Loạt phim từ thanh xuân tới 18+ nhất định phải xem trong Valentine 2022

Chủ nhật - 13/02/2022 23:05

Loạt phim từ thanh xuân tới 18+ nhất định phải xem trong Valentine 2022

Danh sách phim "ngọt sâu răng" dưới đây sẽ giúp các cặp đôi có những giây phút giải trí bên nhau đầy lãng mạn trong dịp Valentine 2022.

Ngày Valentine năm nay, nhiều cặp đôi sẽ lựa chọn kỷ niệm với nhau ở nhà hơn là đến những địa điểm hẹn hò bên ngoài bởi dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp. Những bộ phim sở hữu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, nội dung hấp dẫn và ngọt ngào sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cặp tình nhân cùng giải trí trong ngày 14/2. 

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Bộ phim tình cảm công sở của Song Kang và Park Min Young vừa lên sóng đã có mức rating tập đầu tiên khá ấn tượng: rating trung bình trên toàn quốc là 4,5%. 

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết bắt đầu với việc Jin Ha Kyung (Park Min Young) tận mắt chứng kiến chồng sắp cưới lên giường cùng người con gái khác . Còn nam chính Lee Shi Woo (Song Kang) bị bạn gái đòi chia tay khi đang háo hức chuẩn bị cho chuyến du lịch của hai người.

Số phận trớ trêu khi bạn gái của Shi Woo chính là "tiểu tam" xen vào chuyện tình của Ha Kyung. Dù tập đầu tiên đầy drama nhưng Ha Kyung và Shi Woo hứa hẹn sẽ bén duyên và có chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" nơi công sở khiến khán giả rung rinh. 

Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt

Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt cũng có khởi đầu ấn tượng khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6,4%. Kim Tae Ri  được khen ngợi khi 31 tuổi nhưng vẫn vào vai nữ sinh rất ngọt, vừa tươi trẻ lại đầy sức sống còn Nam Joo Hyuk cũng khá hợp vai. 

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1998, kể về câu chuyện tình yêu của hai người trẻ Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) giữa hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính IMF. Hai người gặp nhau lần đầu khi họ 18 và 22 tuổi, yêu nhau nhiều năm sau đó khi họ 21 và 25 tuổi. Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt là câu chuyện của tuổi trẻ, tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành.

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta 

Dù đã kết thúc được nửa tháng nhưng sức nóng của phim vẫn chưa hề hạ nhiệt, được nhiều khán giả tìm xem và giữ vị trí cao trong top phim thịnh hành ở các ứng dụng xem phim trực tuyến. 

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta là một bộ phim tinh tế, có tác dụng chữa lành tâm hồn nhưng cũng rất hài hước. Phim cuốn hút người xem vào những câu chuyện vui tươi nhưng cũng đầy nỗi niềm trước những ngã rẽ cuộc đời trong thanh xuân của mỗi người. Ở đó còn có những suy tư, trăn trở, những giận hờn và cả thanh âm của hạnh phúc.

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta xoay quanh học sinh hạng bét Choi Woong (Choi Woo Shik) và cô nàng luôn đứng nhất Kook Yeon Soo (Kim Da Mi). Cả hai có tính cách như mặt trăng và mặt trời bỗng bị buộc vào nhau bởi bộ phim tài liệu về thanh xuân. Dù ngoài mặt tỏ vẻ “không đội trời chung” nhưng họ đã dần phải lòng nhau. Nhưng rồi khó khăn trong cuộc sống đã khiến họ chia tay nhau.

Khi Choi Woong và Kook Yeon Soo đã 29 tuổi, số phận lại một lần nữa đưa người có tình về bên nhau. Bộ phim có một cái kết đẹp cho bộ đôi Choi Woong và Kook Yeon Soo. 

Hạ Cánh Nơi Anh 

Sau tin tức Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào tháng 3 tới được công bố, mạng xã hội từ Hàn tới Trung, Việt đều bùng nổ. Bộ phim mà Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chung cũng ngay lập tức hot trở lại và đương nhiên độ ngọt của Hạ Cánh Nơi Anh cũng rất thích hợp cho các cặp đôi cùng xem trong ngày lễ Tình Nhân . 

Bộ phim gây sốt năm 2019 - Hạ Cánh Nơi Anh xoay quanh tình yêu của cô gái xinh đẹp, giỏi giang, con một chủ tịch tập đoàn lớn ở Hàn Quốc tên Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và một sĩ quan Bắc Hàn tên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Se Ri vì gặp tai nạn mà lạc tới Bắc Hàn và gặp gỡ Jung Hyuk.

Chuyện tình của cặp đôi vừa ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng đầy biến cố, hiểm nguy khiến khán giả hồi hộp theo dõi từng tập phim. 

Emily Ở Paris 

Emily Ở Paris là loạt phim hài xoay quanh hành trình của Emily (Lily Collins) khi cô phải rời Chicago đến Paris để sinh sống và làm việc ở chi nhánh công ty quảng cáo. Mùa một ra mắt năm 2020, lập kỷ lục 58 triệu lượt xem trong 28 ngày đầu. Tác phẩm cũng nhận đề cử Emmy ở hạng mục Series hài xuất sắc, giải Quả Cầu Vàng hạng mục Phim truyện xuất sắc - Thể loại hài/ca vũ nhạc.

Ở phần 2 Emily Ở Paris, chuyện phim xoay quanh việc Emily quan hệ với người yêu của bạn nhưng tìm mọi cách để giữ bí mật.

Qua Ô Cửa Sổ

Với những khán giả yêu thích phim điện ảnh thì bộ phim Qua Ô Cửa Sổ cũng là một lựa chọn thú vị. Phim được dựa trên tiểu thuyết của Ariana Godoy, kể cô nàng Raquel đã cảm nắng anh hàng xóm nóng bỏng Ares. Cô luôn lén theo dõi Ares nhưng chưa bao giờ nói chuyện.

Liệu Raquel có thể làm cho Ares phải lòng mình? Qua Ô Cửa Sổ là một bộ phim chính kịch lãng mạn của Tây Ban Nha do Marçal Forés làm đạo diễn.

Tình Yêu Và Trói Buộc 

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc 18+ - Tình Yêu Và Trói Buộc có sự tham gia của hai diễn viên chính: Seohyun của SNSD thủ vai Jung Ji Woo và Lee Jun Young đảm nhận vai Jung Ji Ho.

Tình Yêu Và Trói Buộc xoay quanh câu chuyện của Ji Woo và Ji Hoo - hai nhân viên công sở có một thỏa thuận đặc biệt nhằm thỏa mãn sở thích tình dục của đối phương. Lựa chọn chủ đề nhạy cảm về xu hướng tình dục BDSM nhưng cách khai thác của bộ phim lại rất hài hước và nhẹ nhàng. Bộ phim đề cao về sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau trong chuyện tình yêu và tình dục của các cặp đôi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/loat-phim-tu-thanh-xuan-toi-18-nhat-dinh-phai-xem-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/loat-phim-tu-thanh-xuan-toi-18-nhat-dinh-phai-xem-trong-valentine-2022-d301347.html

Tuyển tập phim Hàn cực hay, thích hợp dành xem ngay kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022
Loạt phim hài hước và hấp dẫn sẽ giúp kỳ nghỉ Tết của bạn trôi qua thật thú vị.
Bấm xem >>

Top phim hay

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây