Loạt nhân vật tự dưng "bay màu" khiến khán giả thấy phí thời gian xem cả bộ phim

Thứ bảy - 03/04/2021 23:31

Loạt nhân vật tự dưng "bay màu" khiến khán giả thấy phí thời gian xem cả bộ phim

Những sự ra đi của các nhân vật được đông đảo khán giả yêu thích trong phim Hàn Quốc khiến trái tim người xem như bị bóp nghẹn.

Khi xem phim, bất cứ khán giả nào cũng mong nhân vật mà mình yêu thích sẽ có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên, nhiều bộ phim lại có kịch bản bi kịch, "hành" những nhân vật có lượng fan đông đảo "lên bờ xuống ruộng".

Việc các nhân vật này đột ngột ra đi khi phim dần tới kết thúc khiến nhiều khán giả tức muốn "đập tivi", thậm chí tiếc khoảng thời gian mình đã bỏ ra để xem cả bộ phim. 

Bị gài bẫy chết ngay trước khi chuẩn bị cầu hôn 

Trong tập cuối Cuộc Sống Thượng Lưu phần 2, Logan Lee (Park Eun Seok) từ Mỹ trở về Hàn Quốc. Đồng thời, anh cũng lên kế hoạch để cầu hôn Shym Su Ryeon (Lee Ji Ah). Tuy nhiên, có người lén gài bom, khiến chiếc xe nổ tung và Logan Lee ra đi ngay trước mặt Shym Su Ryeon.

Khán giả phải chứng kiến phần 2 khép lại bằng cảnh chị đẹp Shym Su Ryeon đau khổ, gào khóc nức nở trước cái chết của Logan Lee. 

Đông đảo khán giả cho rằng kịch bản phim đang lợi dụng cái chết của Logan Lee để người xem tò mò về phần tiếp theo của Cuộc Sống Thượng Lưu. Họ cũng bày tỏ sự chán nản, mệt mỏi khi kịch bản phần 1 và phần 2 của phim đều lặp lại mô típ nhân vật chính diện bị sát hại một cách thảm khốc. Có khán giả cho rằng Logan Lee sẽ "hồi sinh" một cách kỳ diệu như cách Cuộc Sống Thượng Lưu từng làm với nhân vật Shym Su Ryeon. 

Trút hơi thở cuối cùng bên cạnh người mình yêu 

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim ngọt ngào và kết thúc có hậu với cặp đôi chính Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Tuy nhiên, những người yêu mến cặp đôi Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) và Seo Dan (Seo Ji Hye) thì đây là một bộ phim có kết thúc đầy ức chế.

Vì người con gái mình yêu, Goo Seung Joon đã từ bỏ cơ hội chạy trốn cuối cùng, bất chấp tính mạng lao vào vùng địch để giải cứu Seo Dan. Tại đây, cuộc đấu súng nổ ra và anh ấy bị bắn, lâm vào tình trạng nguy kịch. Trong quá trình di chuyển đến bệnh viện cấp cứu, Seo Dan đã khóc nức nở và thú nhận tình cảm của mình dành cho anh.

Ngay sau đó, Seung Joon mỉm cười hạnh phúc rồi trút hơi thở cuối cùng. Sau khi tập phim phát sóng, cư dân mạng đều bày tỏ sự đau buồn và không bằng lòng với kết thúc này. 

Chết sau khi sinh con

Người Tình Ánh Trăng là phiên bản Hàn Quốc của tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm rất nổi tiếng. Khi bộ phim được làm lại, nhiều khán giả nuôi hy vọng bản remake sẽ không kết thúc buồn như bản gốc của Trung Quốc. Tuy nhiên, lúc phim phát sóng tới tập cuối cùng, điều kỳ diệu vẫn không xảy ra. 

Trong tập cuối của bộ phim, sau khi hạ sinh thành công đứa con gái của mình và Wang So (Lee Joon Gi), Hae Soo (IU) đã trút những hơi thở cuối cùng. Ngay cả thời điểm sắp phải ra đi mãi mãi, Hae Soo vẫn chưa được gặp lại Wang So.

Chuyện tình đẹp của hai người kết thúc bằng việc một người ở lại trong cô đơn và một người phải sang thế giới bên kia. Dù sau đó, cả hai được gặp lại ở thời hiện đại nhưng nỗi đau khán giả phải trải qua khi thấy Hae Soo qua đời vẫn không hề giảm bớt. 

Cố gắng không khóc để người yêu ra đi thanh thản

Yêu Không Kiểm Soát là bộ phim "hành" nam - nữ chính tơi tả. Sau nhiều năm xa cách, cặp đôi bạn thân từ nhỏ Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Bae Suzy) mới có thể gặp lại nhau. Những tưởng câu chuyện tình yêu này sẽ có kết thúc viên mãn như nhiều bộ phim tình cảm khác thì kịch bản bỗng "quay xe". 

Trong tập cuối Yêu Không Kiểm Soát, Joon Young dựa vào vai người con gái mình yêu rồi trút những hơi thở cuối cùng do bệnh tình chuyển biến xấu. Nhận thấy Joon Young không còn trả lời những câu hỏi của mình, No Eul biết rằng anh đã rời xa cô mãi, thế nhưng, cô vẫn cố mạnh mẽ không khóc để Joon Young có thể ra đi thanh thản và hẹn anh gặp lại vào một ngày nắng mai.

Dẫu biết rằng không thể đòi hỏi các bộ phim đều phải có kết thúc đẹp cho tất cả những nhân vật tốt. Tuy nhiên, cái chết của những nhân vật có lượng fan đông đảo này vẫn gây ra tranh luận gay gắt trong công chúng, Nhiều người thậm chí còn không dám xem lại phim vì quá đau lòng cho nhân vật mà mình yêu thích. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-nhan-vat-tu-dung-bay-mau-khien-khan-gia-thay-phi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-nhan-vat-tu-dung-bay-mau-khien-khan-gia-thay-phi-thoi-gian-xem-ca-bo-phim-d270447.html

Cuộc Chiến Thượng Lưu bản Việt: Tăng Thanh Hà làm bà cả, Thu Quỳnh "ngoại tình" chồng bạn?
Nếu bộ phim đình đám, "hack não" và cực sang chảnh - Cuộc Chiến Thượng Lưu có phiên bản Việt, những mỹ nhân nào sẽ hợp với cuộc đấu đá của giới nhà...
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây