Hương Vị Tình Thân: Nam lại chuẩn bị bỏ đi, Thy sẽ bị nhân tình của mẹ làm hại?

Chủ nhật - 03/10/2021 21:39

Hương Vị Tình Thân: Nam lại chuẩn bị bỏ đi, Thy sẽ bị nhân tình của mẹ làm hại?

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 48, giông tố lại tìm tới bố con ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh).

Niềm vui đoàn viên của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân chưa kéo dài được bao lâu thì sóng gió đã lại đổ ập tới, làm xáo trộn cuộc sống của hai bố con. Thậm chí, Nam có thể sẽ lại phải bỏ xứ mà đi lần nữa.

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 48, Nam bắt đầu chuẩn bị tâm lý cho bà Dần (NSND Như Quỳnh). Vì bà Dần bị lẫn, tưởng nhầm Nam là cô con gái tên Quyên của mình nên giờ bà rất mong ngóng Quyên đi lấy chồng. Bà còn đòi con gái đi đâu mình đi đây, Quyên đi lấy chồng thì bà cũng phải đi theo để chăm sóc.

Nhưng dường như trong lòng Nam đã lên kế hoạch rời đi một mình nên mới dặn bà Dần: "Mẹ ơi, con bảo này. Nếu con phải đi đâu đấy một thời gian thì mẹ đừng đi tìm con nhé." 

Điều gì đã khiến tình hình tồi tệ tới mức Nam muốn bỏ lại Long (Mạnh Trường) và gia đình chồng đang yêu thương cô? Liệu Long có biết tới kế hoạch này của Nam và giữ được cô ở lại không? 

Khán giả càng tin vào việc Nam sẽ ra khỏi nhà Hoàng hơn bởi bí mật huyết thống của ông Sinh và Nam cuối cùng cũng đã bị lộ. Nguyên nhân của sự việc này đến từ chuyện Thy (Thu Quỳnh) bị một kẻ giấu mặt tấn công và đe dọa không được tiếp tục điều tra vụ ông Sinh giết bố đẻ cô. Ngay lập tức, Thy liền khăng khăng đổ hết tội lên đầu ông Sinh. 

Nam đau khổ giải thích với bố chồng: "Bố ơi, bố con, ông ấy sẽ không làm như vậy đâu ạ. Con biết mà, chắc chắn sẽ không bao giờ ông ấy làm như thế đâu ạ."

Bà Sa ghê gớm liền "bỏ đá xuống giếng": "Tại sao, tại sao mày lại khẳng định được điều ấy." Không thể chịu đựng được việc ông Sinh tiếp tục bị đổ oan, Nam đã mạnh mẽ công khai chuyện ông Sinh là bố đẻ của mình cho cả nhà họ Hoàng biết. 

Khi ông Sinh là bố nuôi của Nam, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) đã nhiều lần nhắc nhở vợ chồng Long cắt đứt quan hệ vì e ngại quá khứ là hung thủ giết người của ông Sinh. Cả bà Xuân (NS Quách Thu Phương) và ông Khang đều cảm thấy may mắn vì ông Sinh không phải bố đẻ của Nam, hai nàng dâu Thy - Nam vẫn có hy vọng chung sống hòa bình nếu Nam không qua lại với bố nuôi nữa.

Nhưng giờ đây, sự thật được phơi bày, ông Sinh và Nam lại có quan hệ huyết thống, ông Khang làm sao có thể chấp nhận được thông gia có quá khứ tù tội? Chắc hẳn, ông Khang sẽ tiếp tục gây sức ép cho bố con ông Sinh. Nếu phải lựa chọn giữa nhà chồng và bố đẻ, chắc hẳn Nam sẽ lựa chọn tới sống cùng bố Sinh để bù đắp khoảng thời gian xa cách trước đây. 

Còn về người đe dọa Thy, cư dân mạng đoán rằng do ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) sai đàn em làm. Nhân tình của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) vừa tức giận vừa lo sợ bí mật vụ án oan của ông Sinh bị lộ ra. Ông ta yêu cầu bà Sa phải dạy lại Thy:

"Em có một đứa con gái cực kỳ cứng đầu, giống hệt thằng bố nó. Em phải nói với nó đừng có tọc mạch nữa, dạy dỗ nó đừng để mọi chuyện đi quá xa. Nếu em không dạy được thì để anh."

Thy vốn là người dưng nước là với ông Tấn nên việc ông ta sẽ nổi điên xử cô vì cảm thấy bản thân gặp nguy hiểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Thy bị đe dọa trong đêm chỉ mới là bước đầu của việc ông Tấn thay bà Sa dạy dỗ lại con gái.

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-nam-lai-chuan-bi-bo-di-thy-se-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-nam-lai-chuan-bi-bo-di-thy-se-bi-nhan-tinh-cua-me-lam-hai-d288695.html

Cặp đôi nhan sắc duy nhất của Hương Vị Tình Thân không "vớt vát" nổi tình yêu của khán giả
Trong Hương Vị Tình Thân, cặp đôi Dũng (Sỹ Hưng) và Diệp (Bích Ngọc) dù đẹp trai xinh gái nhưng lại khiến khán giả ngày càng ngán ngẩm.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây