Khoe ảnh bé Cà Phê bên Angela Phương Trinh, Đức Thịnh "té ngửa" khi biết con trai nghĩ gì

Thứ hai - 22/11/2021 15:45

Khoe ảnh bé Cà Phê bên Angela Phương Trinh, Đức Thịnh "té ngửa" khi biết con trai nghĩ gì

Đạo diễn Đức Thịnh vừa đăng tải ảnh của con trai Cà Phê chụp cùng diễn viên Angela Phương Trinh năm xưa.

Cách đây không lâu, đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của cậu con trai Cà Phê chụp cùng diễn viên Angela Phương Trinh. Anh cho biết đây là bối cảnh tại trường quay Taxi, Em Tên Gì? cách đây 4 năm. Hài hước hơn, nam nghệ sĩ còn tiết lộ mình đã bị quý tử làm cho ngã ngửa khi tìm hiểu về sở thích nghệ thuật của cậu nhóc.

Cậu bé Cà Phê và đạo diễn Đức Thịnh ở nhà.

Cụ thể, theo Đức Thịnh chia sẻ, vì thấy con chăm chú nhìn vào thiết bị monitor (màn hình rời, giúp các nhà làm phim giám sát đoạn video quay được), anh hết sức vui vẻ và phấn khởi vì nghĩ con thừa hưởng đam mê điện ảnh từ mình. Nào ngờ, câu trả lời của Cà Phê đã khiến nam đạo diễn "dở khóc dở cười".

Đức Thịnh kể: "Thấy ổng chăm chú nhìn vào cái monitor nhỏ nhỏ trên máy quay mình cũng vui vui, vì nghĩ chắc có máu nghệ thuật, nên mình hỏi con thấy sao hả? Cái giọng còn ngọng nghịu của ổng cất lên: Cô đẹp quá ba! Mà còn thơm nữa!". Anh chốt lại bằng câu than thở: "Bó tay luôn! Tém tém cái máu đó bớt ông ơi", đồng thời khẳng định đây là sự thật 100%.

Khoảnh khắc con trai Cà Phê chụp hình cùng diễn viên Angela Phương Trinh.

Câu chuyện vui vẻ của cha con đạo diễn Đức Thịnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bình luận đùa rằng đúng là cậu nhóc cũng thừa hưởng gen từ ba nhưng chỉ là ở một khía cạnh khác hơn so với tưởng tượng ban đầu của Đức Thịnh. Số khác lại nhắc tên Thanh Thúy và khen cậu nhóc Cà Phê càng lớn đẹp trai, giống mẹ nhiều nét.

Về Taxi, Em Tên Gì?, đây không chỉ là bộ phim khẳng định nét diễn xuất đa chiều của danh hài Trường Giang và đánh dấu bước chuyển đáng ghi nhận của Angela Phương Trinh, mà còn là tác phẩm giúp đạo diễn - NSƯT Đức Thịnh khẳng định tài năng trong việc “nhào nặn” ra những “bom tấn” phòng vé. Kịch bản xoay quanh chuyến hành trình từ Sài Gòn lên Đà Lạt cầu hôn cô bạn gái Hạ Mây của anh chàng tiến sĩ chuyên nghiên cứu bò sát Mã Thượng Phong.

Kịch tính chuyến đi bắt đầu khi vị tiến sĩ đãng trí lên nhầm taxi do cô nàng xinh đẹp mang vóc dáng tomboy - Bình Chi cầm lái. Sau khi lên nhầm xe, Thượng Phong phải đối mặt với nhiều tình huống dở khóc dở cười như gặp phải bà bầu sắp đẻ và tên cướp trên chuyến xe, đạp nhầm số khiến xe suýt lao xuống vực, không có hành lý phải mặc tạm đồ nữ…

Nhưng đó vẫn chưa là gì so với rắc rối mà anh và cô tài xế taxi đang đối diện, bởi con tim cả hai bất ngờ xao động vì những đồng cảm dành cho nhau.

Được biết, doanh thu Taxi, Em Tên Gì? của vợ chồng NSƯT Đức Thịnh và Thanh Thúy vào khoảng hơn 47 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất năm 2016.

2021 là 1 năm đặt ra nhiều thử thách cho nhiều nghệ sĩ khi phải tạm dừng mọi hoạt động vì COVID-19. Được biết những ngày ở nhà chống dịch, Đức Thịnh đã gấp rút hoàn thiện kịch bản phim Tết 2022 (tên tạm thời là Nam nhân ngư).

Hiện tại, sau khi TPHCM nới lỏng giãn cách và bắt đầu trạng thái bình thường mới, 2 vợ chồng anh đã bắt đầu nhận quay một số gameshow truyền hình. Ngoài ra, họ đang chuẩn bị cho chuỗi video hài độc thoại Ola cô Thúy về chủ đề tình yêu và hôn nhân.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khoe-anh-be-ca-phe-ben-angela-phuong-trinh-duc-thi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khoe-anh-be-ca-phe-ben-angela-phuong-trinh-duc-thinh-te-ngua-khi-biet-con-trai-nghi-gi-d293478.html

Thanh Thúy: "Lúc mang bầu, tôi từng thấy Đức Thịnh là người chồng tệ bạc, vô trách nhiệm"
Thanh Thúy tiết lộ cô đã rơi vào khoảng thời gian khó khăn khi mắc phải chứng trầm cảm sau sinh.
Bấm xem >>

Yêu thương trở lại

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây