"Lưu Diệc Phi bản Việt" tiết lộ quan hệ hiện nay với Song Luân, hứa làm miễn phí điều này

Chủ nhật - 06/06/2021 09:00

"Lưu Diệc Phi bản Việt" tiết lộ quan hệ hiện nay với Song Luân, hứa làm miễn phí điều này

Mối quan hệ giữa Song Luân và Minh Trang từ trong phim Cây Táo Nở Hoa ra ngoài đời nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

1

Lý do Trúc (Minh Trang) muốn sớm cưới Sở (Will) là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Trúc (Minh Trang) là người bạn thân thiết của Châu (Thúy Ngân). Cô luôn lo lắng cho Châu khi có mối quan hệ sai trái trong 3 năm với một vị bác sĩ cùng bệnh viện. Người này luôn hứa sẽ ly hôn vợ cũ để tới với Châu nhưng mãi dây dưa không giải quyết. 

Trong khi đó, Châu lại không ủng hộ lựa chọn gấp gáp cưới chồng sớm chỉ vì sợ bị mãn kinh của Trúc. Mặc kệ bạn thân hết lời khuyên nhủ, Trúc vẫn quyết cưới Sở (Will) cho bằng được. Cô tự mình chuẩn bị lễ cầu hôn gồm thời gian, địa điểm và cả nhẫn cưới.

“Em đã lo hết, anh chỉ cần đẹp trai và đến thôi”, cô nói với bạn trai. Tuy nhiên, Trúc không biết Sở chỉ là tên Sở khanh, lợi dụng cô để “đào mỏ”.

Sợ mãn kinh sớm. 

 Sợ bị đá.

Để được nhận thừa kế.

2

Được Dư (Song Luân) giải cứu khi rơi xuống ruộng, Trúc đề nghị điều gì? 

Đúng
Sai

Đáp án

Trúc là cô dâu cô đơn nhất màn ảnh Việt khi tự mình chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới mà không có chú rể hay gia đình phụ giúp. Nhưng kết quả, cô lại nghe tin Sở (Will) đang làm đám cưới với cô gái khác vì lỡ dính bầu. Ngày vui trở thành ngày hai cô gái cùng diện váy cưới xinh đẹp đại chiến. 

Trên đường từ đám cưới của Sở trở về, Trúc đâm xe xuống ruộng lúa và bị mắc kẹt ở đó. Bất ngờ nhớ đến Dư, cô nàng liên lạc cho "tài xế đẹp trai" thì ngay lập tức anh chàng đã bỏ hết tất cả để đến bên cạnh Trúc. Khóc đến sưng cả mắt vì bị phản bội, sau một hồi trút hết những uất ức trong lòng, Trúc bất ngờ đề nghị Dư hôn mình như một cách an ủi. Không đỡ kịp trước tình huống này, cậu trai mới lớn như Dư trở nên luống cuống ngượng chín cả mặt.

Giặt đồ giúp. 

Đưa xe đi rửa giúp.

Hôn an ủi.

3

Minh Trang nói gì trước nghi vấn "phim giả tình thật" với Song Luân? 

Đúng
Sai

Đáp án

Minh Trang và Song Luân kết hợp ăn ý trong Cây Táo Nở Hoa nên được rất nhiều khán giả "chèo thuyền". Tuy nhiên, hai diễn viên từng thừa nhận ban đầu họ khá lạnh lùng và ít nói chuyện với nhau khi chạm mặt trong các sự kiện.

Trước việc được khán giả tích cực ghép đôi và mong "phim giả tình thật", Minh Trang chia sẻ: Khi vào phim, tôi đặt rất nhiều cảm xúc, nhưng cả tôi và anh Luân đều rất chuyên nghiệp, phân biệt rạch ròi đâu là Đỗ Dư, đâu là anh Song Luân. Anh Luân là người đầu tiên giúp mình cởi mở hơn với bạn diễn nam. Còn chuyện “phim giả tình thật” thì cứ chờ đã”.

Chúng tôi hẹn hò rồi. 

Chuyện "phim giả tình thật" thì cứ chờ đã.

Chúng tôi chỉ là bạn bè.

4

Song Luân tiết lộ Minh Trang hứa làm gì miễn phí cho anh? 

Đúng
Sai

Đáp án

Khi được hỏi rằng Minh Trang và Song Luân có dự định tái hợp trên màn ảnh sau Cây Táo Nở Hoa không? Song Luân bật mí: “Mình cũng nói ngay từ đầu là sau bộ phim này sẽ đóng với nhau một bộ phim khác nhưng Trang không được vào vai chị nữa mà mình sẽ lớn tuổi hơn. Còn về MV, Minh Trang cũng từng hứa sẽ đóng MV cho mình hoàn toàn miễn phí, mình đang rất mong chờ”.

Mời Song Luân đi ăn miễn phí.

Đóng nữ chính miễn phí trong web-drama của Song Luân.

Đóng MV miễn phí cho Song Luân.

5

Chia tay đòi quà, Báu (Nhã Phương) phải trả lại cho bạn trai luật sư dởm bao nhiêu tiền?

Đúng
Sai

Đáp án

Đúng ngày cả nhà lo cúng tuần đầu cho bố, Báu lại đưa bạn trai về nhà giới thiệu và tuyên bố bản thân sắp cưới. Tuy nhiên, cô bị Châu vạch trần là người đã từng ly hôn, giả vờ từng học trường y, “cưa sừng làm nghé” chỉ mong cưới được đại gia và từng lừa đảo 30 triệu khiến Báu cùng anh trai - Ngọc (Thái Hòa) phải hùn tiền vào trả. Châu còn phanh phui chuyện bạn trai Báu thực chất chỉ là công chứng viên nhưng lại giả danh luật sư thành đạt. 

Sau hôm đó, Báu với bạn trai quyết định đường ai nấy bước và cùng chơi hệ chia tay đòi quà. Báu đòi lại đôi giày đã tặng còn gã bạn trai keo kiệt đòi lại 10 nghìn đồng đã cho cô trước đó. Về nhà, Báu vừa đóng cửa giũa móng tay vừa trách Ngọc chỉ thương Châu còn xem cô như em ghẻ.  

5 nghìn đồng.

10 nghìn đồng. 

15 nghìn đồng. 

6

 Lý do Báu và Quân (Văn Anh) ly dị là gì?

Đúng
Sai

Đáp án

Việc Báu tới ở cùng chồng cũ đã khiến Ngọc tức phát điên. Anh chạy tới quán bar tìm Báu. Tại đây, anh gặp Quân nhưng chán ghét chẳng buồn nói. Anh chỉ lo túm cổ lôi đầu em gái về nhà gấp. 

Tuy nhiên, khi về tới nhà, Báu lại thản nhiên muốn kiếm tiền bằng nghề tiếp viên quán rượu và một hai đòi "về với chồng". Còn Quân cũng đến tìm Ngọc xin được đón Báu về chăm sóc nhưng bị anh đuổi đi. 

Ngọc nhắc lại cho Báu nhớ bản tính vũ phu của Quân khiến cả hai phải ly dị:"Vậy chứ thằng nào nhậu xỉn về 5 lần 7 lượt đánh em hết lần này tới lần khác đi bệnh viện? Em quên rồi hả? Nó đánh em đến bất tỉnh, phải vô bệnh viện, vô cấp cứu nằm…" Ngọc không tin vào sự thay đổi của một kẻ nghiện rượu và dù Quân có thực sự thay đổi thì cũng không xứng với Báu.

Quân vũ phu. 

Quân ngoại tình. 

Quân vỡ nợ. 

7

Ai là người đã nộp hồ sơ cho Phong (B Trần) đi du học?

Đúng
Sai

Đáp án

Trong Cây Táo Nở Hoa tập 25, khi Châu uống say đến bất tỉnh, Phong không còn cách nào khác ngoài việc dìu cô về nhà mình. Nào ngờ bà Thủy (Kiều Chinh) - mẹ Phong tới thăm, bắt gặp Châu đang ngủ trên giường con trai mình thì hiểu lầm rằng Châu đã mê hoặc Phong.

Bà Thủy tức giận tát cho Phong 1 bạt tai và mắng nhiếc thậm tệ. Nằm trong phòng nghe hết cuộc cãi vã của mẹ con bà Thủy, Châu mới biết rằng có những chuyện cô đã nghĩ sai về Phong. Phong không vứt bỏ Châu, mà người đã lén lút nộp hồ sơ du học là mẹ anh.

Châu của ngày đó trong lúc thất vọng đã trách nhầm Phong. Cộng thêm chuyện bị mẹ anh chì chiết, phản đối đã khiến lòng tự trọng của Châu bị tổn thương. Còn Phong, vì mẹ đem cái chết ra dọa nên anh đã bỏ lỡ cơ hội giải thích cùng người yêu.

Châu

Mẹ Phong

Bố Phong

8

Ngà ăn vạ đòi Hải Vịt (Xuân Phúc) bồi thường cho mình bao nhiêu tiền?

Đúng
Sai

Đáp án

Ngà đến công ty tìm Hải Vịt - kẻ đã dụ dỗ Ngà ăn cắp tiền trong quán bar để đi đánh bài, sau đó lừa gạt khiến cho Ngà "lập lỷ lục" thua 111 ván liên tiếp... Ngà muốn Hải Vịt phải xin lỗi và trả tiền cho mình, nhưng đối phương khinh khỉnh bỏ đi. 

Ngà kiên quyết đeo bám Hải Vịt để đòi lại món nợ cũ. Canh me trước công ty không được, Ngà nhờ Thu (Oanh Kiều) báo tin về Hải. Trong lúc công ty mỹ phẩm của Hải Vịt đang họp báo ra mắt người đại diện sản phẩm thì Ngà lao đến đòi nợ, tố Hải Vịt là kẻ lừa đảo trước truyền thông.

Chưa hết, Ngà còn lẻn vào công ty gặp Hải Vịt tính sổ. Ngà đổ cho Hải Vịt đã khiến cho mình tổn hại thanh xuân vì nợ nần, cầm mất căn nhà trong 10 năm và ăn vạ đòi bồi thường 10 tỷ đồng. Kết quả Ngà bị tống cổ đuổi đi trong nhục nhã. Hải Vịt còn là 1 con nợ nghìn năm văn vở, trước khi cho Ngà "nhấn nút biến", hắn nhởn nhơ nhạo báng, giảng cho "chủ nợ" 1 bài học về cách kiếm tiền và căn dặn Ngà chớ đi dép lê đến những nơi sang trọng.

10 tỷ đồng.

20 tỷ đồng.

30 tỷ đồng.

9

Sau khi lên giường cùng Thu, Ngà đã đưa gì cho cô? 

Đúng
Sai

Đáp án

Được lên chức đổi đời, Ngà dẫn 2 trợ lý thân thiết là Phước (Hoàng Phi) và Thu đi ăn uống hát ca tưng bừng. Hậu quả của cuộc nhậu tăng hai tăng ba là Ngà và Thu đã đưa nhau vào khách sạn. Chuyện gì đến cũng đến, nhưng sáng hôm sau Ngà đã hèn hạ chuồn trước.

Sau khi tìm Phước để hỏi cách giải quyết hậu quả tình 1 đêm, Ngà trở lại khách sạn đưa cho Thu thuốc tránh thai. Tàn nhẫn hơn, Ngà còn hứa sẽ lên lương coi như bồi thường cho Thu và dặn cô đừng nói với ai kẻo ảnh hưởng tới việc lên chức của mình. Điều này khiến Thu bị tổn thương nặng nề.

Bữa sáng ngọt ngào.

 Một cọc tiền. 

Thuốc tránh thai.

10

Đạo diễn của phim Cây Táo Nở Hoa là ai? 

Đúng
Sai

Đáp án

Nữ đạo diễn Võ Thạch Thảo là người thầm lặng đứng sau thành công của phim Cây Táo Nở Hoa.

Được mệnh danh là “ông hoàng phòng vé”, rất khắt khe trong việc chọn kịch bản việc Thái Hoà gật đầu đồng ý vào vai Ngọc của Cây Táo Nở Hoa khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chia sẻ về lý do tham gia bộ phim này, Thái Hòa cho biết 1 trong 3 lý do chính là vì đạo diễn Võ Thạch Thảo.

Anh chia sẻ: “Lý do nữa là đạo diễn “lì”, rủ hoài, ăn nhậu hoài, mà ăn nhậu tôi trả tiền không à, nên tôi nhận. Khi bước vào tìm hiểu, thấy phim đầu tư rất tốt, đọc thấm thì tôi bắt đầu vào vai. Võ Thạch Thảo nhỏ mà giỏi, rất giỏi, gánh cả đoàn phim”.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Võ Thạch Thảo

Luk Vân

Nếu bạn trả lời đầy đủ các câu hỏi trên, hãy nhấn "Xem thêm kết quả"
Xem kết quả

Thật đáng tiếc, bạn chưa thực sự nhớ nhiều chi tiết trong phim Cây Táo Nở Hoa rồi. Hãy cùng xem lại bộ phim và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Chà, hẳn là bạn là khán giả đã theo sát Cây Táo Nở Hoa và nhớ khá kỹ các chi tiết phim nhỉ? Hãy cùng đón xem nốt những tập cuối và đừng quên ghé thăm Quiz Phim trên Eva mỗi dịp cuối tuần để thử tài nhé!

Xin chúc mừng! Bạn chính là fan-siêu-cứng của Cây Táo Nở Hoa, bạn không chỉ yêu thích đặc biệt bộ phim này mà còn nắm kiến thức cực chắc liên quan đến các nhân vật!

Hãy đón xem tiếp những tập cuối của Cây Táo Nở Hoa trong thời gian tới và đừng quên trở lại chuyên mục Quiz Phim trên Eva.vn mỗi dịp cuối tuần để thử tài bản thân nhé!

Làm lại quiz

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/luu-diec-phi-ban-viet-tiet-lo-quan-he-hien-nay-voi-so...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/luu-diec-phi-ban-viet-tiet-lo-quan-he-hien-nay-voi-song-luan-hua-lam-mien-phi-dieu-nay-d277191.html

"Nàng thơ" Cây Táo Nở Hoa của Song Luân: Thần thái tựa Lưu Diệc Phi, muốn phá mác "bình hoa"
Nữ diễn viên Minh Trang thủ vai Trúc trong tác phẩm truyền hình đang "gây sốt" Cây Táo Nở Hoa không phải là gương mặt xa lạ với công chúng.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây