"Lưu Diệc Phi thế hệ mới": Bị đồn là tình địch Dương Mịch, báo Trung yêu cầu giải nghệ

Thứ năm - 05/05/2022 23:58

"Lưu Diệc Phi thế hệ mới": Bị đồn là tình địch Dương Mịch, báo Trung yêu cầu giải nghệ

Trần Đô Linh được khen ngợi bởi nhan sắc đẹp thoát tục khi mặc đồ cổ trang nhưng diễn xuất lại gây nhiều tranh cãi.

Trần Đô Linh là "hoa khôi học đường" từng gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Cô sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Hàng không và Du hành vũ trụ Nam Kinh. Vì quá xinh đẹp và nổi tiếng, Trần Đô Linh được nhiều đạo diễn ngỏ lời mời đóng phim. Cô trở thành "nàng thơ" của Tô Hữu Bằng, chính thức "dạm ngõ điện ảnh" bằng vai diễn trong phim Tai Trái. 

Thời gian gần đây, tên tuổi của Trần Đô Linh lại nổi rần rần nhờ vẻ đẹp tựa thần tiên tỷ tỷ, được đánh giá là không hề thua kém Lưu Diệc Phi thời trẻ. 

Nhan sắc của Trần Đô Linh liên tục gây sốt.

Tạo hình của Trần Đô Linh trong phim "Tai Trái".

"Lưu Diệc Phi thế hệ mới"

Trần Đô Linh từng khiến mạng xã hội Weibo "dậy sóng" với loạt hình ảnh "nhá hàng" cho một sự kiện. Người đẹp mặc đồ cổ trang màu trắng, toát lên khí chất thuần khiết. Khi cô nở nụ cười hay cúi đầu e lệ đều khiến trái tim người đối diện rung rinh.

Vẻ đẹp thoát tục của mỹ nhân họ Trần khiến nhiều cư dân mạng nhớ tới Lưu Diệc Phi khi còn trẻ. Thậm chí, nhiều người con khẳng định "visual" thanh thuần của Trần Đô Linh xứng đáng trở thành "Lưu Diệc Phi thế hệ mới". 

Trần Đô Linh được nhận xét xưng đáng nối tiếp danh xưng...

... "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi.

Vào tháng 3 năm nay, bộ ảnh Trần Đô Linh trên phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ. Nàng thơ của Tô Hữu Bằng mặc bộ cánh xanh dương, đầu gắn tóc giả và trang sức "sương sa hạt lựu". Dù cầu kỳ là vậy nhưng Trần Đô Linh lại toát lên vẻ đẹp thần tiên, không hề bị sến, thậm chí còn được khen đẹp lấn át  Cúc Tịnh Y - "mỹ nhân 4000 năm có một" cũng thường sử dụng những trang sức rườm rà này. Có người còn khen Trần Đô Linh đẹp chẳng kém Hằng Nga trong phim Tây Du Ký.

Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh đóng vai một tiên tử có nhan sắc động lòng người, nhưng vì tình yêu mà có lúc cô suýt nhập ma.

Nhan sắc của Trần Đô Linh thăng hạng nhiều lần khi đóng cổ trang.

Diễn xuất dở, bị báo Trung yêu cầu giải nghệ 

Trần Đô Linh từng góp mặt trong một số bộ phim khác như Thất Nguyệt Và An Sinh, Đây Là Cuộc Sống, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ...

Bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Linh Hy, xoay quanh mối tình xen lẫn cả yêu, hận của mỹ nữ Giang Nam Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) và chàng tướng quân bá đạo Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu). Tạo hình thanh tú lại đài các trong những bộ sườn xám của Trần Đô Linh cũng được rất nhiều khán giả khen ngợi. 

Hay khi đi tham gia sự kiện tuyên truyền Thất Nguyệt Và An Sinh tại Happy Camp, Trần Đô Linh gây bão bởi màn bùng nổ nhan sắc xuất chúng. Vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, không vướng gợn bụi trần của cô nàng khiến không chỉ cánh mày râu mà các chị em cũng phải xiêu lòng. 

Nhan sắc vượt trội là vậy nhưng Trần Đô Linh từng bị tờ 163 (NetEase News) điểm mặt gọi tên vào danh sách những mỹ nhân xinh đẹp rạng ngời nhưng diễn xuất dở tệ. Bài báo này thậm chí còn có tiêu đề nhấn mạnh các "bình hoa di động" nên "nghỉ diễn" để phim ảnh xứ Trung chất lượng hơn. Nhiều lần Trần Đô Linh bị chê diễn sượng trân, nhạt nhòa, diễn cảnh khóc nhưng người xem lại không biết cô đang... khóc hay cười. 

Diễn xuất của Trần Đô Linh liên tục rơi vào tranh cãi.

"Tình địch tin đồn" của Dương Mịch

Khi cùng tham gia bộ phim Đây Là Cuộc Sống, Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh thường xuyên vướng tin đồn "phim giả tình thật". Trong một đoạn video ghi lại ở một sự kiện, cư dân mạng còn soi ra được khoảnh khắc Trần Đô Linh nép sát vào người Lưu Khải Uy. 

Sau đó, Lưu Khải Uy lại vướng tin đồn bí mật tái hôn với người đẹp kém 19 tuổi sau hậu  ly hôn Dương Mịch. Có thông tin còn khẳng định, Trần Đô Linh đã mang thai được 5 tháng.

Tuy nhiên, cuối cùng, người hâm mộ của Lưu Khải Uy và Trần Đô Linh lại chỉ ra rằng khoảnh khắc được cho là cặp đôi "bí mật đi đăng lý kết hôn" thực chất chỉ là cảnh phim Đây Là Cuộc Sống. Hơn nữa, những hình ảnh cận vòng 2 của Trần Đô Linh ở các sự kiện, quay quảng cáo đều rất thon thả, không hề mang thai 5 tháng như đồn đoán. Tuy nhiên, biệt danh "tình địch tin đồn" của Dương Mịch vẫn bị gán cho Trần Đô Linh suốt một thời gian dài. 

Cảnh phim khiến Trần Đô Linh và Lưu Khải Uy bị đồn bí mật kết hôn.

Vào tháng 8/2021, blogger xứ Trung lại tung tin Trần Đô Linh hẹn hò với nam diễn viên Doãn Chính. Paparazzi cho biết họ phát hiện ra nữ diễn viên họ Trần xuất hiện tại 1 khách sạn ở Thượng Hải nơi Doãn Chính thuê ở. Sau đó, khi Doãn Chính tới Bắc Kinh, paparazzi đã theo đuôi nam diễn viên và phát hiện ra anh lái xe tới khu nhà của Trần Đô Linh. Khá bất ngờ, Trần Đô Linh bước xuống từ chính chiếc xe này, bị paparazzi quay cận cảnh mặt mộc. 

Mặt mộc của Trần Đô Linh trong video của paparazzi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/luu-diec-phi-the-he-moi-bi-don-la-tinh-dich-duong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/luu-diec-phi-the-he-moi-bi-don-la-tinh-dich-duong-mich-bao-trung-yeu-cau-giai-nghe-d308858.html

Là Tiểu hoa đình đám, Dương Mịch lại bất ngờ bị đàn em áp đảo ở điểm này
Bảng xếp hạng lượng rating CVB vừa được công bố đã khiến khán giả bất ngờ vì Dương Mịch là một trong những Tiểu hoa đán đình đám nhất nhưng lại bị đàn...
Bấm xem >>

Phim Trung Quốc

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây