Hương Vị Tình Thân vừa hết, Thanh Sơn nhờ "Shark" Long làm gì để bạn thân "nhảy dựng"?

Thứ sáu - 29/10/2021 16:01

Hương Vị Tình Thân vừa hết, Thanh Sơn nhờ "Shark" Long làm gì để bạn thân "nhảy dựng"?

Chúc mừng Hương Vị Tình Thân về đích nhưng Thanh Sơn vẫn không quên "cà khịa" anh bạn thân trong phim 11 Tháng 5 Ngày của mình.

Hương Vị Tình Thân đã kết thúc sau hơn nửa năm phát sóng, để lại nhiều dư âm khó quên với khán giả lẫn dàn diễn viên tham gia. Khi nam chính Mạnh Trường đăng tải dòng trạng thái để tạm biệt bộ phim Hương Vị Tình Thân, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng anh, trong đó không thể thiếu diễn viên Thanh Sơn. Được biết, Thanh Sơn - Mạnh Trường từng hợp tác với nhau qua nhiều dự án như Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng.

Điều đáng nói là lời chúc của Thanh Sơn không quên "bẻ cua" thêm một nhân vật cùng tên Long với "Shark" Long vào: "Chúc mừng anh Long kết thúc viên mãn. Nhân đây em cũng có lời nhờ anh rảnh rỗi bổ túc thêm cho thằng Long bạn em, tên đây đủ của nó là Long Đong Lận Đận anh ạ". Đi kèm bình luận này là bức ảnh chụp vai Long "đần" của 11 Tháng 5 Ngày do diễn viên Trung Ruồi đảm nhận.

Vừa bị điểm tên, Trung Ruồi ngay lập tức vào bảo vệ nhân vật của anh: "Thôi mà Đăng Đần, mày bôi xấu tao quá. Mày xứng đáng bị cái Nhi đá".

Thời gian vừa qua, Hương Vị Tình Thân và 11 Tháng 5 Ngày là hai bộ phim Việt được khán giả yêu thích nhất. Đặc biệt, 2 tác phẩm này còn xuất hiện sự trùng hợp thú vị khi đều có 2 chàng Long do Mạnh Trường và Trung Ruồi lần lượt đảm nhận. Dù 2 người có tính cách, số phận khác xa nhau nhưng đều cùng khổ vì chuyện tình cảm.

Trong Hương Vị Tình Thân, "Shark" Long điển trai, có tài, lại có gia thế "khủng". Ấy vậy mà chuyện tình giữa anh và Nam (Phương Oanh) cũng phải trải qua 136 tập phim với đủ biến cố, thậm chí nguy hiểm tính mạng. 

Lúc mới quen, Long phải khó khăn lắm mới chinh phục được trái tim Nam nhưng rồi lại bị những hiểu lầm, chuyện không môn đăng hộ đối... khiến cả hai xa cách tận 3 năm trời. Tới khi Nam và Long thành công về chung một nhà thì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, chị dâu - em dâu lại bùng nổ dữ dội. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi người bị ông Sinh (Võ Hoài Nam) làm hại lại chính là bố đẻ của Thy (Thu Quỳnh).

Còn Long "đần" ở 11 Tháng 5 Ngày chỉ là chàng trai tỉnh lẻ, chất phác. Anh là bạn thân của Đăng (Thanh Sơn) và một lòng một dạ yêu thầm Thục Anh (Lương Thanh). Ngay cả khi Thục Anh có thai với gã bạn trai cũ đốn mạt, Long vẫn chung thủy không rời, thậm chí còn chủ động xin được làm cha của đứa bé. 

Trải qua nhiều gian khó, cứ ngỡ rằng cả hai sẽ cùng nhau đi tới cái kết hạnh phúc nhưng Thục Anh lại hủy hôn vào phút chót vì không muốn hủy hoại tương lai của người mình yêu. Sau bao nhiêu hi sinh, cố gắng để có được hạnh phúc với người mình yêu nhưng không thành, Long "đần" đã kiệt sức và quyết định trở về quê nhà. 

Cũng như tâm nguyện của Thanh Sơn, khán giả đều mong tới cuối cùng, chàng Long ngô nghê sẽ có cái kết đẹp trong 11 Tháng 5 Ngày như "Shark" Long của Hương Vị Tình Thân.

Đón xem 11 Tháng 5 Ngày phát sóng vào 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-vua-het-thanh-son-nho-shark-lon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-vua-het-thanh-son-nho-shark-long-lam-gi-de-ban-than-nhay-dung-d291204.html

Bí mật tập cuối Hương Vị Tình Thân: Lộ câu nói quan trọng của Long không được lên sóng
Hậu trường tập cuối Hương Vị Tình Thân tiết lộ những câu thoại đắt giá mà không được lên sóng.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây