JustaTee ra MV về trẻ em giữa những câu chuyện bạo hành thương tâm

Thứ hai - 24/01/2022 00:06

JustaTee ra MV về trẻ em giữa những câu chuyện bạo hành thương tâm

Nam nghệ sĩ cho biết sản phẩm của mình có thông điệp nhân văn: "Đừng gây những tổn thương tinh thần kéo dài với trẻ em".

Sau gần 1 năm dành hầu hết thời gian hoàn thành vai trò giám khảo của mình tại Rap Việt mùa 2, JustaTee tái xuất "đường đua" Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em không lẻ loi. Vẫn mang chất liệu tình cảm, sâu lắng, nhưng đây là sản phẩm có chủ đề hoàn toàn khác so với những ca khúc trước đây của nam nghệ sĩ, mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, được dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện.

Anh thổ lộ: "Tôi nghĩ rằng tôi làm nhạc tình thì có thể làm cả đời được, nhưng những cảm xúc đằng sau những dồn nén này thì phải thực hiện nó ngay chứ không thể cất giấu nó một cách phí hoài. Chữ TÌNH ở đây còn rộng hơn cả những bài về tình yêu tôi từng làm. Nó chứng đựng sự yêu thương dành cho tất cả mọi người".

JustaTee vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Em không lẻ loi".

Đúng như tên gọi, Em không lẻ loi là những lời tâm sự tràn đầy tình cảm, sẻ chia được gửi đến trẻ em khắp nơi, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đang phải vật lộn, mưu sinh giữa dòng đời. Vẫn nghe rằng bất kỳ đứa trẻ nào trên đời này cũng đều xứng đáng được yêu thương, thế nhưng thực tế không phải ai cũng may mắn được sống trong tình yêu thương đó.

Lắng nghe bài hát, hẳn người nghe không khỏi xúc động trước những ca từ chân thực, sâu sắc được JustaTee tái hiện qua các nốt nhạc: "Buông mái tóc ngang đôi vai theo gió/ Em muốn khóc nhưng đâu ai ở đó/ Mang ký ức chôn sâu một phương trời/ Em vỡ nát bên kia đại dương. Bao mất mát nơi tương lai dang dở/ Liệu em có chắc cơn mưa kia sẽ xóa mờ/ Khi ánh mắt em đang mộng mơ nhiều/ Lạc nơi không bóng người".

Chia sẻ về thông điệp ca khúc, JustaTee thổ lộ: "Mải miết vật lộn với cuộc sống đồng nghĩa với việc chúng ta cũng đánh mất đi khá nhiều giá trị vốn có dành cho trẻ em, và gây ra những tổn thương tinh thần có thể kéo dài suốt những tháng ngày còn lại của các bạn ấy. Đã có rất nhiều câu chuyện thương tâm xảy ra mà các bạn ấy là những người phải gánh những hậu quả nặng nề nhất.

Tôi chỉ nghĩ rằng mình có khả năng kết nối được cộng đồng bằng âm nhạc của bản thân, tại sao mình không làm gì đó trong khả năng của mình, ít nhiều giúp cho những người xung quanh mình chậm lại một chút để nhìn nhận và thay đổi, cũng như để những đứa trẻ ấy vẫn cảm nhận được còn nhiều người ngoài kia luôn bên các bạn".

Qua bài hát, JustaTee muốn nhắc nhở rằng: "Đừng ai làm ngơ trước nỗi đau của những đứa trẻ".

Những ngày vừa qua, khi chúng ta phải chứng kiến quá nhiều câu chuyện đau lòng liên quan đến vấn nạn bạo hành trẻ em, thì ca khúc của JustaTee đã nhắc nhở rằng: "Đừng ai làm ngơ trước nỗi đau của những đứa trẻ". Ngay cả khi bạn bù đầu trong những dự án, "ngập lụt" với những deadline hay vất vả để mưu sinh,... thì đấy cũng chưa và sẽ không bao giờ là lý do chính đáng cho việc bỏ quên sự tồn tại của trẻ nhỏ.

Giống như JustaTee có nói: "Dù cho cuộc sống có bộn bề ra sao, vẫn luôn có thể dành ra một phần nhỏ của sự yêu thương để con trẻ không cảm thấy bị lãng quên trong xã hội này".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/justatee-ra-mv-ve-tre-em-giua-nhung-cau-chuyen-bao...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/justatee-ra-mv-ve-tre-em-giua-nhung-cau-chuyen-bao-hanh-thuong-tam-d299574.html

JustaTee đăng ảnh 4 năm 2 lần chăm vợ đẻ, dân tình chỉ "soi" mặt mộc của Trâm Anh
Bức ảnh JustaTee hai lần chăm vợ sau khi sinh con hiện đang sốt trên mạng xã hội, nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và đồng nghiệp.
Bấm xem >>

JustaTee

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây