Má Tôi Là Đại Gia: Chí Dũng "ăn" cái tát sau khi vào khách sạn với Thanh Thanh

Thứ năm - 02/09/2021 09:02

Má Tôi Là Đại Gia: Chí Dũng "ăn" cái tát sau khi vào khách sạn với Thanh Thanh

Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Chí Dũng - Thanh Thanh chạm mặt nhau ngày càng nhiều, thậm chí Chí Dũng còn đeo bám Thanh Thanh. Điều gì khiến anh làm như vậy?

Ở cuối tập 17 Má Tôi Là Đại Gia, Minh Khang đã hết bệnh, không còn "ăn vạ" nhà bà Hoàng sau khi Kim Dung đến. Lý do khiến Kim Dung "quay xe" được hé lộ ở tập 18. 

Khi Chí Dũng cho rằng Kim Dung lại thua cuộc, cô tâm sự: "Chị cũng tính chia tay Minh Khang thiệt nhưng trong lòng chị thấy trống rỗng và tuyệt vọng, như vậy chị mới biết Minh Khang rất quan trọng với chị... Nếu em yêu ai thật lòng, em sẽ làm mọi chuyện điên rồ giống Minh Khang". Việc Chí Dũng cho rằng Minh Khang có vấn đề khiến khán giả tò mò xem Chí Dũng khi yêu có tỉnh táo hơn không? 

Chí Dũng tâm sự với Kim Dung.

Tiếp đó, Chí Dũng bắt gặp Thanh Thanh đứng khóc một mình. Anh đi tới hỏi han cô nhưng bị nói phũ phàng: "Liên quan gì tới anh". Sau đó, chính cô lại mở lời rủ Chí Dũng đi nhậu và đến lượt anh từ chối với lý do: "Uống rượu bia bị mập, bụng phệ... Con gái không thẹn thùng, nhu mì rồi mà còn bụng bia, không con trai nào thèm lấy đâu". 

Thanh Thanh không để tâm điều đó bởi cô đã chán đàn ông và nghĩ rằng không có đàn ông tốt. Chí Dũng tự ái vì bị xếp chung với họ, anh nhắc lại những "chiến tích trong sáng" của mình khi đưa Thanh Thanh vào khách sạn nhưng bị cô gạt đi, vì: "Anh không phải đàn ông". 

Chí Dũng luôn xuất hiện khi Thanh Thanh yếu đuối nhất.

Có lẽ câu nói đó là chất xúc tác khiến Chí Dũng nhận lời đi nhậu cùng Thanh Thanh. Cả 2 về khách sạn trong trạng thái say xỉn nhưng Thanh Thanh rất vui và muốn đi nhậu tiếp. Trong cảm xúc lâng lâng, Chí Dũng đã khen Thanh Thanh hôm nay thật đẹp, còn Thanh Thanh khen bạn nhậu "hôm nay anh cũng dễ thương". Và rồi, chuyện gì đến cũng phải đến.  

Chí Dũng khen Thanh Thanh: "Nay đẹp quá vậy!".

Khi cơn say qua đi, nhận ra người nằm bên cạnh mình, cả 2 vô cùng hốt hoảng. Chí Dũng ăn ngay một bạt tai: "Trời ơi, tôi tưởng anh là người tốt, ai dè... Thì ra mấy lần trước là anh giả tạo, bây giờ mới lòi đuôi chuột". Chí Dũng thành thực nhận lỗi: "Những lần trước là tôi tỉnh táo, đàn ông say không kiềm chế được. Tôi say, tôi sai, tôi chịu trách nhiệm với cô. Ngày mai, tôi sẽ kêu má đem trầu cau qua nhà cưới cô". 

Chí Dũng là thanh niên bị ăn bạt tai nhiều nhất trong phim.

Thanh Thanh cho rằng những lời Chí Dũng nói là vì khinh thường cô.

Sau đêm không về nhà, Chí Dũng qua nhà Chí Hùng ấp úng về tội lỗi không cố ý của mình và được anh trai hỏi: "Em có thích cô ấy không?... Không thích sao đi uống rượu với người ta?". Chí Dũng khẳng định chỉ vì sợ Thanh Thanh đi uống một mình rồi say. Cái tính dữ dằn, đanh đá đó không phải gu của mình nhưng anh sẽ chịu trách nhiệm. 

Ở diễn biến khác, không còn tinh thần "cà khịa" sếp và "phi công trẻ" như hôm qua, Thanh Thanh đi làm với tâm trạng thất thần. Chí Dũng gọi điện không được, liền đến công ty tìm cô. Anh muốn gặp cô để thanh minh lời nói của mình không có ý gì nhưng Thanh Thanh không muốn gặp. Nhìn thấy sự giằng co này, Kim Dung cảm thấy bất ổn, gặng hỏi Chí Dũng về mối quan hệ của 2 người. Trong khi Chí Dũng chưa biết trả lời thế nào, Minh Khang xuất hiện như "phao cứu sinh".

Minh Khang xuất hiện như vị cứu tinh của Chí Dũng.

Tiếp đó, anh nhận được cuộc gọi từ Chí Hùng báo Thanh Thanh đang ở quán cafe anh Mập. Sau khi nghe lén câu chuyện của 2 anh em Chí Hùng, Thủy Tiên đã ra tay giúp em chồng. Chí Dũng đến kịp và nhắc lại chuyện hôm đó nhưng Thanh Thanh gạt đi, nói "xem như chưa có chuyện gì xảy ra". Cô bỏ về dù Chí Dũng chưa nói hết. Chí Hùng khuyên em trai nên cho cả 2 thời gian suy nghĩ. 

Thủy Tiên nói chuyện với Thanh Thanh, kéo dài thời gian giúp Chí Dũng. 

Chí Dũng không muốn bị xếp vào loại đàn ông "hái hoa bắt bướm", còn Thanh Thanh nói: "Coi như chưa có chuyện gì xảy ra".

Không bỏ cuộc, Chí Dũng tiếp tục tìm gặp Thanh Thanh khiến cô chán ngấy: "Làm gì cứ bám người ta như oan hồn không tan vậy? Muốn kiếm thùy mị, nết na, đoan trang thì kiếm người khác". Và một lần nữa, chính cô lại là người rủ Chí Dũng đi nhậu. Dù ban đầu từ chối, nhưng thấy Thanh Thanh bỏ đi, Chí Dũng quyết định đi theo. Đây không phải sự quan tâm thì là gì? 

Sau trận nhậu, có vẻ Chí Dũng không muốn tái phạm lỗi lầm nên cùng Thanh Thanh về nhà Chí Hùng. Thủy Tiên đã kết bạn, trò chuyện với Thanh Thanh trước đó, nên khi thấy cô liền thân thiết đưa vào nhà "nhậu tiếp". Sau đêm "em ngủ với Thanh Thanh, anh ngủ với Chí Dũng", tình chị em của cả 2 trở nên thắm thiết bất ngờ.  

Thủy Tiên vui mừng khi tìm được nick Facebook và kết bạn với Thanh Thanh. 

Sự thân thiết của 2 người khiến Chí Hùng và Chí Dũng bất ngờ.

Ở những phân cảnh khác, ông Minh ngỏ ý mua ô tô cho Minh Khang và khuyên: "Trong tình cảm bất đồng là chuyện bình thường, từ từ rồi giải quyết. Ba thấy thằng Chí Dũng hơi nóng tính nhưng nó là người tốt, gia đình cô Hoàng đối xử với con cũng tốt... Tiến tới luôn nha". Minh Khang ấp úng trước những lời đề nghị của ba.  

Dự định của ông Minh khiến Minh Khang ái ngại.

Bên cạnh đó, Kim Dung không đồng ý quay lại với Hoàng Tuấn, luôn gay gắt khi nhắc đến "hạnh phúc cũ" dù đó là mong muốn của bé Phước Hảo. Khi biết tâm lý của con bất ổn, Kim Dung dịu dàng hơn với con. Cô tâm sự với bé Hảo, mong muốn sau này lớn lên "con cũng mạnh mẽ giống như mẹ". Cô bé trở nên vui vẻ và hết giận mẹ sau mọi chuyện. 

Bé Phước Hảo thương mẹ nhưng vẫn "không muốn mẹ đi chung với chú Minh Khang".

Phước Hảo tự dậy đi học và vui vẻ trở lại.

Về phía Thắm, cô chạm mặt Phương khi anh ta đến trao đổi về căn hộ mới với bà Hoàng. Sự xuất hiện của tình cũ khiến Thắm lo sợ. Nhân lúc bà Hoàng ra ngoài nghe điện thoại, Phương giục Thắm nội trong tuần này phải có 1 tỷ. Bé Trang cũng hỏi Thắm về "chú hồi trước hay tới quán nhà mình". Cô hốt hoảng dặn con: "Tuyệt đối không được nói chuyện này cho ai biết, kể cả ba con".  

Sự xuất hiện của Phương khiến Thắm lo lắng.

Kết thúc tập 18 với nhiều nút thắt đang dần mở, để xem Thắm sẽ làm gì tiếp theo để có số tiền lớn trong 1 tuần? Cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Chí Dũng - Thanh Thanh sẽ có thêm những diễn biến gì? Tập 19 Má Tôi Là Đại Gia phát sóng lúc 12h ngày 6/9. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-chi-dung-an-cai-tat-sau-khi-vao-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-chi-dung-an-cai-tat-sau-khi-vao-khach-san-voi-thanh-thanh-d285672.html

Má Tôi Là Đại Gia: Cái kết khi Chí Dũng liên tục gặp bồ cũ của anh rể
Chí Dũng tuy là người em út lông bông nhưng rất thương anh chị. Biết Kim Dung và Thanh Thanh (bồ cũ của anh rể) không ưa nhau, anh đã hẹn gặp cô nói...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây