Hương Vị Tình Thân: Tìm cách cứu bố Sinh, Nam bị đánh, ngã động thai?

Thứ ba - 28/09/2021 05:43

Hương Vị Tình Thân: Tìm cách cứu bố Sinh, Nam bị đánh, ngã động thai?

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 44, Nam (Phương Oanh) bị vợ ông Tín đánh tới tấp khi cố tìm bằng chứng cứu ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam).

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 44 vừa được tiết lộ đã khiến tâm trạng người xem rối như tơ vò. Bởi trong preview, Nam (Phương Oanh) bị vợ ông Tín đánh ngã "sấp mặt" còn Thy (Thu Quỳnh) điều tra lại cái chết của bố đẻ và có khả năng sẽ gây khó dễ cho bà xã của Long (Mạnh Trường) trong thời gian tới. 

Trong preview Hương Vị Tình Thân mới được đăng tải lên mạng xã hội, Nam đã một mình đi tới nhà ông Tín để mong tìm được chứng cứ minh oan cho bố nuôi - ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Nam bối rối giải thích với vợ ông Tín:

"Cháu, cháu không có ý đấy. Nói thật với bác, cháu là con nuôi của bố Sinh nên là cháu cần phải biết sự thật, việc này rất quan trọng với gia đình cháu."

Vợ ông Tín phẫn nộ: "Quan trọng à? Có quan trọng bằng mạng sống của chồng tôi không? Hả? Cô đi đi, cô đi ngay. Cô cút ra khỏi nhà tôi. Cô đi đi. Cô đi ngay đi!"

Khi Nam cố gắng thuyết phục người phụ nữ này bình tĩnh thì bà ta lại càng tức giận hơn. Vợ ông Tín còn túm tóc, đẩy ngã Nam xuống đất và tiếp tục đánh cô. 

Sau khi xem cảnh phim này, nhiều cư dân mạng đoán rằng có thể Nam bị đánh ngã tới mức động thai, chảy cả máu nên phải nhập viện. Cũng nhờ vậy mà vợ chồng Nam - Long mới biết gia đình có thêm "baby Shark". Có thể nói là trong chuyện buồn lại biết được tin vui.

Nhưng một số khác lại cho rằng mọi chuyện không thể suôn sẻ như thế được. Nam chắc chắn sẽ có bầu tuy nhiên đó là việc ở cuối phim, còn bây giờ cô phải tập trung để cứu ông Sinh đã. 

Cư dân mạng dự đoán về điều sẽ xảy ra sau khi Nam bị đẩy ngã. 

Trong khi đó, ông Sinh ngày càng gặp bất lợi bởi công an tìm được số tiền lớn ở nhà ông. Số tiền đó lại trùng khớp với số tiền mà vợ ông Tín khai báo. Ông Sinh khốn khổ giải thích:

"Báo cáo cán bộ là tôi nhớ rất rõ là ở đấy không có cái túi nào ở cạnh ông Tín cả. Chắc chắn là có kẻ cài bẫy hãm hại tôi ạ." 

Vẫn còn chưa chứng minh được ông Sinh không liên quan tới cái chết của ông Tín thì sóng gió lại lăm le tìm tới bố con Nam. Bởi Thy (Thu Quỳnh) bất ngờ đi tìm hiểu lại nguyên nhân cái chết của bố đẻ. Cô tìm được bài báo và ảnh hung thủ giết bố mình nên tìm tới bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) để hỏi kỹ tình hình: 

"Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố con không? Ngày xưa khi bố mất, con nhỏ nên chẳng biết gì cả. Sau này, mẹ nói với chị em con rằng bố con mất trong một vụ giết người cướp của. Bài báo này là thế nào ạ? Đây chính là kẻ giết bố con đúng không?" 

Ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) đã lén nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của mẹ con Thy. Ông Tấn sẽ làm gì để Thy không phát hiện ra sự thật ông ta mới là người giết bố cô chứ không phải ông Sinh? Còn Thy hiện tại nghĩ ông Sinh là kẻ giết bố mình thì sẽ làm gì để trả thù. Cô có đổ hết tội lỗi lên đầu Nam vì Nam là con nuôi của ông Sinh không? 

Nếu Thy thật sự muốn hãm hại Nam để trả thù ông Sinh thì bà xã của Long sẽ khó có thể đối phó được. Đặc biệt, Nam có thể sẽ bị nhà chồng ghét bỏ nếu Thy "thọc gậy bánh xe".

Bởi lẽ trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 43, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) đã thể hiện rõ thái độ không hài lòng khi con dâu trưởng nhà mình là con nuôi của kẻ bị nghi giết người. Ông sợ mọi chuyện lộ ra sẽ ảnh hưởng đến uy tín của công ty và gia đình. Vậy nên khi sự việc chưa được làm sáng tỏ, bố chồng muốn Nam giữ khoảng cách với ông Sinh. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-tim-cach-cuu-bo-sinh-nam-bi-dan...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-tim-cach-cuu-bo-sinh-nam-bi-danh-nga-dong-thai-d288151.html

Hương Vị Tình Thân: Long bán gia sản cứu ông Sinh, bố con ông Khang ngậm ngùi rời công ty?
Việc chủ tịch Khang và tổng giám đốc Long rời bối cảnh trụ sở công ty HF khiến khán giả yêu mến Hương Vị Tình Thân không khỏi suy đoán.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Minh Tuệ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây