấy được sự thay đổi của Thủy Tiên, hài lòng gật đầu với Chí Hùng.   

Nhưng những cảm tình của bà Hoàng dành cho Thủy Tiên vừa chớm nở bỗng bị lung lay ngay sau đó. Khi Thủy Tiên vào bếp lấy nước, cô thấy con búp bê trên bàn và hoảng sợ làm bể ấm trà. Anh Mập và Thanh Thanh lén đi theo để hỗ trợ Thủy Tiên, nghe thấy tiếng động liền chạy vào trước sự có mặt của bà Hoàng, Chí Hùng và Thắm.

Anh Mập giới thiệu bản thân và giải thích Thủy Tiên sợ búp bê vì hồi nhỏ thường bị anh hù dọa. Anh đỡ cho Thủy Tiên được một lần nhưng không thể đỡ cho cô mãi được, bởi Thủy Tiên còn làm vỡ bát khi dọn ăn cùng Thắm. Tiếp đó, cô nhặt bát vỡ thì bị xước tay... "Đụng đâu hư đó", những sự việc này khiến bà Hoàng ái ngại "mời" Thuỷ Tiên lên ghế ngồi. Anh Mập muối mặt khi thấy sự khác biệt giữa Thủy Tiên và Thắm. 

Cũng vì thế, về đến nhà anh Mập hết lời quát nạt Thủy Tiên, chỉ ước lúc đó có thể đào hố trốn ngay được. Đồng thời, anh khen ngợi Thắm và chỉ trích Chí Hùng quá chiều vợ, cần giáo dục lại khâu nữ công gia chánh. 

Về phía bà Hoàng, chỉ trong một buổi gặp mặt, bà đã thấy rõ sự vụng về của Thủy Tiên. Bà ngám ngẩm: Thủy Tiên không được điểm gì, nhắc tới muốn nghẹn.

Còn với Thắm, biết Thủy Tiên có thai, cô lo lắng cho vị trí của mình và bé Trang. 

Ở diễn biến khác, Thu Thủy và Minh Trí nghĩ cách giúp đỡ cặp đôi "phi công" Minh Khang và Kim Dung. Trong khi Thu Thủy ra lệnh cho Chí Bình thuyết phục Hoàng Tuấn ly hôn và không đòi quyền nuôi con, thì Minh Trí đến nhà Minh Khang và giúp anh đi "đổi gió". Theo đó, Minh Trí giới thiệu với ông Minh mình là bạn hồi nhỏ của Minh Khang, xin ông cho Minh Khang đi thăm cô giáo dạy mẫu giáo. Minh Khang nhanh chóng nhập vai và cả 2 qua mặt ông Minh, tới nhà Kim Dung.

Tại đây, họ định gây bất ngờ cho "sếp" Dung nhưng được "sếp" gây bất ngờ lại. Thấy Kim Dung vui vẻ lên xe hơi cùng người đàn ông lạ, Minh Khang nổi cơn ghen. Để giúp Minh Khang, Minh Trí và Thu Thủy an ủi, hiến kế "đường dài": "Vậy thì em và Kim Dung có con đi". Song họ được biết, Minh Khang đã đồng ý với Kim Dung rằng bé Phước Hảo sẽ là đứa con duy nhất.

Về phần Chí Bình, anh sang nhà gặp Hoàng Tuấn theo lời vợ song không thuyết phục được em rể mà còn bị... thuyết phục ngược. Bởi Hoàng Tuấn khẳng định: "Không ai có thể thương con gái bằng cha ruột", anh sẽ không kết hôn nữa mà ở vậy nuôi Phước Hảo. Thất bại trở về, Chí Bình tâm sự với Chí Cường với kỳ vọng con trai sẽ cứu được mình. 

Kết thúc tập 25 Má Tôi Là Đại Gia, mối quan hệ giữa Thuỷ Tiên và má Hoàng đã có một số thay đổi tích cực.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ma-hoang-mung-vi-co-them-chau-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ma-hoang-mung-vi-co-them-chau-nhung-chan-han-vi-con-dau-tuong-lai-d288260.html

Má Tôi Là Đại Gia: Cái kết của việc Chí Dũng "lừa" Thủy Tiên
Thủy Tiên còn ham chơi chưa muốn có con, nên khi biết Chí Hùng tráo thuốc tránh thai, cô giận dỗi tránh mặt anh.
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây