Lý do Hồng Diễm - Hồng Đăng "toang": Đằng trai đổi kiểu tóc, đi cùng người đẹp khác

Thứ năm - 27/01/2022 15:02

Lý do Hồng Diễm - Hồng Đăng "toang": Đằng trai đổi kiểu tóc, đi cùng người đẹp khác

Tiểu phẩm có Hồng Đăng - Hồng Diễm góp mặt là 1 phần trong chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2022 sắp tới.

Trailer giới thiệu chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2022 vừa được tung ra cách đây không lâu. Đáng chú ý, trailer này còn hé lộ tiểu phẩm hài hước xâu chuỗi các bộ phim truyền hình hot nhất VTV trong năm qua lại với nhau.

Ngay lập tức, đoạn clip đã khiến khán giả thích thú với sự xuất hiện của "cặp tình nhân vàng" Hồng Đăng - Hồng Diễm . Hài hước hơn cả, Hồng Diễm còn tức điên khi bắt gặp Hồng Đăng đang đi với Lan Phương.

Vốn Hồng Diễm - Hồng Đăng từng là cặp tình nhân rất ngọt ở Hướng Dương Ngược Nắng. Tuy nhiên khi phim kết thúc, Hồng Đăng lại chuyển sang làm chồng của Lan Phương ở tác phẩm Thương Ngày Nắng Về.

Chứng kiến "người tình màn ảnh" đi với mỹ nhân khác, Hồng Diễm không khỏi tức giận. Cô lao vào vò tóc Hồng Đăng và gào lên: "Sao đầu tóc anh lại như thế này?" trong khi Lan Phương chỉ biết ú ớ không nói nên lời. Có thể đoán được diễn biến tiếp theo của câu chuyện là Hồng Đăng sẽ bị mắc kẹt giữa cơn thịnh nộ của cả hai bạn diễn của mình.

Ở một diễn biến khác, cặp vợ chồng Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) của Hương Vị Tình Thân cũng hội ngộ. Ở một phân cảnh, "shark" Long thì thầm to nhỏ vào tai vợ. Anh hí hửng kể với vợ thông tin sốt dẻo về cặp đôi Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm) ở Hướng Dương Ngược Nắng, đó là đôi uyên ương được bao người hâm mộ này đã chính thức... toang.

Không chỉ vậy, Phương Oanh và Mạnh Trường sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim Hương Vị Tình Thân với những cảnh quay vô cùng lãng mạn. Mạnh Trường từng tiết lộ trên trang cá nhân một cách dí dỏm: "Sau chương trình này, tôi chợt nhận ra mình có thể làm được ca sĩ các bác ạ. Nghe tôi hát mà anh em cô dì chú bác dâu rể nói không phải giọng tôi".

Trong khi đó, dàn diễn viên Thương Ngày Nắng Về gồm gồm Đình Tú, Huyền Lizzie, Lan Phương, Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam cũng hòa giọng với bài hát Ước mơ của mẹ. Tiết mục hứa hẹn sẽ như một MV ca nhạc gửi tới khán giả yêu thích phim truyền hình VTV nói chung và Thương Ngày Nắng Về nói riêng.

Ngoài các gương mặt quen thuộc, trong chương trình Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2022, các nghệ sĩ kỳ cựu như NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Thu Hà, NSND Mạnh Cường, NSƯT Thanh Quý, NS Tú Oanh, NS Quách Thu Phương đã có dịp gặp gỡ, trò chuyện với nhau nhân dịp đầu Xuân năm mới. Tất cả đã cùng nhau nhìn lại những vai diễn đáng nhớ của mình, chia sẻ những câu chuyện hậu trường khi đóng phim, những thay đổi vượt bậc của phim Việt và cả những ấn tượng về thế hệ diễn viên trẻ hiện nay. 

Đã thành thông lệ bao năm nay, Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình đã trở thành điểm hẹn thường niên trong dịp Tết âm lịch trên sóng VTV. Tất cả diễn viên được yêu thích trên sóng giờ vàng sẽ mang đến những câu chuyện đặc biệt khi làm nghề, thể hiện tài năng ca hát và những giây phút thư giãn với các trò chơi thú vị... trong chương trình. Theo lịch dự kiến, Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2022 sẽ phát sóng vào 20h00 ngày 04/2 (Mùng 4 Tết Nguyên đán) trên kênh VTV3.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-canh-hong-diem-hong-dang-toang-vi-dang-trai-doi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-canh-hong-diem-hong-dang-toang-vi-dang-trai-doi-kieu-toc-di-cung-nguoi-dep-khac-d299986.html

Hồng Diễm vắng mặt tại tiệc hội ngộ "Vũ trụ VTV" khiến Hồng Đăng bơ vơ, "tủi thân phát khóc"
Màn tương tác dễ thương giữa Hồng Đăng và Hồng Diễm về chuyện nữ diễn viên không xuất hiện ở chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 khiến fan...
Bấm xem >>

Hồng Diễm

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây