Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bị bắt, Long và Nam cũng chịu vạ lây theo?

Thứ năm - 23/09/2021 11:13

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bị bắt, Long và Nam cũng chịu vạ lây theo?

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 42, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) đã bị bắt vì bị tình nghi giết người.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 42 khiến người xem phẫn nộ bởi những người tốt trong phim lại liên tục gặp phải sóng gió, bị đổ oan. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) còn chưa lật lại được vụ án oan của mình năm xưa thì đã lại tiếp tục bị người ta hãm hại rồi bị bắt. 

Trong preview mới được tiết lộ, Nam (Phương Oanh) bàng hoàng khi nhìn thấy ông Sinh bị công an áp giải ra khỏi nhà. Cô thảng thốt gọi: "Bác Sinh, bác Sinh, sao thế ạ?"

Ông Sinh liền trấn an cô con gái mà bản thân chưa dám nhận lại: "Nam, đừng lo cho bác, bác chỉ bị hiểm lầm thôi." Nhưng Nam đã hoảng hồn khi thấy ông Sinh bị còng tay: "Hiểu lầm gì mà nghiêm trọng thế này?" 

Sau đó, ông Sinh bị đưa tới cơ quan điều tra, công an khuyên ông hãy thành khẩn khai báo để được hưởng khoan hồng: "Đừng để khi chúng tôi có đầy đủ chứng cứ thì với tội danh giết người lần này, ông sẽ khó có cơ hội ra tù đấy." 

Ông Sinh thật thà đáp: "Tôi không giết ông Tín ạ. Báo cáo cán bộ, tôi đã từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã phải trả giá mấy chục năm tù.

Cũng vì tội ấy, cho tới tận hôm nay, tôi vẫn chưa dám nhận mặt con gái. Không được chăm sóc nó ngày nào, đấy mới là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của đời tôi đấy ạ." 

Bên cạnh đó, đại diện truyền thông phim Hương Vị Tình Thân còn úp mở trên trang cá nhân: "Thôi được rồi đằng nào chẳng thế cứ cho là ngày mai ông Sinh bị bắt đi, rồi Nam vì bảo vệ ông nên cũng liên luỵ, rồi Long vì bảo vệ Nam và ông Sinh nên cũng bị bắt luôn, thì cũng có làm sao đâu vì cuối cùng tất cả đều được minh oan hết." 

Thành viên đoàn phim tiết lộ có thể Nam vì bảo vệ ông Sinh mà bị liên lụy, Long cũng bị bắt vì bảo vệ bố con Nam.

Vậy nên, cư dân mạng tin rằng Nam và Long cũng sẽ bị liên lụy khi ông Sinh bị đổ oan tội giết người lần nữa. Khán giả càng tin chắc vào giả thuyết này hơn bởi có hình ảnh công an tới nhà tìm Nam và Long đã được tiết lộ trước đó. 

Cư dân mạng cho rằng đây chính là người đàn ông bị giết.

"Mọt" phim  đoán rằng ông Tín chính là chủ của ngôi nhà mà ông Sinh tới sửa đồ trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 41. Đúng lúc ông Sinh tới làm việc thì người đàn ông này nhận được cuộc gọi từ một số máy được lưu là Long HF. Khán giả đoán rằng người gọi tới chính là “Shark” Long - sếp Tổng của công ty HF.

Ông Tín bị giết, người bị tình nghi là ông Sinh, Long là người gọi tới gần nhất. Ông Sinh lại quen biết với Long, liệu Long có bị đổ oan là chủ mưu vụ giết người? 

Cư dân mạng còn cho rằng người đổ oan cho ông Sinh chính là ông Tấn (NSƯT Hồ Phong). Sở dĩ, ông ta ra tay với ông Tín là vì Long đã nhờ ông Tín điều tra chân tướng vụ án năm xưa của bố vợ. Ông Tấn vì sợ bị lộ chuyện giết người năm xưa nên mới lại giết người bịt đầu mối và tiếp tục kéo ông Sinh vào vòng lao lý. 

Bầu không khí của Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 41 càng ngập trong nước mắt hơn khi Dũng (Sỹ Hưng) quyết định trả thù Diệp (Bích Ngọc) vì dám làm xáo trộn cuộc sống của anh ta. Dũng hẹn Diệp tới quán karaoke, chiếu những hình ảnh của cô trước khi phẫu thuật và còn công khai giới thiệu bạn gái của anh ta cho Diệp. 

Quá đau khổ vì tình yêu bị chà đạp, coi thường nên Diệp đã bỏ đi. Tuy nhiên, Dũng không thấy hả hê mà ngược lại, anh đau lòng khi thấy Diệp rơi nước mắt.

Liệu Dũng có đuổi theo để xin lỗi Diệp? Diệp có thể tha thứ cho người đàn ông năm lần bảy lượt làm tổn thương cô? Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ong-sinh-bi-bat-long-va-nam-cun...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ong-sinh-bi-bat-long-va-nam-cung-chiu-va-lay-theo-d287786.html

Sinh nhật trên trường quay của Phương Oanh: "Shark Long" Mạnh Trường vắng mặt, "tình địch" lại chúc mừng
Đoàn phim Hương Vị Tình Thân vừa tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho Phương Oanh.
Bấm xem >>

Phương Oanh

Theo Hoàng Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây