Lan Ngọc, Diễm My 9X và các người đẹp góp mặt trong "Vũ trụ Mỹ nhân" lớn nhất Vbiz

Thứ ba - 04/01/2022 15:51

Lan Ngọc, Diễm My 9X và các người đẹp góp mặt trong "Vũ trụ Mỹ nhân" lớn nhất Vbiz

Những tên tuổi đắt giá bậc nhất showbiz hiện nay gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào đều góp mặt trong "Vũ trụ Mỹ nhân" của đạo diễn Bảo Nhân - Namcito.

Lan Ngọc đối đầu Diễm My 9x trong teaser Gái Già Lắm Chiêu: Tứ Đại Mỹ Nhân - Dự án điện ảnh được cho là mở đầu của "Vũ trụ Mỹ nhân".

Ngay sau những thành công của "Vũ trụ Gái già lắm chiêu" không chỉ nằm ở doanh thu phòng vé triệu đô mà còn được khán giả và giới chuyên môn công nhận qua các giải thưởng điện ảnh danh giá như Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh với những hạng mục quan trọng như Phim hay nhất, Đạo diễn - Nữ chính xuất sắc nhất…, hai đạo diễn Namcito và Bảo Nhân đã công bố "Vũ trụ Mỹ nhân", quy tụ dàn diễn viên hàng đầu màn ảnh Việt.

5 mỹ nhân đầu tiên của vũ trụ phim ảnh mới này cũng được bộ đôi đạo diễn nổi tiếng với những bộ phim doanh thu trăm tỉ tiết lộ. Đó là những tên tuổi đắt giá bậc nhất showbiz hiện nay: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X, Jun Vũ và Phương Anh Đào đã được gọi tên.

Đạo diễn Namcito - Bảo Nhân cùng 5 gương mặt của "Vũ trụ Mỹ nhân".

Nói về tiêu chí lựa chọn dàn mỹ nhân, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Diễn viên nữ trong nền điện ảnh của Việt Nam hiện nay không nhiều. Những diễn viên vừa tài vừa sắc lại càng hiếm có. Cho nên, chúng tôi đã rất khó khăn để lựa chọn và quy tụ dàn mỹ nhân xinh đẹp – tài năng – thực lực với cùng tiêu chí là có thành quả trong sự nghiệp phim ảnh để tập hợp họ lại, giao cho họ những cơ hội thử thách, kết hợp với nhau trong các dự án của Vũ trụ Mỹ nhân".

Nếu như 3 cái tên đầu tiên đã từng đóng vai chính trong 3 phim điện ảnh thuộc "Vũ trụ Gái già lắm chiêu" thì Jun Vũ chỉ mới góp mặt với tư cách khách mời, còn Phương Anh Đào là gương mặt hoàn toàn mới, chưa từng hợp tác cùng ekip. Tuy nhiên, xét về sắc vóc, năng lực diễn xuất và mức độ quan tâm của công chúng dành cho 5 nhân vật này thì họ xứng đáng là những "mỹ nhân" trong vũ trụ điện ảnh mới.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là ngôi sao điện ảnh hàng đầu Việt Nam. Cô từng có màn lột xác ngoạn mục khi thoát khỏi hình ảnh "gái quê" gắn liền với bản thân suốt nhiều năm liền để vào vai một "gái già" gợi cảm, xinh đẹp, sang trọng và thời trang trong 2 phần phim Gái già lắm chiêu 2, 3.

Diễn xuất của ngọc nữ cùng 2 nữ diễn viên gạo cội NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân trong Gái già lắm chiêu 3 giúp bộ phim mang về doanh thu hơn 165 tỷ đồng , đồng thời lọt vào "Top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất" và xứng danh với tên gọi "Mỹ nhân trăm tỷ".

Diễm My 9x

Nữ diễn viên Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Đóng phim khi chỉ mới 6 tuổi, Diễm My không ngại hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau và đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại. Vai diễn Linh San trong Gái già lắm chiêu là bước ngoặt lớn của người đẹp này khi được khán giả công nhận về kỹ năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật. 

Kaity Nguyễn

Được khán giả biết đến lần đầu tiên qua phim điện ảnh Em chưa 18, Kaity Nguyễn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên, thông minh, cũng như vẻ ngoài hiện đại. Dù tham gia vào nhiều phim điện ảnh nhưng nhân vật Lý Linh trong Gái già lắm chiêu 5 đã đánh dấu sự trưởng thành, chín muồi của Kaity Nguyễn về mặt diễn xuất lẫn hình ảnh: Một hình tượng tiểu thư trưởng thành, chững chạc và cực kỳ quyến rũ. 

Jun Vũ

Jun Vũ được công chúng biết đến rộng rãi sau Tháng năm rực rỡ, từ đó nữ diễn viên đã được rất nhiều đạo diễn lớn để mắt đến và giao cho các vai diễn nhiều màu sắc hơn, nổi bật nhất là: Người bất tử, Gái già lắm chiêu 3. Là một trong những gương mặt tiếp theo được gia nhập "Vũ trụ Mỹ Nhân", Jun Vũ như một làn gió mới mang đến hơi thở ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ bên cạnh các mỹ nhân khác. 

Phương Anh Đào

Trước khi gia nhập "Vũ trụ Mỹ Nhân", Phương Anh Đào được nhiều đạo diễn nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" xuất hiện trong những tác phẩm ăn khách và gây được tiếng vang lớn. Với khả năng nhập vai đa dạng cùng lối diễn xuất tự nhiên, Phương Anh Đào đã thể hiện xuất sắc từ vai phản diện cho đến nhân vật hiền lành hoặc một phụ nữ mạnh mẽ, cương trực. Là một nữ diễn viên đa tài, xinh đẹp, Phương Anh Đào có thể được coi là một mỹ nhân đa sắc của điện ảnh Việt. 

Bên cạnh đó, đạo diễn Bảo Nhân - Namcito úp mở rằng, 5 người đẹp này chưa phải là tất cả của "Vũ trụ Mỹ nhân" mà trong thời gian tới, ekip sẽ công bố thêm những gương mặt gây bất ngờ với khán giả. 

Đạo diễn, nhà sản xuất Namcito hé lộ thêm rằng, các mỹ nhân sẽ được ghép chung vào loạt dự án sắp tới của "Vũ trụ Mỹ nhân" từ dự án phim điện ảnh cho đến phim Original Series. Tất cả sẽ được tiết lộ vào buổi công bố các dự án chính thức của "Vũ trụ Mỹ nhân" vào ngày 6/1 tới.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lan-ngoc-diem-my-9x-va-cac-nguoi-dep-gop-mat-trong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lan-ngoc-diem-my-9x-va-cac-nguoi-dep-gop-mat-trong-vu-tru-my-nhan-lon-nhat-vbiz-d297721.html

Mỹ nhân triển vọng VTV: "Em gái" Lương Thu Trang và "trà xanh" Hương Vị Tình Thân sẽ toả sáng?
Phim truyền hình VTV ngày càng xuất hiện nhiều gương mặt mới triển vọng vừa có ngoại hình đẹp, tươi trẻ lại có diễn xuất tự nhiên. Người đẹp nào có...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây