Hương Vị Tình Thân: Lộ bằng chứng bà Xuân livestream giả, chỉ là màn kịch để lăng xê tên tuổi

Thứ bảy - 11/09/2021 08:30

Hương Vị Tình Thân: Lộ bằng chứng bà Xuân livestream giả, chỉ là màn kịch để lăng xê tên tuổi

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 32, bà Xuân (NS Quách Thu Phương) đã livestream để công khai các khoản tiền từ thiện nhưng bị cư dân mạng nghi là hàng giả.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 32 theo sát bước chân đi làm từ thiện rồi bị lừa của bà Xuân (NS Quách Thu Phương) . Tình huống bà Xuân phát hiện ra số tiền từ thiện của mình không tới được tay những người cần giúp đỡ là khi bà livestream và bị người dân tố lừa đảo. Thậm chí, nhiều người còn chửi bà Xuân nhìn mặt không tới nỗi nào nhưng lại ác, hỏi bà có cắn rứt lương tâm hay không. 

Sau hành trình lăn lộn đi từ thiện...

... bà Xuân bị tố ăn chặn tiền.

Trước sự tấn công dồn dập, bà Xuân hết sức căng thẳng, cố chứng minh bản thân trong sạch. Bà Xuân khẳng định số tiền của mạnh thường quân ủng hộ đều đã được bà ủy quyền cho bà Nguyệt (NS Hoàng Yến) và "phi công" Hưng chuyển tới những người cần giúp đỡ.

Bà tất bật ghi chép hết tất cả những khoản tiền nhận được và chi ra...

Bà ngây thơ lấy cuốn sổ chép tay những khoản tiền nhận được và đã chi ra để chứng minh. Tuy nhiên, sẽ chẳng ai tin bà Xuân nếu chỉ có những khoản chép tay như vậy, thứ cư dân mạng cần là sao kê từ ngân hàng một cách rõ ràng và minh bạch. 

... nhưng thứ cư dân mạng cần là sao kê của ngân hàng.

Sạu khi Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 32 phát sóng, cư dân mạng soi ra điều bất thường ở livestream của bà Xuân. Theo tình tiết phim, bà Xuân đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Hoa hậu của cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng Hương Sắc Thời Gian. 

Quỹ từ thiện của bà nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí và cả mạng xã hội. Mỗi khi bà Xuân đi làm từ thiện, bà Nguyệt đều chăm chỉ livestream để cư dân mạng biết và kêu gọi thêm được nhiều tiền ủng hộ hơn. 

Mỗi lần bà Xuân làm từ thiện đều được bà Nguyệt và "phi công" Hưng quay phim, chụp ảnh nhiệt tình.

Vậy nhưng, số người hiển thị đang xem livestream của bà Xuân chỉ có 9 người, trong đó đã có một người là con dâu của bà - Nam (Phương Oanh). Bà Xuân đã nhận được nhiều tiền ủng hộ từ mạnh thường quân và tới thăm nhiều hộ gia đình để lên kế hoạch giúp đỡ họ, theo lẽ thường, livestream của ứng cử viên Hoa hậu không thể có ít người xem tới vậy.

Livestream của một người đang nổi tiếng chỉ có 9 người xem có phải quá phi lý?

Có tài khoản còn đang nhiệt tình khen bà Xuân xinh, yêu bà Xuân nhưng phút sau đã trở mặt mắng bà Xuân ác. Mọi chuyện chỉ mới dừng ở vài lời tố cáo mà người hâm mộ này đã vội quay xe, xem ra bà Xuân chưa thực sự tìm được fan trung thành.

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở con số 7 - 8 người chất vấn bà Xuân ăn chặn từ thiện mà bà đã "hồn vía lên mây" như vậy thật sự cũng không hợp lý. 

Thái độ của bà Xuân khi bị 7 - 8 người tấn công không hợp lý.

Phải chăng đây là một vở kịch livestream giả của bà Xuân - chỉ cho những người bà chỉ định xem được chứ không phát công khai để cư dân mạng cùng xem?

Sau đó, bà Xuân cùng bà Nguyệt, "phi công" Hưng sẽ tạo scandal đánh bóng tên tuổi bằng lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện rồi cuối cùng tung bằng chứng chỉ là hiểu lầm. Nếu đây thật sự là kế hoạch lăng xê để giúp bà Xuân nổi tiếng thì việc làm từ thiện của bà Xuân không hề có tâm. 

Phải chăng đây là mưu hèn kế bẩn của bà Nguyệt và "phi công" Hưng chỉ cho bà Xuân?

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện ra điều thú vị. Những người bình luận chửi mắng bà Xuân đều là những cái tên quen thuộc của đoàn phim Hương Vị Tình Thân: Thư ký đạo diễn Đặng Minh Thông, Trợ lý sản xuất Minh Thùy, Chuyên gia make up Thủy Anh... Khán giả đùa rằng nhân viên đoàn phim thật "đa di năng" khi kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau, tăng drama cho bộ phim. 

Cư dân mạng phát hiện ra những cái tên quen thuộc...

... trong phần giới thiệu thành viên đoàn phim "Hương Vị Tình Thân".

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-lo-bang-chung-ba-xuan-livestrea...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-lo-bang-chung-ba-xuan-livestream-gia-chi-la-man-kich-de-lang-xe-ten-tuoi-d286564.html

Hương Vị Tình Thân: Lý do ông Khang để mặc bà Xuân bơi đêm, ông Sinh khuyên cúng giải hạn
Dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân khiến khán giả thích thú với màn tương tác hài hước trên mạng xã hội xung quanh chuyện bà Xuân (NS Quách Thu Phương)...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Băng Châu (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây