Khánh Ly, Đinh Mạnh Ninh hát hết mình chúc mừng nhóm M6

Thứ ba - 13/09/2016 15:10

Khánh Ly, Đinh Mạnh Ninh hát hết mình chúc mừng nhóm M6

“Đêm nhiệt đới” kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm nhạc sĩ gồm những nhà văn, nhà thơ, dịch giả, họa sĩ, kiến trúc sư… nổi tiếng vừa diễn ra tại Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ ca sĩ được yêu thích và được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt.

Đêm nhạc kỷ niệm 10 năm thành lập M6, nhóm nhạc sĩ gồm những nhà văn, nhà thơ, dịch giả, kiến trúc sư, họa sĩ có tên tuổi…bao gồm: Ngô Tự Lập, Trần Đức Minh, Giáng Son, Nguyễn Lê Tâm, Nguyễn Thắng, Nguyễn Vĩnh Tiến, Nguyễn Tuấn … diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội.

Mỗi thành viên trong nhóm là một cá tính và phong cách sáng tác khá riêng biệt. Ca khúc của Ngô Tự Lập không chỉ nhiều cách tân về giai điệu mà ca từ còn giàu tính triết lý. Trần Đức Minh lại dùng ca từ tinh tế và trau chuốt. Sáng tác của Giáng Son khá đa dạng về thể loại và phong cách. Âm nhạc của Nguyễn Lê Tâm tự nhiên, thoải mái, không chung thủy với khuôn thức nào…

Thùy Chi trong sáng với “Chim ngói bay về” (Sáng tác: Ngô Tự Lập).

Biểu diễn trong đêm nhạc là các nghệ sĩ, ca sĩ sát cánh cùng nhóm nhạc suốt chặng đường vừa qua đó là NSƯT Hoài Phương, NSƯT Thanh Bình, các ca sĩ Nguyễn Khánh Ly, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Đông Hùng, Nguyễn Tuấn Dũng, Đỗ Minh Đức.

Thùy Chi trong sáng với “Chim ngói bay về” (Sáng tác: Ngô Tự Lập), Đinh Mạnh Ninh trẻ trung mà vẫn sâu lắng với “Thơm cơn mưa tháng ba”, “Ngủ trong lòng mùa đông” (nhạc và lời: Trần Đức Minh) và “Bồ câu hạt thóc” (Sáng tác: Nguyễn Tuấn), NSƯT Thanh Bình rực cháy với “Đêm khuya đêm khuya” (nhạc và lời: Nguyễn Vĩnh Tiến), Đỗ Minh Đức thành công với ca khúc khó “Giọt nước trong ngần” (Ngô Tự Lập). Khán giả rất thích thú trước sự trở lại của cặp đôi Lê Tâm – NSƯT Hoài Phương, hai thành viên của nhóm Đồng hồ báo thức vang tiếng một thời với ca khúc “Tìm câu trả lời”, sáng tác của nhạc sĩ Lê Tâm.

Đinh Mạnh Ninh trẻ trung mà vẫn sâu lắng với “Thơm cơn mưa tháng ba”, “Ngủ trong lòng mùa đông” (nhạc và lời: Trần Đức Minh) và “Bồ câu hạt thóc” (Sáng tác: Nguyễn Tuấn).

Trong đêm nhạc, ấn tượng hơn cả là phần biểu diễn của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly - Giải Nhì Tiếng hát truyền hình Hà Nội 2006, giải Ba dòng nhạc Thính phòng Sao Mai 2011, cũng là người thể hiện mở đầu của đêm nhạc.

Khánh Ly thể hiện 2 ca khúc của nữ ca sĩ Giáng Son: “Hà Nội – 12 mùa hoa” và “Ngày vừa chớp mắt”.

Khánh Ly thể hiện 2 ca khúc của nữ ca sĩ Giáng Son: “Hà Nội – 12 mùa hoa” và “Ngày vừa chớp mắt”.

Phần thể hiện của Khánh Ly được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình bằng những tràng vỗ tay không dứt, nhất là những đoạn phiêu. Hai ca khúc này Khánh Ly thể hiện rất xuất sắc, khoe được chất giọng đẹp, cao, khỏe khoắn và đầy cảm xúc. Đây là hai ca khúc Khánh Ly rất thích và đã có mặt trong album vol.2 “Mùa lá đi qua” mà Khánh Ly ra mắt vào cuối tháng 12/ 2015, được khán giả đón nhận nhiệt tình…

Hai ca khúc này Khánh Ly thể hiện rất xuất sắc, khoe được chất giọng đẹp, cao, khỏe khoắn và đầy cảm xúc.

Bên cạnh màn trình diễn của Khánh Ly, khán giả cũng hào hứng với phần biểu diễn của ca sĩ Đông Hùng, người từng đạt giải triển vọng Sao Mai 2012, top 3 VietNam Idol 2013 với ca khúc “Màu Y Tí” của tác giả Nguyễn Thắng. Với giọng hát cá tính Đông Hùng đã thể hiện thật xuất sắc ca khúc này!

Một số hình ảnh trong chương trình:

Khán giả rất thích thú trước sự trở lại của cặp đôi Lê Tâm – NSƯT Hoài Phương, hai thành viên của nhóm Đồng hồ báo thức vang tiếng một thời với ca khúc “Tìm câu trả lời”, sáng tác của nhạc sĩ Lê Tâm.

Khánh Ly rạng rỡ với bó hoa trên sân khấu.

Các nghệ sĩ, ca sĩ tham gia chương trình.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây