Lâm Tâm Như bất ngờ là tâm điểm chỉ trích vì khoe túi hàng hiệu

Thứ bảy - 17/09/2016 16:08

Lâm Tâm Như bất ngờ là tâm điểm chỉ trích vì khoe túi hàng hiệu

Khó ngờ khi Lâm Tâm Như bị cho là "khoe của" khi có hành động rất bình thường.

Mới đây, truyền thông xứ Đài vừa bất ngờ đăng tải thông tin Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý của mọi người. Thực tế, kể từ sau khi làm đám cưới với Hoắc Kiến Hoa , Lâm Tâm Như thường xuyên là tâm điểm trên mặt báo. Nhưng, mới đây, hành động rất đỗi bình thường của cô lại vấp phải sự chỉ trích từ phía những người hâm mộ.

 

Lâm Tâm Như khoe túi hàng hiệu gặp nhiều chỉ trích.

 

Nhiều khán giả phản ứng trái chiều trước thông tin Lâm Tâm Như khoe  túi hàng hiệu.

Chiều tối ngày 15/9 vừa rồi, Lâm Tâm Như đã đăng tải hình ảnh một chiếc túi xách hàng hiệu xuất xứ Italia màu vàng. Chỉ vài phút sau, rất nhiều bình luận chỉ trích cô bắt đầu xuất hiện. Nhiều người cho rằng cô cố tính khoe của.

Một số người có thu nhập kém với Lâm Tâm Như chia sẻ: "Là sao lớn, phải chăng cô nên suy nghĩ tới những việc có thể làm cho người khác sao". Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng bênh vực cho Lâm Tâm Như: "Cũng rất bình thường thôi. Không thích cô ấy thì có thể bỏ qua. Mỗi người có một cách hạnh phúc khác nhau mà".

 

Bà bầu Lâm Tâm Như đang là tâm điểm chú ý trong thời gian gần đây.

 

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang là cặp tình nhân hot nhất nhì làng giải trí.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang là ngôi sao được nhiều người yêu thích. Cô có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên chồng điển trai Hoắc Kiến Hoa . Cặp đôi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. Đám cưới của họ thu hút sự chú ý của báo chí truyền thông toàn Châu Á.

Dù đang mang bầu nhưng Lâm Tâm Như vẫn rất miệt mài với công việc. Cô muốn hoàn tất mọi việc trước khi nghỉ ngơi và "nằm ổ". Các fan luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Lâm Tâm Như.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây