Hương Vị Tình Thân: Khán giả nghi ngờ Long lên giường cùng bồ cũ vì bị Nam từ chối

Thứ năm - 08/07/2021 12:44

Hương Vị Tình Thân: Khán giả nghi ngờ Long lên giường cùng bồ cũ vì bị Nam từ chối

Người yêu cũ của Long (Mạnh Trường) bất ngờ xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân tập 58.

Hương Vị Tình Thân tập 58 khiến khán giả lo lắng cho chuyện tình cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Bởi sau khi Nam khéo léo từ chối tình cảm của Long  vì không thích chuyện tình cảm trên cơ phân cấp, anh đã rất buồn và đi tới quán bar. 

Khi Long đang ngồi giải sầu bằng rượu thì một cô gái bất ngờ đi tới ngồi cùng. Hóa ra đó chính là người yêu cũ của Long. Hiện cô gái đó đã kết hôn nhưng hai vợ chồng thống nhất tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Cô cứ nghĩ sau chia tay Long sẽ rất hạnh phúc không ngờ anh lại phải một mình cô đơn tới quán bar.

Rồi cô bất ngờ đặt tay lên đùi Nam rồi tha thiết rủ anh cùng trở về chốn cũ. Trên khuôn mặt Long bỗng lộ ra sự dao động và phân vân.

Sau khi tập phim kết thúc, cư dân mạng tranh cãi nảy lửa về thái độ không dứt khoát của Long trước người cũ dù hiện tại trái tim anh đã thuộc về Nam. Có người cho rằng trong cơn say và bồi hồi nhớ về chuyện tình xưa, Long sa ngã, không kiềm chế được mà lên giường cùng người yêu cũ. Dù Nam và Long chưa chính thức hẹn hò nhưng khán giả cho rằng nếu anh không dứt khoát với tình cũ thì không xứng đáng với Nam. 

Nhưng một số khác thì vững tin rằng Long không còn là người đàn ông lăng nhăng trước đây nữa nên anh sẽ hất tay cô gái ra và từ chối.

Cư dân mạng đưa ra phán đoán về hành động của Long với người yêu cũ. 

Trong khi chưa biết câu trả lời dành cho người yêu cũ của Long như thế nào, khán giả lại càng bất ngờ và hoang mang hơn khi anh đưa Nam cùng đi công tác trong preview Hương Vị Tình Thân tập 59.

Nam vừa tới nơi, ông Sinh (NS Võ Hoài Nam) đã gọi điện hỏi xem phong cảnh nơi công tác có đẹp không. Khi biết chỉ có hai người Nam - Long tham gia chuyến đi này, ông đã bất an: "Sao cháu lại đi công tác với nó? Cháu là con gái sao lại mất cảnh giác thế nhở?"

Sau đó, Nam và Long cùng nhau đi dạo biển. Nam đã nghiêm túc bày tỏ với cô: "Không phải thấy cô hay hay nên tôi thử cho vui đâu. Em đã từng nói với anh, em ghét sự phân cấp trong chuyện tình cảm. Vậy hãy chứng tỏ với anh, trong mắt em, anh chẳng là gì đi." 

Sự nghiêm túc của sếp Long hay bông đùa khiến Nam vừa xúc động vừa bối rối. Liệu cô có chấp nhận lời tỏ tình lần này của anh không?

Tại sao ông Sinh lại cảm thấy việc Nam đi công tác một mình với Long không an toàn? Phải chăng ông Sinh đã biết bí mật gì đó của Long nên ông không có thiện cảm với chàng trai tài giỏi, con nhà giàu này? 

Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-khan-gia-nghi-ngo-long-len-giuong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/huong-vi-tinh-than-khan-gia-nghi-ngo-long-len-giuong-cung-bo-cu-vi-bi-nam-tu-choi-d280374.html

Hương Vị Tình Thân: Long hộ tống Nam như đón vợ đẻ, nhưng chi tiết này có vẻ "sai sai"?
Hương Vị Tình Thân tập 57 gây tranh cãi vì cảnh Long (Mạnh Trường) cõng Nam (Phương Oanh) lên phòng.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây