Lưu Hương Giang được con gái lau mồ hôi trước giờ G The Face

Chủ nhật - 04/09/2016 03:07

Lưu Hương Giang được con gái lau mồ hôi trước giờ G The Face

Nữ ca sĩ “Cải bắp” được con gái tình cảm hôn má. Bé Mina còn nói nhỏ: “Mẹ lại đây con lau mồ hôi cho” trong chương trình tổng duyệt đêm chung kết The Face khiến nhiều người có mặt bất ngờ vì sự tình cảm của bé.

Xuất hiện với vóc dáng thon gọn, Lưu Hương Giang hứa hẹn bùng nổ trong đêm chung kết The Face Vietnam sau khoảng một năm vắng bóng trên sân khấu.

Trước đó, cô dành trọn thời gian sinh bé thứ 2 cũng như chăm sóc gia đình, chỉ thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện quan trọng của các nhãn hàng.

Cô đang ráo riết tập luyện cũng như đầu tư cho màn trở lại đầy ấn tượng này.

“Bà mẹ hai con” đã có những buổi tập nghiêm túc cho tiết mục của mình.

Được biết cô sẽ trình diễn một ca khúc do chính mình sáng tác và hứa hẹn là một sự trở lại đầy ngoạn mục và máu lửa.

Trong buổi tập duyệt mới nhất, cựu huấn luyện viên The Voice Kids đi cùng cô con gái Mina. Cả hai mẹ con xuất hiện khá đơn giản nhưng lại “đồng chất” trong trang phục có tông đen.

Lưu Hương Giang được biết đến với gout thời trang biến hóa và phong cách. Còn cô công chúa nhỏ Mina cũng rất thích làm điệu với nhiều chiếc váy xinh đẹp – được mọi người hay gọi là “cô bé thời trang”.

Lưu Hương Giang cũng không quên chăm sóc bé trong buổi tập. Những hình động âu yếm của mình, khiến nhiều người yêu và hiểu hơn về hình ảnh của một “bà mẹ ca sĩ”.

Còn bé Mina cũng thể hiện tình cảm của mình bằng những nụ hôn vô cùng đáng yêu.

Thậm chí, sau khi Lưu Hương Giang tập xong, bé Mina còn nói nhỏ “Mẹ lại đây con lau mồ hôi cho” câu nói của Mina khiến người trong êkip phải bất ngờ và yêu mến tình cảm của hai mẹ con dành cho nhau.

Cô bé chăm chút cho mẹ.

Mina ngày càng lớn và luôn tự lập, bé cũng yêu âm nhạc và hay theo mẹ để nhận xét về tiết mục xem mẹ có biểu diễn tốt hay không.

Sự đồng hành của cô công chúa nhỏ này như tiếp thêm một phần năng lượng cho nữ ca sĩ hết mình trong tập luyện. Hiện tại, với Lưu Hương Giang thì gia đình là điểm tựa vững chắc cũng như mang đến niềm cảm hứng cho cô với âm nhạc. Cô cũng có nhiều thay đổi khá tích cực trong quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh.

The Face Vietnam đang là đêm chung kết được mong chờ không chỉ bởi đội hình chiến binh của top 4 mà còn là những tiết mục đến từ các nhân tố hàng đầu của làng giải trí.

Phương Nhung
Ảnh: Kim Bánh Trôi

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây