Hương Vị Tình Thân: Thu Quỳnh thắc mắc chuyện Thy bị “cắm sừng”, khán giả mong "My Sói nhập"

Thứ sáu - 03/09/2021 21:49

Hương Vị Tình Thân: Thu Quỳnh thắc mắc chuyện Thy bị “cắm sừng”, khán giả mong "My Sói nhập"

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 27, "trà xanh" Thùy Dương (Thục Anh) đã bắt đầu có nhiều hành động quá thân thiết với Huy (Hoàng Anh Vũ) - ông xã của Thy (Thu Quỳnh).

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 27 khiến khán giả tin vào thuyết âm mưu Huy (Hoàng Anh Vũ) sẽ ngoại tình với Thùy Dương (Thục Anh)  được chia sẻ rầm rộ thời gian trước. Bởi cô nhân viên này đã lợi dụng cơ hội để có nhiều hành động mờ ám, thân thiết với Huy nhưng anh lại không mạnh mẽ vạch rõ ranh giới. 

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 27, Dương bị chủ trọ đuổi ra khỏi phòng nên cô định thuê một nhà nghỉ ngủ tạm rồi sáng mai sẽ tính. Thấy nhân viên không chốn nương thân, Huy đồng ý cho Dương được ngủ nhờ ở nhà hàng của anh một vài đêm. Huy còn đích thân chở Dương và vali đồ tới nhà hàng.

Trên đường đi, Dương bạo dạn xin ôm Huy. Là đàn ông đã có vợ nhưng Huy lại đồng ý cho Dương ôm với lý do đi xe máy nên cho ôm nhờ để đảm bảo an toàn. Được đà lấn tới, Dương kê cằm lên vai của Huy cực tình tứ. 

Tới nhà hàng, Huy cho Dương mượn chiếc ghế xếp để ngủ và đưa chìa khóa cho cô. Anh còn trấn an cô nhân viên rằng đó là chiếc chìa khóa duy nhất của phòng để Dương yên tâm ngủ lại.

Tuy nhiên, "trà xanh" Thùy Dương bắt đầu đưa đẩy rằng bản thân rất tin Huy, dù anh có bao nhiêu chìa khóa phòng thì cô cũng không sợ, chỉ cần Thy (Thu Quỳnh) không có chìa khóa là được. 

Trong khi đó, Thy ở nhà lo lắng vì Huy ra ngoài mãi không về. Cô cảm thấy có lỗi khi nặng lời với chồng chuyện suốt 3 năm, anh vẫn chưa xây dựng được sự nghiệp riêng. Thy gọi điện để dỗ Huy đừng giận và mong anh về nhà ngủ sớm. 

Đúng lúc đó, Thùy Dương nhìn thấy một con rắn giả thì hét toáng lên  khiến Thy nghi ngờ Huy. Nhưng Huy đã nói dối vợ rằng giọng người phụ nữ vừa lọt vào điện thoại là của người đi đường để cô an tâm.

Vừa gây lỗi khiến vợ chồng Huy - Thy đối mặt với nguy cơ cãi nhau, Thùy Dương chẳng những không thấy có lỗi mà tiếp tục diễn vẻ yếu đuối.

Khi Huy ném con rắn giả về phía Dương, cô lập tức lợi dụng cơ hội lao vào ôm anh. Trước hành động cố ý tiếp cận của Dương, Huy chỉ nhẹ nhàng đẩy cô ra và nhắc nhở đừng làm lố. 

Ngay sau khi Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 27 phát sóng, đông đảo khán giả đều tỏ ra khó chịu với hành động "đu đưa" đàn ông có vợ của cô nhân viên muốn làm "tiểu tam" này. Nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng thắc mắc thay cho nhân vật của mình: "Có chiếc sừng đâu đó quanh đây hả quý vị???"

Khán giả mong My Sói nhập Thy...

Cư dân mạng ngay lập tức vào nhắc nhở Thy cẩn thận không bị phản bội. Có người còn mong My Sói của phim Quỳnh Búp Bê sẽ nhập vào Thy để cô bẻ gãy "chiếc sừng sắp nhú" này. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng Thy xứng đáng bị "cắm sừng" vì cô không yêu Huy thật lòng mà chỉ quan tâm đến tài sản nhà chồng. 

để dạy cho "trà xanh" một bài học.

Trong khi Thy đau đầu vì tình địch thì Nam (Phương Oanh) lại mệt mỏi vì mẹ chồng - bà Xuân (NS Quách Thu Phương). Sau đêm tân hôn, Nam muốn dậy sớm để phụ giúp ô sin Sâm (Minh Cúc) chuẩn bị bữa sáng nhưng bị chồng - Long (Mạnh Trường) giữ lại ngủ thêm.

Long cho rằng nàng dâu mới dậy sớm sẽ khiến mọi người cười anh không hoàn thành nhiệm vụ. Trước sự ngọt ngào của Long, Nam đồng ý chiều chồng, cùng nhau "ngủ nướng" thêm một chút. 

Khi Nam xuống nhà thì đồ ăn sáng đã được cô em dâu Thy chuẩn bị xong hết, đặc biệt các món đều được trang trí hết sức đẹp mắt. Bà Xuân thấy có cơ hội liền "mát mẻ" nàng dâu trưởng. Bà khẳng định con dâu nhà họ Hoàng chẳng có ai ăn không ngồi rồi và muốn Nam phải học tập sự đảm đang của Thy. 

Chưa dừng lại ở đó, bà Xuân còn than với Thy việc thấy khó chịu khi phải ngồi cùng mâm với bà Bích (NS Tú Oanh). Nghe cuộc nói chuyện của mẹ chồng với em dâu, Nam mới hiểu hết được thái độ của bà Xuân chính là bằng mặt không bằng lòng. Thời gian tới, bà Xuân sẽ còn gây khó dễ gì cho Nam nữa? 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-thu-quynh-thac-mac-chuyen-thy-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-thu-quynh-thac-mac-chuyen-thy-bi-cam-sung-khan-gia-mong-my-soi-nhap-d285871.html

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân dằn mặt dâu mới ở công ty, Nam lại "nhắc khéo" Thy điều này
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của bà Xuân (NS Quách Thu Phương) và Nam (Phương Oanh) ngày càng căng thẳng trong Hương Vị Tình Thân những tập tiếp...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây