Hương Vị Tình Thân: Nam cứu bà Xuân nhưng mẹ chồng lại ghét thêm vì 2 lý do này?

Chủ nhật - 12/09/2021 22:10

Hương Vị Tình Thân: Nam cứu bà Xuân nhưng mẹ chồng lại ghét thêm vì 2 lý do này?

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 33, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) hết lời khen ngợi Nam (Phương Oanh) vì giải quyết tốt chuyện bà Xuân (NS Quách Thu Phương).

Trong những hình ảnh hậu trường mới được tiết lộ và preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 33, Nam (Phương Oanh) lại trở thành vị cứu tinh của gia đình nhà họ Hoàng. 

Khi bà Xuân (NS Quách Thu Phương) sập bẫy từ thiện  do bà Nguyệt (NS Hoàng Yến) và "phi công" Hưng bày ra, bà bị cư dân mạng lao vào tấn công dồn dập. Tuy nhiên, bà Xuân luôn khẳng định bản thân trong sạch.

Dường như bà Xuân còn trở lại gặp những gia đình trong danh sách được nhận từ thiện để tìm hiểu rõ ngọn nguồn sự việc. Nhưng người dân đều cho rằng bà đã ăn chặn tiền từ thiện nên lao vào đánh. 

Nam (Phương Oanh) đã biết rắc rối mà bà Xuân gặp phải nhờ xem livestream của mẹ chồng nên cũng đi theo cùng. Khi bà Xuân bị đám đông vây đánh, Nam đã một mình bảo vệ và giải cứu mẹ chồng thành công.

Nhờ có con dâu mà bà Xuân mới có thể về nhà an toàn. Còn chưa hoàn hồn, bà Xuân đã bị ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) chửi thẳng vào mặt: 

"Em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao nhiêu người rồi không hả? Mà anh đã nói rồi, em làm ơn ngồi im đi thế nhưng em lại không chịu. Em muốn cả cái nhà này phải chết nhục à?" 

Long (Mạnh Trường) cố gắng ngăn không cho bố nặng lời với mẹ nữa. Còn bà Xuân chỉ biết khóc thút thít trong vòng tay của Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Hoàng Anh Vũ). 

Sau đó, bà Xuân tự nhốt mình trong nhà vệ sinh. Nam lại tới an ủi mẹ nhưng bà Xuân tức giận: "Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả. Đi đi, đi hết đi!" 

Sau sai lầm của bà Xuân, ông Khang đã trực tiếp yêu cầu Thy phải cân đối giữa việc công ty và gia đình. Ông không hài lòng việc mình đã nhờ Thy khuyên bảo bà Xuân rút khỏi cuộc thi sắc đẹp và điều tra quỹ từ thiện của mẹ chồng nhưng cô lại không để tâm làm. Trước sự chê trách của bố chồng, Thy chỉ còn biết nói lời xin lỗi. 

Ông Khang nói thêm: "Bố cũng không thể trách con được bởi vì chính bố cũng không lường trước được hết hậu quả những việc mẹ con làm.

Chuyện cũng đã qua rồi nhưng bố muốn nhắc con. Con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, con thân với mẹ hơn. Thế nhưng trong chuyện này, chị Nam lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy."

Bị bố chồng nhận xét thua kém chị dâu, Thy thể hiện rõ sự tức tối, ghen tị và không phục. Việc Nam ra tay cứu bà Xuân giúp cô tăng điểm nhanh chóng trong mắt bố chồng nhưng lại khiến Thy ghét cô hơn. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn lo lắng hành động xả thân cứu bà Xuân sẽ khiến Nam bị mẹ chồng ghét hơn nữa. Bởi việc bị đám đông vây đánh rất đáng xấu hổ, Nam lại là người bà Xuân không ưa nên khi bị con dâu chứng kiến cảnh này, có thể bà Xuân sẽ thẹn quá hóa giận rồi trút hết lên Nam. 

Một số khác thì cho rằng có thể bà Xuân sẽ cảm động trước hành động cứu mẹ chồng giữa đám đông hung hãn. Tuy nhiên, khi bà Xuân gặp bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) để tâm sự thì bà Sa lại đổ oan cho Nam.

Cư dân mạng lo lắng Nam sẽ gặp rắc rối vì cứu mẹ chồng.

Bà Sa sẽ nhồi nhét vào đầu bà Xuân thuyết âm mưu: Nam thuê đám đông giả vờ khóc mướn và đánh bà Xuân. Sau đó, cô làm anh hùng xông vào cứu bà Xuân để khiến mẹ chồng hàm ơn và yêu thích cô. Bà Xuân lại tiếp tục tin vào định kiến những cô gái nghèo gả vào nhà giàu sẽ bất chấp mọi thủ đoạn để có thể leo lên vị trí cao hơn mà bà Sa từng nói. 

Liệu Nam có thật sự bị vu oan và bị mẹ chồng ghét hơn không? Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 sẽ cho khán giả câu trả lời. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-nam-cuu-ba-xuan-nhung-me-chong-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-nam-cuu-ba-xuan-nhung-me-chong-lai-ghet-them-vi-bi-mat-mat-d286719.html

Hương Vị Tình Thân: Gặp nạn, bà Xuân đưa hoa tới cầu cứu thông gia, bà Sa vội "quay xe"?
Hình ảnh hậu trường phim Hương Vị Tình Thân tiết lộ cảnh bà Xuân (NS Quách Thu Phương) tới tận nhà tặng hoa cho bà Sa (NSƯT Thu Hạnh).
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Minh Tuệ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây