Huyền Lizzie của Thương Ngày Nắng Về: Thấy may mắn khi cuộc đời trải qua nhiều biến cố

Thứ hai - 10/01/2022 20:30

Huyền Lizzie của Thương Ngày Nắng Về: Thấy may mắn khi cuộc đời trải qua nhiều biến cố

Huyền Lizzie cho rằng, cô có phần may mắn khi trải qua khá nhiều biến cố trong cuộc đời để mình có cảm xúc dồi dào đưa vào mỗi nhân vật.

Cùng với sự lan tỏa mạnh mẽ của Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên chính Huyền Lizzie (tên đầy đủ là Phan Minh Huyền) cũng đang nhận được tình cảm từ đông đảo khán giả. Một trong những thách thức của Huyền Lizzie là nhân vật Vân Trang do cô đảm nhận có rất nhiều nét tính cách: khi nũng nịu, trẻ con, luôn mong muốn được che chở khi ở với mẹ, còn với những người khác thì khắt khe, khô khan... Đây là một vai diễn mà chính cô cũng thừa nhận rất "nặng và dài".

Bên cạnh diễn xuất, phong cách thời trang mà nữ diễn viên xây dựng cho nhân vật Vân Trang với vẻ thời thượng, thanh lịch và tinh tế đã nhận được không ít lời khen ngợi. Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất, Huyền Lizzie cho biết, Vân Trang không phải người sinh ra trong gia đình quyền quý hay giàu sang mà tự thân vươn tới thành công. Do đó tiêu chí khi cô chọn trang phục cho nhân vật của mình là những món không phải đồ hiệu quá đắt đỏ gì nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch lãm riêng.

"Tôi từng phải bỏ tới khoảng 50% quần áo đã mua vì nó không phù hợp với Vân Trang. Có những cảnh diễn, tôi thay tới bộ thứ 3 đạo diễn mới hài lòng" - nữ diễn viên bộc bạch.

Huyền Lizzie cũng tiết lộ, cô là người nếu không có trải nghiệm thật thì rất khó để đồng cảm với nhân vật và diễn đạt những cảnh quay đòi hỏi nhiều cảm xúc. Người đẹp sinh năm 1990 trải lòng: "Tôi vẫn cảm thấy có phần may mắn khi trải qua khá nhiều biến cố trong cuộc đời để mình có cảm xúc dồi dào đưa vào mỗi nhân vật. Nếu cuộc đời Huyền Lizzie êm ả thì có lẽ bây giờ tôi không có chiều sâu được như hiện tại đâu."

Là một trong những hot girl thế hệ đầu của Hà Nội, Huyền Lizzie từng quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng... Tuy nhiên năm 22 tuổi, ở thời điểm sự nghiệp đang phát triển ổn định thì Huyền Lizzie quyết định lên xe hoa về nhà chồng. Nhưng hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 5 năm.

Thời điểm công bố ly hôn, Huyền Lizzie từng tâm sự: "Ngày 27 Tết năm 2018, tôi chào bố mẹ chồng rồi tôi ôm con và xách vali về nhà đẻ. Con gái đi lấy chồng rồi mà phải về nhà đẻ ăn Tết thì ê chề lắm nhưng mọi chuyện xảy ra quá sát Tết nên tôi chẳng biết đi đâu cả, chỉ còn cách nương nhờ vào bố mẹ mà thôi.

Lúc đó, tôi uất ức, căm phẫn, tủi thân và tuyệt vọng lắm. Tôi chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ngày cuộc đời mình diễn ra như thế".

Ra đi tay trắng, Huyền Lizzie làm lại cuộc đời và sự nghiệp. Khi chia sẻ về chuyện mẹ đơn thân, Huyền Lizzie giờ đã ổn hơn, cô nói: "2 năm nay tôi vừa làm cha vừa làm mẹ, trước nhìn con chảy nước mắt, giờ không sao cả". Nhắc tới cậu quý tử 6 tuổi, nữ diễn viên tự hào tâm sự: "Bé hay xem phim tôi đóng lắm, cũng thường xuyên khen mẹ đẹp nữa".

Với chồng cũ, Huyền Lizzie xác định vẫn giữ mối quan hệ bình thường với nhau. Bên cạnh việc san sẻ chuyện nuôi con, cả hai cũng có chia sẻ những khó khăn cuộc sống, dự định tương lai và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần. Cnf về chuyện đi bước nữa, nữ diễn viên khẳng định không phải do ám ảnh tâm lý đổ vỡ hôn nhân, mà đơn giản là do chưa gặp đúng người và đúng thời điểm.

"Tôi nghĩ phụ nữ lúc nào cũng cần một người đàn ông bên cạnh để san sẻ, dù mình có độc lập về tài chính hay mạnh mẽ thế nào đi chăng nữa. Tôi tin rằng nếu mình gieo vào vũ trụ năng lượng tích cực thì mình sẽ nhận lại sự tích cực. Và tôi nghĩ rằng chính những suy nghĩ lạc quan đã giúp tôi đứng vững, vượt qua khó khăn và có được thành công như hiện tại" - Huyền Lizzie vui vẻ cho biết.

Liên quan đến vụ lùm xùm mới nhất giữa Huyền Lizzie và Đình Tú khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn họ "phim giả tình thật" khiến nam diễn viên chia tay bạn gái lâu năm, Huyền Lizzie cho biết cô cảm thấy buồn cười vì thông tin này quá vô lý. Cô cũng khẳng định ý tưởng chụp bộ ảnh tình nhân xuất phát từ chính Hương Giang - người yêu của Đình Tú. Mục đích của cả ekip khi thực hiện loạt hình đó là muốn giúp Thương Ngày Nắng Về nhận được nhiều sự chú ý và theo dõi của khán giả mà thôi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huyen-lizzie-cua-thuong-ngay-nang-ve-thay-may-man-khi-cuoc-doi-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huyen-lizzie-cua-thuong-ngay-nang-ve-thay-may-man-khi-cuoc-doi-trai-qua-nhieu-bien-co-512022111112354437.htm

So với "chị gái sinh đôi" xứ Hàn ở Thương Ngày Nắng Về, nhan sắc của Huyền Lizzie ra sao?
So với nữ chính Kim So Yeon ở bản gốc Hàn, Huyền Lizzie của Thương Ngày Nắng Về không hề kém cạnh cả nhan sắc lẫn diễn xuất.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây