Huyền Lizzie tiết lộ đặc biệt về 4 tập cuối phim Thương Ngày Nắng Về

Thứ ba - 28/06/2022 06:22

Huyền Lizzie tiết lộ đặc biệt về 4 tập cuối phim Thương Ngày Nắng Về

Huyền Lizzie - người vào vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về - khẳng định 4 tập cuối phim sẽ đem đến cảm xúc trọn vẹn nhất.

Trong video mới nhất được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, diễn viên Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) cho biết, bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã đi đến chặng đường cuối cùng và chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ hoàn tất các cảnh quay và đóng máy.

“Thực sự khá vất vả khi bộ phim quay trong vòng hơn một năm. Huyền là diễn viên duy nhất được mừng sinh nhật hai lần trong một bộ phim. Đây là điều chưa từng có tiền lệ trong phim Việt. Huyền cảm thấy rất hạnh phúc khi đó lại bộ phim khá thành công với bản thân mình” - Huyền Lizzie kể.

Huyền Lizzie tiết lộ, cô mới nhận được kịch bản cuối cùng của Thương Ngày Nắng Về. “4 tập cuối rất là hay và đảm bảo mọi người xem sẽ chảy nước mắt. Huyền đọc kịch bản những tập cuối tại phim trường khá ồn ào mà còn không kìm được xúc động thì Huyền tin rằng khi lên phim sẽ rất hay.

Một bộ phim dài tập chắc chắn không thể hay từ đầu đến cuối mà sẽ có giai đoạn bị giãn ra. Nhưng Huyền đảm bảo 4 tập cuối “Thương ngày nắng về” không hề gặp tình trạng “đầu voi đuôi chuột”. Những tập phim này giải quyết được tất cả mọi vấn đề và đáp ứng được đủ cảm xúc của khán giả” - Huyền Lizzie chia sẻ.

Nữ diễn viên nhấn mạnh, cặp đôi Vân Trang và Hoàng Duy sẽ có một cái kết đẹp như mọi người dự đoán tuy nhiên để đến được đích thì hai nhân vật này còn phải trải qua cả quá trình gian nan và nhiều thử thách.

Thương Ngày Nắng Về khởi quay từ ngày 12/6/2021. Sau khi phần 1 kết thúc, Thương Ngày Nắng Về phần 2 chính thức bấm máy trở lại vào tháng 2/2022. Hiện tại, bộ phim đã phát sóng tới tập 36. Ban đầu,  Thương Ngày Nắng Về dự kiến kéo dài hơn 80 tập và còn khoảng 10 tập nữa là kết thúc. Tuy nhiên, hiện nhà sản xuất chưa chốt số tập cuối cùng và đoàn làm phim vẫn tiếp tục ghi hình.

Đến nay, bộ phim đang đi đến cao trào với những những diễn biến gay cấn, với sự xuất hiện của loạt nhân vật mới. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng Duy (Đình Tú), Vân Trang để lộ thân phận là con gái của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và đối đầu với chủ tịch tập đoàn Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt).

Trong khi đó, Đức (Hồng Đăng) tìm mọi cách để “nối lại tình xưa” với Khánh (Lan Phương) sau khi biết kết quả căn bệnh hiểm nghèo chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bác sĩ tâm lý được xem là thử thách trong tình yêu của Đức - Khánh.

Bên cạnh dàn diễn viên chính thì chuyện tình cặp đôi Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Diễn tiến chậm chạp, rề rà đôi khi khiến người xem ngán ngẩm nhưng không thể phủ nhận sự dễ thương của cặp đôi này mang đến những giây phút giải trí cho bộ phim.

Nguồn: https://tienphong.vn/huyen-lizzie-tiet-lo-dac-biet-ve-4-tap-cuoi-phim-thuong-ngay-nang-...Nguồn: https://tienphong.vn/huyen-lizzie-tiet-lo-dac-biet-ve-4-tap-cuoi-phim-thuong-ngay-nang-ve-post1449156.tpo

Góc "quay xe" Thương Ngày Nắng Về: Mộng Mơ về bán bún đậu cùng cậu Vượng, lấy lòng bà Nga?
Sự trở lại của Mộng Mơ hứa hẹn sẽ đem đến nét thú vị cho những tập cuối Thương Ngày Nắng Về phần 2.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây