Jun Vũ mê Isaac 5 năm, cuối cùng cũng có ngày đóng MV cùng thần tượng

Thứ tư - 07/10/2020 08:08

Jun Vũ mê Isaac 5 năm, cuối cùng cũng có ngày đóng MV cùng thần tượng

Tối ngày 6/10, Isaac đã chính thức công bố Jun Vũ là nữ diễn viên chính của sản phẩm âm nhạc "Cất em vào tâm tư".

Là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt, Jun Vũ gây ấn tượng bởi ngoại hình trong sáng, xinh đẹp đúng chuẩn một "ngọc nữ" trên màn ảnh. Trên poster của MV Cất em vào tâm tư vừa được đăng tải vào tối ngày 6/10, Isaac và Jun Vũ xuất hiện trong tạo hình hiện đại, trẻ trung. Cả hai đều rơi nước mắt với biểu cảm có phần bi thương, xót xa. Chi tiết này có thể gợi cho khán giả dự đoán về một chuyện tình liêu trai thời hiện đại với nhiều ngang trái. 

MV "Cất em vào tâm tư" lấy cảm hứng từ truyền thuyết hồ ly 9 đuôi. Rất có thể Jun Vũ sẽ vào vai hồ ly quyến rũ Isaac.

Nói về lần đầu hợp tác với Jun Vũ, Isaac chia sẻ đây là người em mà nam ca sĩ yêu quý trong nghề. Mặc dù biết Jun Vũ nhiều lần thể hiện tình cảm với mình qua mạng xã hội và rất trân trọng tình cảm ấy, nhưng Isaac phải chờ đến khi làm một dự án có tạo hình nhân vật nữ thật sự phù hợp, nhiều đất diễn thì mới chính thức ngỏ lời mời Jun Vũ.

"Sự xuất hiện của Jun Vũ trong MV này rất vừa vặn. Hình ảnh được đầu tư, không bị mờ nhạt về đất diễn. Vì tình cảm cô ấy dành cho tôi rất lớn nên khi mời Jun Vũ, tôi muốn cô ấy thấy được sự trân trọng của mình”, Isaac chia sẻ về sự xuất hiện của Jun Vũ trong sản phẩm mới.

Trước đây, Jun Vũ từng nhiều lần thể hiện tình cảm với Isaac trên mạng xã hội. Sau 5 năm không ngại bày tỏ sự yêu mến như một fangirl chính hiệu, cuối cùng Jun Vũ cũng có cơ hội đóng chung MV cùng thần tượng.

Trước đó, vào ngày 5/10, Isaac đã phát hành video "nhá hàng" MV Cất em vào tâm tư với những hình ảnh đậm chất cổ trang, gây tò mò với lời dẫn chuyện đầy ma mị về hồ ly chín đuôi dưới ánh trăng tròn. Đây là sản phẩm âm nhạc được Isaac đầu tư cực lớn trong năm 2020, kết hợp cùng đạo diễn "trăm triệu view" Kawaii Tuấn Anh. MV sẽ chính thức lên sóng trên kênh YouTube của Isaac vào 19h ngày 13/10. 

XEM VIDEO: Video "nhá hàng" của MV "Cất em vào tâm tư" - Isaac.

Có thể thấy MV "Cất em vào tâm tư" mang màu sắc cổ trang huyền bí, nói về truyền thuyết cửu vĩ hồ (hồ ly 9 đuôi).

Giữa khung cảnh mờ ảo, chỉ có những bóng đen xuất hiện dưới ánh trăng, vang lên giọng dẫn chuyện đầy kỳ bí của Isaac...

"Trong các huyền thoại và truyền thuyết ta thường nghe, hồ ly tinh là cách gọi những con cáo sống lâu năm, tu luyện hấp thụ tinh hoa trời đất để thành tinh. Một cửu vĩ hồ tu luyện ngàn năm có một viên ngọc phát sáng với ngọn lửa hồ ly. Viên ngọc ấy chứa sức mạnh huyền bí và linh hồn của hồ ly tinh.

Nhưng sẽ ra sao khi viên ngọc linh hồn bị đánh đổi cho một cái giá đầy máu và nước mắt? Vào ngày ánh trăng tròn nhất của mùa Thu năm nay, truyền thuyết cửu vĩ hồ sẽ hé lộ một vài điều bạn chưa biết. Cẩn thận vì mặt trăng bạn đang nhìn có thể không thực sự là mặt trăng”, lời nhắn bí ẩn của Isaac hứa hẹn về độ kịch tính, cuốn hút của MV.

Trước khi chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc "Cất em vào tâm tư", Isaac vừa kết hợp cùng MLee trong MV "Cá cắn câu" ra mắt ngày 24/9.

Việc kết hợp với một đạo diễn "chuyên trị" các MV drama đình đám như Kawaii Tuấn Anh cho thấy kịch bản về cửu vĩ hồ sẽ gây bất ngờ với nhiều cú "twist" thú vị. Cất em vào tâm tư cũng là sản phẩm Vpop hiếm hoi mà đạo diễn Kawaii Tuấn Anh ứng dụng nhiều kỹ xảo làm phim độc đáo, cầu kỳ, nhằm đẩy cao yếu tố thần thoại kỳ ảo. Lần đầu hợp tác cùng Isaac, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết anh dành rất nhiều tâm huyết và nghiên cứu kỹ càng cho dự án đặc biệt này. 

Năm 2019, Isaac hoạt động chăm chỉ khi đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh "Anh trai yêu quái", thể hiện ca khúc nhạc phim "Anh em ta là cái gì nào?", đồng thời ra mắt MV "Đau đầu".

Liên tục gây ấn tượng trong lòng khán giả nhờ tạo hình thú vị qua từng sản phẩm nghệ thuật, Isaac đang khẳng định mình là một “ông hoàng ý tưởng" của làng giải trí Việt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/jun-vu-me-isaac-5-nam-cuoi-cung-cung-co-ngay-dong-mv-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/jun-vu-me-isaac-5-nam-cuoi-cung-cung-co-ngay-dong-mv-cung-than-tuong-d251846.html

Osad bất bình khi thấy các "sugar baby" tự bán mình cho mối quan hệ với "sugar daddy"
"Sugar Baby" kể câu chuyện về một cô gái được chiều chuộng, có tất cả mọi thứ trong tay. Nhưng tới khi Sugar Daddy chán thì cô không khác gì món đồ...
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây