Kiều nữ Anh gây sốc với bộ ảnh nude táo bạo

Thứ tư - 17/08/2016 07:24

Kiều nữ Anh gây sốc với bộ ảnh nude táo bạo

Chân dài Jess Impiazzi đang khiến cho khá nhiều cánh mày râu phải “thổn thức” khi thực hiện một bộ ảnh khỏa thân vô cùng nóng bỏng.
Jess Impiazzi chẳng ngại ngần thoát y trước ống kính

Chỉ vừa mới bước sang mùa thu tháng tám nhưng ngôi sao của “The ex on the beach”, Jess Impiazzi đã nhận lời chụp ảnh bìa lịch cho năm 2017. Vốn nổi tiếng với thân hình nóng bỏng khó cưỡng, người đẹp tóc nâu đã không ngại ngần thoát y hoàn toàn trước ống kính và “cống hiến” cho người hâm mộ một loạt ảnh nude vô cùng sexy.

Người đẹp nude táo bạo…
… khiến nhiều fan nam phải “đỏ mặt”
Thân hình đồng hồ cát của Jess khiến nhiều người khó có thể rời mắt
Người đẹp chẳng ngại ngần khoe ra vẻ đẹp nóng bỏng, khó cưỡng

Khi thì đeo tai thỏ quyến rũ, khi thì tạo dáng trên chiếc chăn lông, khi thì e ấp khoe thân trên ghế bành, ở tư thế nào Jess Impiazzi cũng đều khéo léo lấy tay che đi những bộ phận nhạy cảm mà vẫn đồng thời phô diễn được trọn vẹn hình thể nóng bỏng. Cặp mắt xanh hút hồn cộng với bờ môi căng mọng càng tôn lên vẻ gợi cảm, bốc lửa của Jess.

Jess Impiazzi hở bạo mừng ngày Lễ tình nhân

Thực hiện loạt ảnh bìa nóng bỏng cho bộ lịch năm mới không phải là lần đầu tiên Jess Impiazzi khoe thân táo bạo trước ống kính. Cách đây vài tháng, người đẹp này cũng đã trút bỏ xiêm y bên ngoài và hở bạo với một bộ đồ lót để ăn mừng ngày Lễ tình nhân.

Người đẹp đang là một tên tuổi “hút” fan của truyền hình Anh quốc

Nhờ hình thể quyến rũ cùng nhan sắc mặn mà, khó cưỡng, Jess Impiazzi đang là một trong những ngôi sao truyền hình thực tế “nổi như cồn” tại xứ sở xương mù. “The ex on the beach”, chương trình có sự tham gia của người đẹp này hiện vẫn đang đều đặn lên sóng trên kênh MTV và là một trong những chương trình “hút” fan nhất nhì của truyền hình Anh quốc.

Dung Nhi

Theo MR

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây