Lưu Diệc Phi bị chế ảnh "đơ toàn tập", quá khứ diễn còn không biết đang cười hay khóc

Thứ năm - 10/09/2020 11:04

Lưu Diệc Phi bị chế ảnh "đơ toàn tập", quá khứ diễn còn không biết đang cười hay khóc

Đề tài về diễn xuất của Lưu Diệc Phi đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, sau khi bom tấn Mulan ra mắt.

Bom tấn điện ảnh Mulan (Hoa Mộc Lan) vừa được Disney cho ra mắt trên nền tảng trực tuyến cũng như bắt đầu chiếu rạp ở một số quốc gia. Phim được chuyển thể từ bản hoạt hình cùng tên thành công vang dội vào năm 1998.

Mặc dù được đầu tư tới 200 triệu đô la Mỹ chi phí sản xuất nhưng Hoa Mộc Lan phiên bản người đóng (live action) 2020 đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả từ Trung sang Việt. Một trong những chủ đề khiến người xem bàn tán rôm rả là diễn xuất chưa thực sự thuyết phục của nữ diễn viên chính Lưu Diệc Phi. Những hình ảnh của cô trong phim ngay sau đó bị dân mạng lôi ra photoshop đầy châm biếm.

"Trăm cảnh như một" là câu bình luận quen thuộc về diễn xuất của "thần tiên tỷ tỷ".

Vốn Lưu Diệc Phi nổi tiếng là "bình hoa di động" của màn ảnh Hoa ngữ nên khán giả cũng không đặt kỳ vọng quá cao vào chuyện nữ diễn viên sẽ lột xác hoàn toàn khi tham gia Hoa Mộc Lan. Thế nhưng theo nhiều người đã bỏ tiền xem phim thì trong hầu hết các khung hình, dù là lúc đấu kiếm, bắn cung hay gặp lại người thân... "thần tiên tỷ tỷ" vẫn chỉ có một biểu cảm duy nhất. Có người còn "khẩu nghiệp" rằng màn thể hiện của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan phải nói là "thảm họa diễn xuất".

Cư dân mạng tha hồ dùng ảnh Lưu Diệc Phi được chụp từ phim ra để chế cho hợp hoàn cảnh,

Trên các fanpage phim ảnh tại Việt Nam, diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan được miêu tả là: “Diễn như không diễn (vì chỉ có một kiểu mặt xuyên suốt từ đầu đến cuối)”, “Người con gái chung thủy đây rồi. Bao năm vẫn một nét diễn không thay đổi”, “Đúng lại đại minh tinh, diễn 4 cảnh cùng 1 cảm xúc. Mấy ai làm được như chị”…

Đến cả Củng Lợi cũng bị lôi chung vào "cà khịa".

Thôi thì yêu là "chết ở trong lòng" một ít...

Không dừng lại ở đó, những cảnh phim quá khứ của Lưu Diệc Phi cũng bị netizen "đào mộ" để minh họa cho nhận xét của mình. Từ Kim Phấn Thế Gia (2003) tới Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017), nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích vì diễn xuất vô cảm, nhiều lúc diễn cảnh khóc mà khán giả cứ thấy giống đang cười. Điều duy nhất không thể phủ nhận sau bao năm chắc hẳn chỉ có nhan sắc tuyệt mỹ của người đẹp.

Thời Kim Phấn Thế Gia, diễn xuất của Lưu Diệc Phi quả thật còn rất non nớt.

Nhìn ảnh thế này thì đúng là thật khó hiểu rằng người đẹp muốn khóc hay cười vậy?

Khi cơ mặt đã hoạt động: Cảnh khóc trong Tam Sinh Tam Thế của Diệc Phi bị chê làm lố.

Khóc như nhỏ thuốc mắt quá tay....

Bỏ qua mọi chỉ trích, Lưu Diệc Phi vẫn rất biết ơn khi có cơ hội hoàn thiện "giấc mơ Mỹ" của mình. Trong cập nhật mới nhất trên tài khoản mạng xã hội Twitter, Lưu Diệc Phi đã nói về những trải nghiệm của cô với đoàn phim Hoa Mộc Lan.

"Tôi thực sự biết ơn! Là một diễn viên, trải nghiệm này là nguồn động viên tốt nhất cho tôi" - Lưu Diệc Phi nói - "Đó là giấc mơ của tôi, đã đưa tôi đến đây để hợp tác với đội ngũ trong mơ của Disney và với đạo diễn xuất sắc nhất, Niki". 

"Tôi vẫn nhớ khi tôi đến LA để thử giọng cách đây vài năm, tôi thậm chí không dám nghĩ về việc mình sẽ phấn khích như thế nào nếu thành công" - Lưu Diệc Phi nói tiếp - "Nhưng tôi đã làm được. Ước mơ có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn, vì vậy, hãy trân trọng chúng".

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/luu-diec-phi-bi-che-anh-do-toan-tap-qua-khu-dien-con-khong-biet...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/luu-diec-phi-bi-che-anh-do-toan-tap-qua-khu-dien-con-khong-biet-dang-cuoi-hay-khoc-512020109114135709.htm

Sự thật những cảnh bị cắt: "Tiểu Long Nữ" Diệc Phi chưa là gì so với cảnh hôn "nuốt lưỡi"!
Ngoài "Thần điêu đại hiệp", nhiều phim cũng bị cắt bỏ những cảnh quay hôn hay tra tấn dã man.
Bấm xem >>
Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây