Liên tiếp những nghệ sĩ Việt ra đi vì bạo bệnh

Chủ nhật - 25/09/2016 12:06

Liên tiếp những nghệ sĩ Việt ra đi vì bạo bệnh

Niềm tiếc thương về sự ra đi của nghệ sĩ Hán Văn Tình còn chưa kịp nguôi ngoai, giới văn nghệ sĩ lại liên tiếp phải đón nhận tin dữ khi hai người đồng nghiệp là diễn viên, ca sĩ Minh Thuận và NSND Thanh Tòng ra đi vì bạo bệnh.

Sau những ngày cuối đời trải qua bệnh tật, nam ca sĩ Minh Thuận đã về nơi vĩnh hằng. Anh ra đi trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Bức ảnh ca sĩ Minh Thuận vẫy tay chào trước xe tang khiến ai nấy không khỏi ngậm ngùi, luyến thương anh. Linh cữu anh được mang đến nhà thờ Tân Dân để làm Thánh lễ, sau đó được mang đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Những ca khúc hay nhất của Minh Thuận.

Nhật Hào và Cát Phượng lặng lẽ trước giờ chia biệt người bạn thân thiết của mình. Khi trở về từ Mỹ, ca sĩ Nhật Hào đã ngay lập tức đến thẳng nhà riêng viếng bạn thân, và ở cạnh Minh Thuận những phút giây cuối cùng cho đến khi tiễn anh đi.

Niềm thương về sự ra đi của nghệ sĩ Minh Thuận còn chưa nguôi ngoai, tin NSND Thanh Tòng ra đi vào sáng ngày 22/9 tại nhà riêng khiến cho cả người thân, đồng nghiệp và khán giả bất ngờ lẫn thương tiếc. Ông là một trong những nghệ sĩ tên tuổi lừng lẫy của nên cải lương Hồ Quảng. Giới nghệ sĩ sân khấu phía Nam gần như có mặt đầy đủ để viếng ông. Trong ảnh là NSND Thanh Tòng lúc còn sống và con gái Quế Trân trên sân khấu.

Là một người sống giản dị, tang lễ của NSND Thanh Tòng được tổ chức đơn giản, không kèn trống, như lời chia sẻ của con gái Quế Trân: "Ba Trân thích sự đơn giản, không quá ồn ào nên sẽ không có dàn nhạc hay các tiết mục văn nghệ, cải lương trong đám tang. Nhưng khán giả sẽ được nghe lại một số những giai điệu, trích đoạn mà ba Trân khi còn sinh thời biểu diễn".

Nam diễn viên phim Lập trình trái tim vừa có chuyến công tác tới Pháp. Bên cạnh những kỷ niệm vui đáng nhớ, Minh Tiệp buồn phiền vì bị móc ví và nhiều giấy tờ quan trọng.

Thay vì phải đến tận nơi để xin giấy phép tổ chức thi Hoa hậu rồi chờ đợi cả tháng trời để được cấp phép thì từ nay thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ VHTTDL, cá nhân hoặc doanh nghiệp được “Cấp giấy phép tổ chức người đẹp quy mô toàn quốc (cuộc thi Hoa hậu toàn quốc)” chỉ bằng một cú click chuột.

Để phủ nhận luồng thông tin cho rằng, Thùy Dung đã bảo lưu việc học như dự định từng khiến cô phân vân, Thùy Dung chia sẻ đầu tiên với Dân trí những hình ảnh của cô cùng các bạn tại ĐH Ngoại thương. Hiện tại, Thuỳ Dung sắp xếp thời gian để tiếp tục theo đuổi hai năm học cuối tại Đại học Ngoại thương. Đây sẽ là ưu tiên hàng đầu của cô cũng như gia đình thay vì lấn sân showbiz hay tham gia các sự kiện.

Trong suốt thời gian qua, hoa hậu Kỳ Duyên gần như im lặng sau hàng loạt những scandal không hay liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Gần đây, Kỳ Duyên đã bắt đầu quay trở lại và việc đầu tiên hoa hậu Việt Nam 2014 muốn thực hiện chính là những hoạt động thiện nguyện của mình.

Vượt qua hai “đối thủ” đáng gờm là Sơn Tùng và Vũ Cát Tường với tổng số bình chọn là hơn 865.802, Đông Nhi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự MTV EMA 2016 tranh giải The Best World Wide Act (Nghệ sỹ quốc tế xuất sắc).

Ngày 22/9, “ca nương 6 tuổi” Tú Thanh được phát hiện trong chương trình “Người hùng tí hon 2016”, đã nhận chứng nhận kỷ lục Nghệ sĩ hát các dòng nhạc cổ truyền dân tộc nhỏ tuổi nhất do Kỷ lục Guinness Việt Nam xác lập. Tú Thanh mới 6 tuổi nhưng đã thể hiện thuần thục các làn điệu dân ca truyền thống như hát xẩm, chèo, xoan, ca trù, vọng cổ.

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm sang TP Đường Sơn, Trung Quốc để dự LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 25. Hai vợ chồng đã được rất nhiều khán giả Trung Quốc dành nhiều câu hỏi về quá trình sản xuất phim “Trúng số”. Năm nay, bộ phim “Trúng số” được Hội điện ảnh Việt Nam lựa chọn để tranh giải ở hạng mục “Phim nước ngoài hay nhất” tại LHP.

Phương Nhung

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây