Huyền Lizzie nói gì về tin đồn "làm lại mặt" để đóng Thương Ngày Nắng Về?

Thứ hai - 14/03/2022 11:24

Huyền Lizzie nói gì về tin đồn "làm lại mặt" để đóng Thương Ngày Nắng Về?

Huyền Lizzie trả lời thẳng thắn về nghi vấn gọt mặt trong Thương Ngày Nắng Về phần 2.

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đã thực hiện một đoạn clip thực hiện thử thách hỏi - đáp với người hâm mộ. Đáng chú ý trong số này là câu hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về.

Huyền Lizzie chủ động thừa nhận, cô đọc được không ít bình luận của cư dân mạng rằng có phải cô đã làm lại mặt, gọt mặt hay can thiệp phẫu thuật chuyên sâu. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1990 tự tin khẳng định, lúc chuẩn bị nhận vai trong Thương Ngày Nắng Về, cô đã rất ý thức chăm sóc bản thân từ đầu.

Rút kinh nghiệm từ nhiều phim trước, ở bộ phim này, Minh Huyền đã tập luyện rất căng, siết body trước ngày quay. Chính vì thế cô đã giảm cân và khi lên hình, mặt cũng nhỏ gọn, thanh thoát hẳn, không còn góc nào bị nọng cằm.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô chọn một phương pháp thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật là nâng mũi chỉ. Huyền Lizzie cho rằng phương pháp này sẽ giúp gương mặt cô trở nên đẹp hơn mà vẫn giữ được sự tự nhiên, không bị "đơ cứng" khi diễn xuất.

Vào vai Vân Trang, bên cạnh khả năng diễn xuất, Huyền Lizzie nhận điểm cộng về phong cách thời trang cho nhân vật sếp nữ độc thân, xinh đẹp, tài giỏi của mình. Từng bộ trang phục mà Vân Trang diện trong Thương Ngày Nắng Về đều nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Có thể nhận thấy, nữ diễn viên rất ưa chuộng kiểu áo sơ mi kết hợp quần ống suông.

Khi được hỏi về những chiếc áo mà Huyền Lizzie đã lựa chọn để ghi hình, người đẹp sinh năm 1990 khẳng định cô chuẩn bị quá nhiều đến mức Vân Trang gần như không mặc lặp 1 bộ nào. Kết thúc mỗi set quay, nữ diễn viên sẽ thay ngay lập tức sang 1 bộ quần áo khác.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn, Huyền Lizzie cho biết, Vân Trang không phải người sinh ra trong gia đình quyền quý hay giàu sang mà tự thân vươn tới thành công. Do đó tiêu chí khi cô chọn trang phục cho nhân vật của mình là những món không phải đồ hiệu quá đắt đỏ gì nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch và tôn dáng.

"Tôi từng phải bỏ tới khoảng 50% quần áo đã mua vì nó không phù hợp với Vân Trang. Có những cảnh diễn, tôi thay tới bộ thứ 3 đạo diễn mới hài lòng" - nữ diễn viên bộc bạch. Được biết, sang Thương Ngày Nắng Về phần 2, cô tiếp tục đầu tư chỉn chu cho vai diễn của mình với sự tư vấn của NTK Cao Minh Tiến. 

Một vấn đề khác cũng nhận được sự quan tâm không kém của người hâm mộ là chuyện tình cảm riêng tư của Huyền Lizzie. Năm 2019, thông tin Huyền Lizzie ly hôn chồng đại gia Lynh Hoàng sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp Thương Ngày Nắng Về cho biết, cô ly thân gần 2 năm rồi mới ly dị. Ở thời khắc ôm con xách vali về nhà đẻ, cô đã khóc rất nhiều, thậm chí rơi vào trầm uất vì cuộc hôn nhân tan vỡ.

Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, Huyền Lizzie giờ là bà mẹ đơn thân xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp. Nữ diễn viên Thương Ngày Nắng Về thừa nhận hiện tại mình có nhiều vệ tinh theo đuổi, tuy nhiên cô vẫn đang cân nhắc để lựa chọn ra một người phù hợp. Và nếu đã có người yêu mới, Huyền Lizzie cũng xin phép được giữ riêng chuyện đời tư cho mình.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huyen-lizzie-noi-gi-ve-tin-don-lam-lai-mat-de-dong-thuong-ngay-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huyen-lizzie-noi-gi-ve-tin-don-lam-lai-mat-de-dong-thuong-ngay-nang-ve-512022143125810978.htm

Thương Ngày Nắng Về 2: Đình Tú khác lạ bên Huyền Lizzie, tiết lộ "không thấy vui chút nào"
Hình ảnh hậu trường mới nhất của Đình Tú và Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về 2 đã được bật mí.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây