Lạ lẫm tạo hình chàng lãng tử si tình của Quốc Thiên

Thứ sáu - 15/04/2022 15:29

Lạ lẫm tạo hình chàng lãng tử si tình của Quốc Thiên

Ngày 14/4, ca sĩ Quốc Thiên chính thức tung MV "Hẹn nhau trong giấc mơ" sau thời gian dài "vắng bóng" trong Vbiz.

Hẹn nhau trong giấc mơ tiếp tục là một bản ballad - thế mạnh của Quốc Thiên, được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc. 

Không cầu kỳ phức tạp, không kỹ xảo điện ảnh, MV Hẹn nhau trong giấc mơ chỉ đơn giản là những thước phim ghi lại hình ảnh chàng lãng tử si tình với những vương vấn về chuyện tình yêu dang dở. MV không có sự góp mặt của bất kỳ diễn viên nào, từ đầu đến cuối chỉ có Quốc Thiên tự kể, tự hát về những nỗi buồn tình yêu.

XEM VIDEO: MV "Hẹn nhau trong giấc mơ" của Quốc Thiên. 

"Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ", quả chẳng sai. Dù chàng lãng tử Quốc Thiên đứng giữa cánh đồng cỏ lau hay trên ngọn đồi đầy cỏ hoa thơ mộng, đẹp lung linh là thế, nhưng mỗi câu hát cất lên đều khiến cảnh vật trở nên đìu hiu, buồn mang mác khó diễn tả. 

Chia sẻ về ca khúc này, Quốc Thiên cho biết: "Tâm lý mà tôi thể hiện ở bài hát này chính là kiểu 'cố đấm ăn xôi'. Trong một mối quan hệ, khi cả 2 không còn tiếng nói chung, đó thật sự là cảm giác rất tệ. Người ta thì muốn kết thúc, còn bản thân mình vẫn còn yêu, còn vương vấn nên cố bước tiếp, cố gắng vun vén, cố níu giữ trong vô vọng".

Dù chàng lãng tử Quốc Thiên đứng giữa cánh đồng cỏ lau hay trên ngọn đồi thơ mộng...

... thì mỗi câu hát cất lên đều khiến cảnh vật trở nên đìu hiu, buồn mang mác khó diễn tả. 

Hẹn nhau trong giấc mơ là món quà Quốc Thiên dành cho tất cả những ai đã từng không suôn sẻ trong tình yêu, từng trải qua những nỗi buồn không thể diễn tả và cũng không thể đong đếm: "Chỉ hy vọng gặp được nhau trong giấc mơ để mọi thứ vẹn nguyên - đẹp đẽ như những ngày đầu".

Theo nhạc sĩ Võ Hoài Phúc (tác giả của loạt hit đình đám Hẹn yêu, Vì anh thương em, Hoang mang...), cảm hứng sáng tác Hẹn nhau trong giấc mơ đến một cách rất tự nhiên. Đầu tiên là hình ảnh cánh hoa xoay trong gió vô tình bắt gặp trên đường, sau đó là hình ảnh từng giọt cafe chậm rãi rơi khi pha phin. Điều đó khiến ý tưởng "buồn ơi rơi đi" xuất hiện. "Tôi cứ liên tưởng và nghĩ mãi, nếu nỗi buồn có thể đong đếm được thì nó sẽ như thế nào... Và tôi muốn dùng âm nhạc để làm thước đo cho nỗi buồn đó", vị nhạc sĩ nói. 

Cả Quốc Thiên và nhạc sĩ Võ Hoài Phúc đều mong rằng khán giả sẽ lắng nghe, đón nhận và thấu hiểu những tâm sự được gửi gắm trong "Hẹn nhau trong giấc mơ". 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/la-lam-tao-hinh-chang-lang-tu-si-tinh-cua-quoc-thi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/la-lam-tao-hinh-chang-lang-tu-si-tinh-cua-quoc-thien-d306959.html

Sao nam "khoe múi" sau khi trầy trật giảm cân: Ngô Kiến Huy, Quốc Thiên đứng đầu danh sách
Ngoài tài năng và vẻ điển trai, không ít nam nghệ sĩ trong Vbiz còn "đốn tim" người hâm mộ bằng cách tập luyện để có vóc dáng khoẻ khoắn và cơ bụng 6...
Bấm xem >>

Ngô Kiến Huy

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây