Má Tôi Là Đại Gia: Chí Dũng "xử đẹp" những kẻ "khai quật" quá khứ bạn gái

Thứ năm - 16/09/2021 03:42

Má Tôi Là Đại Gia: Chí Dũng "xử đẹp" những kẻ "khai quật" quá khứ bạn gái

Chí Dũng yêu Thanh Thanh vì cô của hiện tại, không quan tâm đến quá khứ. Nhưng khi nghe lời buộc tội từ chính bà Hoàng, anh rất sốc. Anh đã làm gì để bảo vệ tình yêu của mình?

Nối tiếp tập 21 Má Tôi Là Đại Gia, đúng như khán giả dự đoán, bà Hoàng đã không ngồi yên chấp nhận Thanh Thanh. Bà cho Phúc "xe ôm" - tên thám tử ruột điều tra kỹ về gia cảnh của cô. Biết được kế hoạch của bà Hoàng, Kim Dung cũng nhanh chóng hành động. Sau khi biết đời tư nhiều drama của Thanh Thanh, cô giao cho nhân viên Ngọc Khánh tiếp cận Phúc "xe ôm", tiết lộ quá khứ của Thanh Thanh cho hắn biết. 

Từ đó, quá khứ của Thanh Thanh bị phơi trần. Cô xuất thân là trẻ mồ côi, từng cặp bồ với 4 người đàn ông đã có vợ, bị đánh ghen 2 lần và 5 lần phải chuyển phòng trọ. Cô làm hết việc này đến việc kia, không việc nào lâu dài nhưng "cặp bồ thì bền vững". Nghe xong bản giới thiệu, bà Hoàng vừa bàng hoàng vừa tin tưởng vào quyết định cấm cản của mình, với ý nghĩ Thanh Thanh là "đứa con gái hư hỏng". 

Phúc "xe ôm" và bà Hoàng. 

Bà Hoàng "choáng" với quá khứ của Thanh Thanh.

Ngay sau đó, bà Hoàng nói chuyện với Chí Dũng. Bà hỏi Chí Dũng yêu Thanh Thanh bao lâu, đã tìm hiểu quá khứ của cô chưa? Tuy nhiên, từ đầu Chí Dũng đã xác định "quá khứ không quan trọng, quan trọng là hiện tại và tương lai". Anh tiếp tục khẳng định điều đó với bà Hoàng, song vẫn không giấu được vẻ bối rối, thất vọng khi một lần nữa quá khứ của bạn gái bị đào bới và thấy rõ thái độ của mẹ. 

"Má chỉ nói với con từng đó thôi, con biết mình tự làm gì rồi đó", bà Hoàng nói.

Chí Dũng rối bời tìm đến Chí Hùng để tâm sự. Nếu trước đó, anh bất chấp ăn món mình ghét là gà tiềm thuốc bắc để nhanh có em bé với Thanh Thanh (theo lời Thuỷ Tiên), thì bây giờ, thấy cuộc gọi của cô anh lại không nhấc máy. Biết được sự khó xử của em trai, Chí Hùng khuyên Chí Dũng nên suy nghĩ thật kỹ, xem có thể chấp nhận quá khứ của Thanh Thanh hay không, và "đàn ông phải tỏ ra rộng lượng một chút".

Chí Hùng hiểu rằng ai cũng muốn người yêu mình trong sáng dù ngoài mặt nói không quan tâm chuyện quá khứ. Vì vậy, cần thành thật nhìn nhận để tránh sự đổ vỡ về sau. 

Thanh Thanh đi làm về bắt gặp Chí Dũng đang ngồi một mình. Không muốn Thanh Thanh biết chuyện, anh nói dối bỏ quên điện thoại ở nhà, không biết cô gọi. 

Chí Dũng không giấu được hết nỗi buồn nhưng vẫn cố gắng vì Thanh Thanh.

Về phía Kim Dung, cô được Ngọc Khánh báo thêm tin động trời: "Thanh Thanh từng làm gái massage, nếu đào sâu xa còn có nhiều chuyện ghê hơn nữa". Kim Dung có phần hả dạ vì nắm được nhiều điểm yếu của Thanh Thanh, cô dặn Ngọc Khánh báo ngay cho Phúc "xe ôm". Minh Khang vô tình nghe được và một lần nữa chia sẻ thông tin cho Chí Dũng. Nhờ đó, Chí Dũng quyết định phải "xử đẹp họ". 

Minh Khang và Chí Dũng cải trang, gọi điện cho Ngọc Khánh.

Người đầu tiên Chí Dũng "xử đẹp" là Ngọc Khánh. Anh gọi điện đe dọa cô: "Anh vẫn đang theo dõi em, em không cần biết anh là ai, em chỉ cần biết nên an phận một chút, đừng bao giờ chĩa mũi vào chuyện người khác. Nếu không, chắc em phải đi thẩm mỹ viện". 

Chí Dũng quyết làm tới cho Ngọc Khánh sợ, vì vậy anh gọi cho cô ngay cả khi cô đi làm. Thông qua Ngọc Khánh, Chí Dũng hẹn gặp Phúc "xe ôm" và cho hắn một bài học. Sau khi bị đe dọa, Ngọc Khánh sợ hãi không muốn dính líu đến Thanh Thanh, còn Phúc "xe ôm" không nghe máy từ bà Hoàng. Chí Dũng không thể thay đổi được quá khứ của Thanh Thanh, nhưng anh sẵn sàng làm mọi chuyện để hiện tại và tương lai của cô tốt đẹp hơn.  

Ngọc Khánh lo sợ trước sự đe dọa liên tục của số máy lạ. 

Phúc "xe ôm" hứa bỏ nghề để sống đúng với cái tên phúc đức của mình.

Ở một diễn biến khác, trong khi Thắm lo nghĩ cách đối phó nếu bà Hoàng hỏi về chiếc nhẫn thì Thu Thủy đến. Thấy bà Hoàng không ở nhà, Thu Thủy cho rằng Thắm chỉ là người giúp việc nên ra về. Sự tình cờ này khiến Thắm nảy ra ý định "gắp lửa bỏ tay người". Khi bà Hoàng về, Thắm khóc lóc đi tìm chiếc nhẫn và xin lỗi bà Hoàng. Bà Hoàng không trách giận mà an ủi Thắm không phải tiếc, "má sẽ mua cho con cái khác" và hỏi: "Hôm mất chiếc nhẫn có ai ở nhà mình không?". 

Nếu có giải "qua mặt mẹ chồng đỉnh nhất", chắc không ai thắng Thắm.

Cũng trong thời gian đó, câu chuyện đầu tư làm ăn của gia đình Thu Thủy đã có kết quả: không lời, không lỗ mà thậm chí còn mất trắng 2 tỷ vì bạn của Thu Thủy ôm tiền bỏ trốn. 

Thu Thủy khóc ngất, Chí Bình chỉ biết cầu cứu má. Sau biến cố, Thu Thủy than vãn vừa mất bạn vừa mất 2 tỷ "mồ hôi xương máu". Chí Bình đính chính đó là tiền của Chí Hùng liền bị vợ đuổi ra khỏi nhà. Những sự việc tình cờ nhưng đúng thời điểm dự đoán sẽ gây nhiều sóng gió trong gia đình bà Hoàng. 

Thu Thủy: "Chí Hùng đưa tiền cho vợ chồng mình là tiền của vợ chồng mình, anh em trong nhà tại sao phải trả?".

Cặp đôi bình yên nhất bây giờ là Chí Hùng - Thủy Tiên. Gần đây, Thủy Tiên thể hiện là người hiểu chuyện và còn gợi ý cho Thanh Thanh - Chí Dũng có em bé. Song cô lại nhất quyết chưa muốn có con với Chí Hùng. Hiểu Chí Hùng và cũng muốn có cháu, anh Mập dặn Chí Hùng tráo thuốc tránh thai trong túi Thủy Tiên bằng vỉ thuốc khá giống mà anh đã chuẩn bị, nếu Thủy Tiên phát hiện anh sẽ chịu trách nhiệm. Chí Hùng làm theo "kế sách" của anh Mập và hứa sẽ giữ bí mật. 

Người anh vợ vĩ đại là đây.

Kết thúc tập 22 Má Tôi Là Đại Gia, Chí Dũng xử lý xong những kẻ soi mói quá khứ Thanh Thanh, Thắm giải quyết êm thấm lý do mất chiếc nhẫn, gia đình Chí Bình mất tiền nhưng được Chí Hùng bảo "coi như cho anh chị", Thủy Tiên chưa biết bí mật của Chí Hùng. 

Chí Hùng sẽ ra sao khi Thủy Tiên biết chuyện? Bà Hoàng sẽ giải quyết chuyện Chí Dũng thế nào và có nghi ngờ Thu Thủy lấy chiếc nhẫn? Tập 23 Má Tôi Là Đại Gia sẽ lên sóng vào lúc 12h ngày 20/9. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-chi-dung-xu-dep-nhung-ke-khai-qu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-chi-dung-xu-dep-nhung-ke-khai-quat-qua-khu-ban-gai-d287016.html

Má Tôi Là Đại Gia: Kim Dung nghe được quá khứ gây "sốc" của Thanh Thanh
Cuối tập 20, mọi người đến thăm bà Hoàng sau cú sốc "ra mắt" bạn gái của Chí Dũng. Tại đây, Chí Bình đưa 2 tỷ cho Thu Thủy nhưng bị "bốc hơi" ngay sau...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây