Huyền Lizzie tiết lộ lý do Trang Thương Ngày Nắng Về mãi chưa chịu lấy chồng, liên quan tới cả Bảo Thanh và Lan Phương

Thứ tư - 11/05/2022 20:48

Huyền Lizzie tiết lộ lý do Trang Thương Ngày Nắng Về mãi chưa chịu lấy chồng, liên quan tới cả Bảo Thanh và Lan Phương

Ba bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Sống Chung Với Mẹ Chồng và Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang khiến nhiều cô nàng sợ phải lấy chồng.

Huyền Lizzie khiến công chúng thích thú khi đăng tải dòng trạng thái: "Trang chưa lấy chồng vì..." kèm theo đó là bức ảnh các nhân vật nổi tiếng trong phim Việt khốn khổ vì phải sống chung với mẹ chồng, chị chồng hay... con chồng. Sau chia sẻ của Huyền Lizzie nhiều chị em cũng phải công nhận vì những nhân vật bên nhà chồng trong các bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Sống Chung Với Mẹ Chồng Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ khiến nhiều chị em thấy e ngại chuyện xuất giá. 

Ám ảnh mẹ chồng, chị chồng

Ngay từ khi Vân Khánh (Lan Phương) lấy Đức "xoăn" (Hồng Đăng), bà Hiền (NSND Lan Hương) đã không ưa con dâu ra mặt. Thỉnh thoảng, bà còn lấy chuyện "ăn cơm trước kẻng" ra để bóng gió con dâu.

Chẳng chịu chăm cháu cho tử tế nhưng bà Hiền lại thường xuyên đòi Vân Khánh sang phụ việc nhà, thậm chí còn bảo bà thông gia là... giúp việc nhà mình. Kinh tế của Đức và Khánh còn khó khăn nhưng mẹ đòi hỏi mua đồ tiền triệu, cô con dâu cũng phải ngoan ngoãn nghe theo. 

Việc phải gồng gánh để cáng đáng gia đình trước người chồng nhu nhược, hay tiêu xài hoang phí và sự khắc nghiệt của mẹ chồng - chị chồng khiến Vân Khánh mệt mỏi, tổn thương và tủi thân. Sự việc đẩy lên đỉnh điểm khi Thương (Thu Hà) vỡ nợ rồi tự tử , bà Hiền đổ hết tội lỗi lên đầu con dâu. Mẹ con bà Hiền còn đùng đùng đi tới đòi ở chung với vợ chồng Khánh - Đức. 

Thương vô ý vô tứ ăn hết luôn cả đồ ăn của cháu khiến Khánh phải lên tiếng ra quy định chung khi sống cùng nhau. Kết quả, cả mẹ chồng và chị chồng lại càng xem Vân Khánh như cái gai trong mắt. Khán giả đều bày tỏ sự phẫn nộ với mẹ và chị gái Đức, còn mong Vân Trang (Huyền Lizzie) tới "giải cứu" Vân Khánh và dạy cho mẹ con Thương một bài học. 

Sống chung với con chồng nào đâu dễ dàng

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ mới lên sóng nhưng cũng đã khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Ngay từ tên phim với rất nhiều cái "cũ" cũng khiến khán giả quan tâm và đoán rằng sẽ có rất nhiều drama xuất hiện. Và đúng như dự đoán, Giang (Lã Thanh Huyền) vừa mới cưới Việt (Việt Anh), chưa kịp đi hưởng tuần trăng mật và sống cuộc sống ngọt ngào của vợ chồng mới cưới thì con gái riêng của Việt bất ngờ xuất hiện. 

Mai Anh (Quỳnh Trang) nhất quyết đòi chuyển việc học ra Bắc và ở với bố. Thương con gái thiệt thòi vì bố mẹ ly hôn, Việt cố gắng thuyết phục Giang để Mai Anh ở lại. 

Bắt đầu chuỗi ngày sống chung, Mai Anh thường xuyên gây khó dễ cho mẹ kế. Cô bé cố tình mời bạn về nhà chơi rồi nhắn tin cho cô Giang đừng về nhà để mọi người thoải mái. Trong khi đó, Mai Anh nói với bố Việt rằng cô Giang đi chơi với bạn không về.

Trong một lần khác, Mai Anh đòi cô Giang chụp ảnh cho hai bố con. Thấy Giang định lấy điện thoại để chụp, Mai Anh bĩu môi bảo lấy máy ảnh chuyên nghiệp chụp mới đẹp. Giang bảo cô không biết sử dụng máy thì bị con riêng của chồng chê là kém cỏi. 

Sự yêu thương của Việt dành cho Giang khiến Mai Anh khó chịu. Với sự bướng bỉnh, khó chiều và lắm chiêu của Mai Anh, cuộc sống của vợ chồng Giang phía trước sẽ còn gặp phải nhiều biến cố hơn.

Mẹ chồng đáng sợ bậc nhất màn ảnh Việt

Sống Chung Với Mẹ Chồng là bộ phim gây sóng tạo gió trên màn ảnh nhỏ năm 2017, bà Phương (NSND Lan Hương) trở thành bà mẹ chồng đáng sợ bậc nhất màn ảnh Việt. Từng hành động, câu thoại của bà Phương đều trở thành chủ đề khiến cư dân mạng bàn luận xôn xao.

Bà Phương vô duyên tới mức xông cả vào phòng con trai và con dâu, phá tan nát đêm tân hôn của cặp đôi mới cưới. Bà còn sở hữu loạt câu thoại quá quắt tới mức thành huyền thoại như: "nhà tôi vô phúc mới có cô con dâu như cô", "ai cho phép cô cưỡi lên con trai tôi thế hả?", "để đàn bà con gái cưỡi lên đầu lên cổ, sau này không ngóc đầu lên nổi đâu" hay"vợ cũng chỉ là một đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về đây, không lấy đứa này thì lấy đứa khác. Còn mẹ, mẹ chỉ có một mà thôi"...

Minh Vân (Bảo Thanh) bị Thanh (Anh Dũng) đánh bật máu rồi phải bỏ đi, nguyên nhân một phần lớn đến từ sự cay nghiệt của bà Phương. Tuy nhiên, sau khi Minh Vân và Thanh ly hôn, bà Phương lại bị cô con dâu kế tiếp - Diệp (Trang Cherry) hành "lên bờ xuống ruộng". Có nằm mơ bà Phương cũng không ngờ được cô gái mà mình nhất quyết mai mối cho Thanh lại có nhân phẩm thua xa cô con dâu Minh Vân mà bà rất ghét bỏ. 

Số phận long đong lận đận của những cô nàng xinh đẹp, tài giỏi nhưng bị gả vào nhà chồng chẳng ra gì khiến bất cứ người xem nào cũng phải xót xa. Vốn dĩ là người phụ nữ độc lập, hạnh phúc nhưng cuối cùng, họ lại phải chịu bất hạnh vì đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/huyen-lizzie-tiet-lo-ly-do-trang-thuong-ngay-nang-ve-...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/huyen-lizzie-tiet-lo-ly-do-trang-thuong-ngay-nang-ve-mai-chua-chiu-lay-chong-lien-quan-toi-ca-bao-thanh-va-lan-phuong-172220511143932827.htm

Vén màn Thương Ngày Nắng Về: "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bóc lý do thực sự khiến Vân Trang ngất xỉu
Quỳnh Nga đã có bình luận về lý do Vân Trang ngất xỉu ở Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 16.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Hoàng Linh (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây