MV mang thông điệp bảo vệ môi trường của Jack gây "bão", "vượt mặt" MV của Sơn Tùng

Thứ năm - 31/12/2020 20:19

MV mang thông điệp bảo vệ môi trường của Jack gây "bão", "vượt mặt" MV của Sơn Tùng

MV "Đom đóm" của Jack vẫn đang thống trị bảng xếp hạng Trending của YouTube Việt Nam cùng nhiều thành tích đáng tự hào khác.

Vào những ngày cuối năm 2020, Jack chính thức ra mắt MV Đom đóm, một trong những dự án được người hâm mộ chờ đợi nhất.

Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm vừa trình làng chỉ sau vài ngày đã lập thành tích đáng mơ ước. Hiện tại, MV này vẫn đang ở vị trí dẫn đầu trên BXH Top Trending YouTube Việt Nam với hơn 22 triệu lượt xem. Đáng chú ý, MV Đom đóm đã đẩy MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP xuống vị trí thứ 2 trên BXH YouTube Việt Nam. Ở các bảng xếp hạng nhạc Việt khác, 2 MV của Jack và Sơn Tùng M-TP cũng "tranh nhau" vị trí số 1 và 2.

Jack hoá thân thành nhân vật "Thần rừng”, mang đến thế giới cổ tích trong MV.

Bảng thành tích sản phẩm mới của Jack trong lần ra mắt này.

Thông qua MV lần này, Jack mong muốn góp sức gửi đi thông điệp xanh, lan tỏa những hành động bảo vệ môi trường dù là nhỏ nhất như cố gắng cứu sống hay trồng một cái cây. Được biết, Jack đã chọn khu rừng tràm nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để làm bối cảnh mang hơi hướng cổ tích cho MV Đom đóm

Với diện tích tự nhiên hơn 10.537ha, đây là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam. Cảnh cưa cây của nhóm lâm tặc là dùng khúc gỗ thay thế, hoàn toàn không phải là cây thật. Ekip cũng chuẩn bị cả dây leo nhân tạo để trang trí, chứ không dùng cây lá ở rừng, đảm bảo không tổn hại đến thiên nhiên. Đây cũng là dụng ý của ekip để nhấn mạnh thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng trong MV Đom đóm

Jack chọn khu rừng tràm nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu để quay sản phẩm lần này.

MV "Đom đóm" để lại ấn tượng đặc biệt với bối cảnh thiên nhiên hoành tráng. 

Với MV lần này, Jack mong muốn lồng ghép 2 thông điệp gửi đến khán giả. 1 là lan toả những hành động bảo vệ rừng - "lá phổi xanh" của trái đất. 2 là thể hiện rõ nét ý nghĩa của "đom đóm". Đây là sinh vật dù bé nhỏ nhưng sẽ luôn tỏa sáng theo cách của mình và luôn đồng hành trên mọi bước đường của "Thần rừng".

"Đã là 1 năm thật nhiều cột mốc đáng nhớ với Jack, và MV 'Đom đóm' chính là món quà mà Jack muốn gửi tới những người thân yêu luôn dõi theo và đồng hành cùng mình. Jack đã đặt vào đó thật nhiều tình cảm, và hy vọng là bất cứ ai khi nghe cũng đều cảm nhận được điều ấy”, giọng ca Hoa hải đường chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mv-mangthong-diep-bao-ve-moi-truong-cua-jack-gay-bao-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mv-mangthong-diep-bao-ve-moi-truong-cua-jack-gay-bao-vuot-mat-mv-cua-son-tung-d260931.html

MV cổ trang, siêu thực của Jack vừa ra mắt đã gây "bão" bảng xếp hạng thế giới
Chưa đầy 12 giờ kể từ thời điểm MV "Hoa Hải Đường" lên sóng, sản phẩm của nam ca sĩ Jack nhanh chóng thăng hạng, lọt top nhiều BXH thế giới.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây