Kenzo x H&M tung hình ảnh quảng cáo chính thức của Suboi

Thứ sáu - 23/09/2016 13:39

Kenzo x H&M tung hình ảnh quảng cáo chính thức của Suboi

Suboi là sao Việt đầu tiên góp mặt trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Sau khi công bố 7 gương mặt đại diện, Kenzo x H&M vừa tung ra ba hình ảnh quảng cáo chính thức của cựu người mẫu Iman, nghệ sĩ hip-hop Chance The Rapper và Suboi. 

Trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Jean-Paul Goude, cả ba diện trang phục họa tiết rực rỡ, thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập - trẻ trung, hài hước và tràn đầy năng lượng. 

Suboi là nghệ sĩ Việt đầu tiên làm đại diện cho một hãng lớn.

Kèm theo hình ảnh là clip phỏng vấn 3 đại sứ. Iman nói về hoạt động xã hội và việc cô từng rời Somalia như một người tị nạn, Chance The Rapper nói về tình yêu dành cho lĩnh vực viết kịch bản phim. 

Còn Suboi nói về việc xây dựng hình mẫu một rapper. Cô cho rằng vẻ bề ngoài không phải tất cả, mà rapper là những người trẻ tài năng và làm nên tương lai. 

"Hip-hop giúp tôi tìm ra chân lý. Và mọi người cần biết về thế hệ trẻ tài năng. Đó chính là hình ảnh một rapper, chứ không chỉ đơn thuần mặc quần baggy, trang sức lòe loẹt" - Suboi trả lời phỏng vấn. 

Trước đó, nữ rapper chia sẻ cô nhận được lời mời hợp tác từ đại diện của nhãn hàng từ tháng 7. Sau hai tháng làm việc qua mạng, Suboi có 4 ngày đến Pháp để ghi hình với các nghệ sĩ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo. 

Ca sĩ 9X cho biết thêm phía nhãn hàng không chọn nghệ sĩ theo hình thức nổi tiếng, xinh đẹp, hay có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Họ chọn người theo tiêu chí phù hợp với sản phẩm và nhân vật đó phải có câu chuyện hấp dẫn đằng sau sự nghiệp của mình. Họ thích câu chuyện của Suboi - một cô gái biết sáng tác từ năm 15 tuổi.

Vào ngày 17/10, Kenzo x H&M sẽ công bố chiến dịch quảng cáo đầy đủ gồm nữ diễn viên Rosario Dawson, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez. 

Hình ảnh của cựu người mẫu Iman. 

Ann-Sofie Johansson, người đứng đầu bộ phận thiết kế của H&M trả lời phỏng vấn: "Gương mặt đại diện của chúng tôi là những người tài năng. Phong cách cá nhân của họ không chỉ thể hiện ở ngoại hình, vẻ bề ngoài, mà còn ở thông điệp tích cực mà họ mang đến. Và họ đến từ những quốc gia khác nhau trên thế giới". 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây