Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga "sắp gãy cánh" lộ chuyện hãm hại Nam, Việt Hoa "tức cái lồng ngực"

Thứ sáu - 30/07/2021 22:18

Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga "sắp gãy cánh" lộ chuyện hãm hại Nam, Việt Hoa "tức cái lồng ngực"

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 3, Thiên Nga (Việt Hoa) không chỉ lộ chuyện thích ăn chơi đàn đúm mà còn bại lộ việc hãm hại Nam (Phương Oanh).

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 3 đã lột trần toàn bộ thói hư tật xấu của Thiên Nga (Việt Hoa). Chiếc "đuôi cáo" của cô ta đã bị Nam (Phương Oanh) bắt được. 

Sở dĩ, Nam phát hiện ra những bí mật của Thiên Nga là vì cô cần phải vào biệt thự của Thiên Nga để cùng thợ sửa đường điện nước.

Nhưng do bạn bè tới quẩy bất ngờ, Thiên Nga quên mất lịch làm việc của bên Nam nên cứ mặc sức thác loạn. Để thoải mái ăn chơi trác táng mà không bị phát hiện, Thiên Nga còn pha nước cam trộn thuốc ngủ cho bà Dần (NSND Như Quỳnh) uống . 

Về phía Nam, cô dùng chìa khóa được giao để vào biệt thự kiểm tra tình hình thì chứng kiến toàn bộ cảnh Nga cùng nhóm bạn nhảy múa, rượu chè.

Nga đứng hình khi thấy Nam rồi vội vã lôi cô ra ngoài. Nam chất vấn vì sao Nga không cho thợ vào làm việc thì cô ta khó chịu bảo nhà có việc rồi đuổi đội của Nam về. Sau đó, Nga cũng đuổi hết bạn bè của cô ta đi vì sợ hãi khi bị người yêu cũ của Long bắt gặp con người thật. 

Khi trở về nhà, Nam bắt đầu nghi ngờ Nga. Nam còn đi dò hỏi cả thông tin của gã đối tác khiến cô bị đánh ghen. Kết quả, Nam đã bắt quả tang Nga và gã đối tác hãm hại cô đang bàn mưu tính kế. Hắn ta đòi Nga chuyển tiền để biến đi đâu đó một thời gian tránh bị Nam điều tra. Nhưng hắn chưa kịp bỏ trốn thì đã bị Nam tìm tới tát lật mặt . 

Việc những mưu hèn kế bẩn của Thiên Nga đang dần bị phát hiện trong Hương Vị Tình Thân được nữ diễn viên Việt Hoa miêu tả là "thiên nga sắp gãy cảnh". Việt Hoa cũng khá bức xúc với sự xấu xa của nhân vật Thiên Nga: "Cái đồ gãy cánh láo nháo!! Tức cái lồng ngực ghê."

Chia sẻ hài hước của Việt Hoa sau khi "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 3 được phát sóng.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 3 còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ Long (Mạnh Trường) từng có một cô vợ sắp cưới khác. Theo lời kể của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) thì Thiên Nga công dung ngôn hạnh, được lòng nhà chồng hơn hẳn vợ sắp cưới trước đây của Long: 

"Cái Nga khác hẳn con bé lần trước nhá, sắp cưới rồi mà còn làm bà phật ý, bà đánh cho toác cả đầu ra. Khiếp, lại còn đòi kiện bà nữa chứ. Vụ đấy á, nhà cậu tốn kém bao nhiêu còn gì nữa." 

Bà Xuân (Quách Thu Phương) mỉm cười gượng gạo khi chuyện xấu trong nhà bị bà bạn thân kiêm bà thông gia nhắc lại. Bà Liễu (Khánh Linh) liền lái câu chuyện sang hướng khen con dâu thứ nhà bà Xuân - Thy (Thu Quỳnh): 

"Sa cứ khen cái Nga nhà tớ chứ thực ra, tớ thấy cái Thy mới là tuyệt vời đấy. Làm dâu nhà bạn bao nhiêu năm rồi mà có điều tiếng gì đâu. Con bé vừa đẹp người đẹp nết, lại còn giỏi giang nữa. Ăn hết cả phần thiên hạ đấy. 

Nhà bạn ấy, có được 2 cô con dâu như vậy ấy, phúc đức đổ hết về nhà bạn rồi đấy. Sa có công nhận không?"

Bà Xuân phổng mũi khi liên tục được bà Sa và bà Liễu thay phiên nhau tung hứng khen 2 cô con dâu. Nhưng nếu bà Xuân biết được những âm mưu và con người thật của cô con dâu sắp vào cửa, bà còn thấy vui khi bà Liễu mai mối Thiên Nga cho Long nữa không?

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-thien-nga-sap-gay-canh-lo-chuyen-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-thien-nga-sap-gay-canh-lo-chuyen-ham-hai-nam-viet-hoa-tuc-cai-long-nguc-d282504.html

Hương Vị Tình Thân: Nam chửi "chất như nước cất", Thiên Nga hóa "quạ đen" trong nửa nốt nhạc!
Nam (Phương Oanh) đã tới tính sổ Nga (Việt Hoa) và bạn của cô ta trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 3.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây