Karik ủng hộ "trò cưng" Seachains ra sản phẩm trước chung kết Rap Việt

Thứ hai - 24/01/2022 06:13

Karik ủng hộ "trò cưng" Seachains ra sản phẩm trước chung kết Rap Việt

Sau nhiều lần phải dời lại vì dịch bệnh, dự án phim ngắn "Đầm bích" của Seachains đã được ra mắt sau 1 năm thực hiện.

Trong dự án lần này, nam rapper "trình làng" 3 ca khúc: Chó, Cho anh cho em, Năm trăm lẻ một ngàn đồng. Các bài hát đều mang đậm màu sắc Âu Mỹ, khiến khán giả thích thú, bất ngờ. 

Tại buổi ra mắt sản phẩm, rapper Karik - HLV Rap Việt mùa 2 cũng có mặt từ sớm để ủng hộ cậu học trò. Đã được Seachains cho xem qua đến 2 lần từ bản dựng thô đến phiên bản chính thức của Đầm bích, rapper 8X bày tỏ: "Mọi thứ tròn trịa với một vai diễn đầu tay của Seachains. Đây sẽ là lối rẽ qua diễn xuất của anh chàng. Tôi rất tự hào khi được hỗ trợ Seachains trong thời gian qua. Đặc biệt là khi em ấy thể hiện tốt thế mạnh của mình ở mảng nhạc Rock".

Rapper Karik có mặt trong buổi ra mắt sản phẩm của học trò cưng Seachains trước vòng Chung kết Rap Việt 2021.

Khi được MC và Seachains xin cho nhận xét và hỏi thêm kinh nghiệm diễn cảnh ôm hôn, Karik bày tỏ sự ái ngại, lấy tay che mặt và tuyên bố "không biết gì" dù trước đó anh từng thực hiện nhiều cảnh gần gũi bạn diễn nữ trong các MV ca nhạc .

Chia sẻ về tựa phim Đầm bích, Seachains cho biết cái tên này được lấy cảm hứng từ tập truyện ngắn cùng tên của đại thi hào người Nga Aleksandr Sergeyevich Pushkin. Trong 52 lá bài, đầm bích chính là quân bài bị dính lời nguyền của một người phụ nữ. Tương truyền, quân bài này sẽ cho chủ nhân những gì họ muốn và một ngày nào đó cũng sẽ lấy lại tất cả.

Seachains đang là rapper được kỳ vọng chiến thắng tại "Rap Việt" mùa 2.

Tạo hình của Seachains trong lần trở lại hoành tráng.

Lần đầu "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất, nam rapper tiết lộ anh vô cùng hồi hộp, mong chờ phản ứng của khán giả đối với Đầm bích. Được biết, gia đình là nguồn động lực to lớn khiến anh quyết định "chơi lớn" trong dự án lần này.

"Có một vài lần Seachains về thăm gia đình thì bản thân vô tình nhìn thấy căn nhà của mình bị dột nước, cánh cửa có phần xiêu vẹo,... và xót xa hơn đó chính là hình ảnh của ba mình. Tóc ông đã bạc đi rất nhiều, đây chính là sự tàn nhẫn của thời gian khiến mình bỗng dưng chạnh lòng.

Chính những điều trên đã giúp mình có thêm động lực để thực hiện dự án này. Seachains muốn sửa lại căn nhà khang trang hơn cho ba trong tương lai. Ngay từ những ngày đầu tiên mình vào nghề, gia đình chính là giá trị cốt lõi để mình phấn đấu. Dẫu có những lúc bấp bênh, gia đình từng muốn mình từ bỏ nghệ thuật để làm một công việc bình thường khác ổn định hơn. Nhưng sau cùng, họ vẫn ủng hộ để mình cháy hết mình với đam mê, với tình yêu âm nhạc", nam rapper bộc bạch.

Trong dự án trở lại lần này, Seachains kết hợp cũng Á quân Vietnam's Next Top Model 2016 Fung La.

Anh nói tiếp: "Bản tính mình vốn rất lì lợm, dù trải qua bao nhiêu khó khăn nhưng vẫn nhất quyết đi theo con đường nghệ thuật mặc dù không biết ngày mai mình sẽ đi đến đâu. Trong đầu mình vẫn luôn tin tưởng và hy vọng bản thân sẽ có một tương lai thành công với âm nhạc của mình, vì điều đó khiến mình cảm thấy hạnh phúc.

Sự thành công của bản thân chính là niềm tự hào, hãnh diện cho gia đình. Seachains sẽ luôn làm tất cả mọi thứ vì gia đình. Khi có những rào cản xuất hiện và bắt buộc phải lựa chọn thì mình sẽ lựa chọn thứ khiến cho trái tim mình mỉm cười".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/karik-ung-ho-tro-cung-seachainsra-san-pham-truoc-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/karik-ung-ho-tro-cung-seachainsra-san-pham-truoc-chung-ket-rap-viet-d299573.html

6 bóng hồng trong đời Karik: Nhiều mỹ nhân đình đám, có người chia tay thành chị dâu Bảo Thy
Là nam rapper sở hữu nhiều bản hit đình đám, HLV quen mặt của chương trình Rap Việt, không lạ khi Karik có tình trường toàn những mỹ nhân nổi tiếng.
Bấm xem >>

Những bóng hồng của quý ông nổi tiếng

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây