Kiều Anh "Phía Trước Là Bầu Trời": U40 mới tìm được bờ vai "để cả đời không cần lớn"

Thứ bảy - 12/09/2020 23:10

Kiều Anh "Phía Trước Là Bầu Trời": U40 mới tìm được bờ vai "để cả đời không cần lớn"

Khán giả vui mừng cho diễn viên Kiều Anh khi tìm được hạnh phúc ở tuổi 39 và tất bật chuẩn bị cho sự trở lại trong phim mới.

Nhan sắc mặn mà theo thời gian của Kiều Anh kể từ thời Phía Trước Là Bầu Trời .

Diễn viên Kiều Anh được nhiều khán giả yêu thích sau khi tham gia bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời. Được biết tới là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng chuyện tình duyên của cô khá bấp bênh.

Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, Kiều Anh mới có thể thực sự tìm được người đàn ông thuộc về mình. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai cũng chọn cho mình một bờ vai. Và tôi cũng một bờ vai để cả đời không cần lớn."

Kiều Anh khoe khéo bờ vai vững chắc của nửa kia.

Hạnh phúc của Kiều Anh ở tuổi 39 ngay lập tức nhận được nhiều sự chúc mừng của khán giả và đồng nghiệp. Diễn viên Huỳnh Hồng Loan còn hào hứng bình luận: "Haha hot quá chị ơi!." Sau một thời gian dài mạnh mẽ làm mẹ đơn thân, Kiều Anh cuối cùng cũng có thể hoàn toàn tin tưởng dựa vào người đàn ông của mình. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cô.

Tuy vậy, Kiều Anh là nữ diễn viên khá kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu - hôn nhân trên mặt báo. Trước đó, Kiều Anh đã công khai việc mình kết hôn trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh nắm chặt tay một người đàn ông đang đeo nhẫn cùng dòng trạng thái: "Đã kết hôn. Ngày 8/8/2020. I love you." Đây là lần hiếm hoi công chúng được Kiều Anh tiết lộ chuyện tình duyên. 

Diễn viên Mạnh Trường chúc mừng đàn chị: "Chúc mừng chị nhé, nhìn cái tay đã thấy người đàn ông này quá hoàn hảo rồi.." Đông đảo cư dân mạng đều vui mừng trước hạnh phúc "nở muộn" của mỹ nhân Kiều Anh. 

Diễn viên Kiều Anh công khai chuyện kết hôn.

Không chỉ tình duyên mỹ mãn, Kiều Anh còn tất bật chuẩn bị cho hành trình trở lại với diễn xuất qua bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu. Trong những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, nhân vật của Kiều Anh sở hữu gu thời trang quyến rũ, sang chảnh. Thời gian làm việc của đoàn phim khá gắt gao, có hôm cô phải làm "cú đêm" quay tới 23h50.

Tạo hình của Kiều Anh trong "Hồ Sơ Cá Sấu".

Tuy nhiên, Kiều Anh khá tâm đắc với bộ phim này. Cô từng vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Thoại hôm nay ai viết mà đã gì đâu. Sướng gì đâu. Cá cờ. Ngủ thôi!" Bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu chưa được tiết lộ nhiều về nội dung nhưng sự xuất hiện của Kiều Anh và Mạnh Trường khiến nhiều người ngóng đợi. 

Sự xuất hiện của Mạnh Trường trong bộ phim càng khiến khán giả thích thú hơn hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-u40-moi-tim-duoc-bo-v...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-u40-moi-tim-duoc-bo-vai-de-ca-doi-khong-can-lon-d249459.html

Diễn viên Kiều Anh trẻ trung tái xuất showbiz sau gần 19 năm đóng "Phía trước là bầu trời"
Gần 19 năm sau "Phía trước là bầu trời", diễn viên Kiều Anh ngày càng đẹp mặn mà hơn.
Bấm xem >>
Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây