Lý Quý Khánh: "Tôi không sợ thiết kế của mình nhàm chán"

Thứ năm - 15/09/2016 20:36

Lý Quý Khánh: "Tôi không sợ thiết kế của mình nhàm chán"

Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2016 đang từng bước khẳng định vị trí của mình ở làng thời trang trong nước và cả quốc tế. Anh có những chia sẻ thẳng thắn về công việc hiện nay.

- Thiết kế của anh đã giành giải trang phục dạ hội đẹp nhất Miss Word, cũng như xuất hiện trên sàn diễn thời trang New York. Có phải con đường đến kinh đô thời trang thế giới đang rộng mở với anh?

- Nói rộng mở là không chính xác. Để đem thiết kế lên sàn diễn quốc tế, tôi và ê-kíp gặp rất nhiều khó khăn. Chương trình thời trang lớn trên thế giới đòi hỏi quy trình làm việc nghiêm ngặt, tiêu chuẩn lựa chọn thiết kế cũng rất cao. Dù vậy, tôi rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Đối với trang phục thắng giải tại Miss World, tôi vẫn còn nhớ cảm giác sung sướng khi tên gọi “Lý Quý Khánh” vang lên trước hàng tỷ khán giả quốc tế.

- Được mệnh danh là “ông hoàng đầm đuôi cá làng thời trang Việt”, nhưng điều đó dễ dẫn đến việc khán giả nhàm chán với thiết kế. Anh nghĩ sao?

Tiêu chí của tôi khi thiết kế trang phục là diện mạo lộng lẫy của người mặc. Mẫu đầm đuôi cá rất tôn dáng. Ngoài ra, tôi luôn đầu tư kỹ lưỡng, xử lý chất liệu, form dáng cho đến phụ kiện trang trí. Vì vậy, tôi chỉ sợ mình không đủ thời gian đầu tư từng sản phẩm, chứ không sợ chuyện mọi người nhàm chán đâu.

- Hiện nay, tần suất xuất hiện của Lý Quý Khánh khá dày, anh có thể chia sẻ thêm về công việc của mình?

- Gần đây, thời gian biểu của tôi luôn kín. Hàng tuần, tôi xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò giám khảo của Vietnam’s Next Top Model 2016. Tôi cũng tập trung phát triển thương hiệu thời trang riêng. Ê-kíp của tôi nhận khá nhiều đơn đặt hàng thảm đỏ, đồng thời còn chuẩn bị cho bộ sưu mới. Dù bận rộn, tôi luôn cảm thấy thoải mái, tìm kiếm niềm vui từ công việc. Điển hình là vai trò giám khảo của Ngày hội Ý tưởng khởi nghiệp 2016

Lý Quí Khánh ngồi ghế nóng Ngày hội Ý tưởng khởi nghiệp 2016.

 

- Mạnh về chuyên môn thời trang, điều gì khiến anh quyết định ngồi ghế nóng Ngày hội Ý tưởng khởi nghiệp 2016?

- Bản thân từng là một start-up, tôi đã phải học hỏi, tìm tòi cách phát triển thương hiệu cá nhân, trải qua không ít thử thách. Tôi mong muốn truyền đạt bài học kinh nghiệm và định hình phong cách doanh nhân cho người thắng cuộc.

- Vai trò chính của anh trong cuộc thi này là giúp các bạn “tạo nên đẳng cấp Boss”?

- Bên cạnh công việc đánh giá tính sáng tạo, khả thi trong phần thi của các nhóm, tôi tập trung hỗ trợ thí sinh định hình phong cách doanh nhân. Trước ngày tập huấn đêm chung kết, tôi có chia sẻ với các bạn trẻ: “Đừng đợi khi thành công rồi mới trau chuốt vẻ ngoài của mình. Vẻ ngoài gọn gàng, lịch sự, phong cách cũng phần nhiều giúp bạn dễ dàng đi đến đích”. Tôi thấy top 4 cuộc thi khi thuyết trình trong đêm chung kết cũng ra dáng ông chủ đó chứ (cười).

Lý Quí Khánh trò chuyện cùng thí sinh trong buổi tập huấn trước đêm chung kết.

 

- Dành nhiều tâm huyết cho cuộc thi, anh có ưng ý với thí sinh thắng cuộc trong Ngày hội Ý tưởng khởi nghiệp 2016?

- Chắc chắn rồi! Mỗi đội thi đều mang màu sắc riêng. Ban giám khảo rất khó khăn mới chọn ra được người chiến thắng. Quán quân Gác-Măng-Giê năm nay hoàn toàn xứng đáng với ý tưởng nâng tầm ẩm thực đường phố Việt Nam. Bằng cách khoác lên mình lớp bao bì đầy màu sắc, những món ăn đường phố thơm ngon, hấp dẫn có thể được trưng bày và mua bán ở nơi sang trọng. Nếu nói về phần thi ấn tượng nhất, tôi lựa chọn dự án mạng xã hội tương tác Spiderum với ý tưởng kết nối từng cá tính trên một tổng thể chung. Tôi bất ngờ hơn nữa khi đây là dự án của ca sĩ Isaac 365 cùng các đồng sự.

Lý Quý Khánh trao giải cho nhóm Spiderum của Isaac và đồng đội.

Với thông điệp “Dẫn lối thành công”, X-men for Boss đã tổ chức thành công cuộc thi Ngày hội Ý tưởng khởi nghiệp 2016. Đây là sự kiện mang tính cộng đồng lớn nhất kể từ khi Tập đoàn Marico SEA tiếp quản nhãn hiệu X-men for Boss từ ICP. 

X-men For Boss của tập đoàn Marico Sea là nhãn hàng chăm sóc cá nhân cao cấp dành cho nam giới với 2 dòng sản phẩm mang 2 mùi hương độc đáo, sang trọng. Bộ sản phẩm bao gồm: dầu gội, sữa tắm, gel vuốt tóc, lăn và xịt khử mùi, nước hoa - được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia phối hương hàng đầu nhằm mang lại cho nam giới vẻ lịch lãm sang trọng và khẳng định phong cách tinh tế, lôi cuốn của người đàn ông thành đạt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây