Hương Vị Tình Thân: Long dụ Nam về phòng "tranh thủ", muốn sớm nhận quà của bà Dần?

Thứ ba - 14/09/2021 21:48

Hương Vị Tình Thân: Long dụ Nam về phòng "tranh thủ", muốn sớm nhận quà của bà Dần?

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 35, "Shark" Long (Mạnh Trường) liên tục dụ dỗ vợ về phòng khi bà nội chợp mắt.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 35 tiếp tục khiến người hâm mộ Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) muốn mở tiệc ăn mừng vì cặp đôi quá đỗi ngọt ngào. Khán giả tin rằng với thái độ hết sức tích cực của Long thì ngày "baby Shark" chào đời sẽ không còn xa nữa. 

Trong preview, sau khi được Nam chăm sóc và dỗ dành, bà Dần (NSND Như Quỳnh) cũng chịu nằm ngủ. Thấy bà nội đã chợp mắt, "Shark" Long ngay lập tức rủ rê vợ: "Về phòng anh massage cho nhá!" Nhưng Nam không chịu vì nhà còn nhiều việc, cô sẽ phải xuống bếp làm tiếp. 

Long không chịu thua, tiếp tục dụ dỗ vợ: "Thì anh cõng xuống bếp, nhân tiện tạt qua phòng một tí." Chắc hẳn ai cũng đoán được "âm mưu" của Long khi rủ vợ tranh thủ tạt qua phòng. Cặp đôi chăm chỉ mặn nồng bất cứ lúc nào có thể phải chăng là vì muốn trở thành người nhận được quà của bà Dần nhờ sinh con trước? 

Tuy nhiên, sự lãng mạn của Long trong hành động cõng vợ về phòng lại nhanh chóng bị đổ bể. Nam vừa trèo lên lưng của Long thì anh đã ngã sấp mặt. Long đổ lý do không cõng nổi vợ là vì Nam nặng, cô bật cười: "Lúc nào chẳng nặng." Nhưng sau đó, hai vợ chồng bảo nhau giữ yên lặng để không khiến bà Dần thức giấc. 

Trái ngược với sự ngọt ngào của Nam - Long, mối quan hệ vợ chồng Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) ngày càng trở nên căng thẳng. Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 35, Huy khó chịu ra mặt khi thấy Thy nói chuyện với tình cũ - Phi (Tô Dũng). 

Còn Thy lại không thoải mái khi bố chồng ưu ái hợp tác với công ty cũ của chị dâu. Cô nói "mát mẻ" với Phi: "Nhân viên công ty anh bây giờ là con dâu của bố chồng em nên ông ưu tiên hợp tác với bên anh cũng dễ hiểu thôi mà." 

Phi mỉm cười khẳng định Nam không hề tác động gì, chỉ là công ty anh làm tốt nên mới được ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) mời hợp tác.

Thy chất vấn lại: "Thì em đã hiểu lầm gì Nam đâu mà anh đã vội thanh minh thế? Dù sao làm việc với những người quen biết, bố em và anh Long cũng yên tâm hơn." Phi đã nhạy bén nhận ra được sự không thoải mái của Thy. 

Trước đó, trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 34, Huy và Thy cũng cãi nhau to. Anh bức xúc vì bà Xuân mới nhảy cầu tự tử mà Thy lại chọn ra công trường xử lý sự cố chứ không ở nhà chăm sóc mẹ. Anh cho rằng Thy chăm sóc gia đình chồng chỉ vì nghĩa vụ chứ không tự nguyện và đặt nhiều tình cảm vào trong đó.

Thy cảm thấy Huy quá rảnh rỗi nên gây chuyện. Thy cũng uất ức khi chồng liên tục so sánh cô với Nam. Thy cho rằng chỉ vì Nam nhảy xuống cứu bà Xuân rồi cõng bà Dần mà được cả nhà chồng yêu thương. Tuy nhiên, Thy không thể làm giống như Nam được bởi cô không biết bơi, bà Dần cũng không thích cô. 

Hành động nông nổi của bà Xuân khiến Huy - Thy trục trặc nhưng lại giúp bà Xuân và ông Khang "cơm lành canh ngọt" trở lại. Bà Xuân về nhà sau khi được cứu thì bị bà Dần đang phát bệnh lao vào đánh tới tấp. Lần này, ông Khang đã cố gắng hết sức để bảo vệ vợ trước những đòn đau của bà Dần.

Sau đó, ông Khang còn tự tay mở vòi nước để chuẩn bị nước tắm cho bà Xuân. Ông cũng nhìn nhận lại những hành động sai trái của mình khiến vợ bị tổn thương và có những quyết định sai lầm.

Bà Xuân cũng xin lỗi chồng vì lúc nào bà cũng ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân. Sau khi nói được ra hết những khúc mắc trong lòng, bà Xuân và ông Khang lại có thể nắm chặt tay nhau đi tiếp. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-cong-nam-ve-phong-tranh-thu-sha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-cong-nam-ve-phong-tranh-thu-shark-long-lai-nga-sap-mat-d286909.html

Hương Vị Tình Thân: Chê ông Khang hết lời, Việt Anh lại "lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng"
Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 33, bà Xuân (NS Quách Thu Phương) khiến cả gia đình náo loạn vì sai lầm của mình, ông Khang (NSƯT Trịnh Mai...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây