Hương Vị Tình Thân: Huy làm anh hùng cứu "trà xanh", Thy nổi cơn ghen chửi hay như hát

Thứ ba - 07/09/2021 08:10

Hương Vị Tình Thân: Huy làm anh hùng cứu "trà xanh", Thy nổi cơn ghen chửi hay như hát

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 29, Thy nổi điên khi nửa đêm phải đi bảo lãnh cho Huy (Hoàng Anh Vũ) vì anh đánh nhau bảo vệ "trà xanh".

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 29 tiết lộ sóng gió mới tới với vợ chồng Huy (Hoàng Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh). Không chỉ cho Thùy Dương (Thục Anh) ngủ nhờ ở nhà hàng , mới đây nhất Huy lại đánh nhau bảo vệ "trà xanh" và bị đưa lên phường. Kết quả, nửa đêm, Huy phải gọi Thy tới bảo lãnh cho mình. 

Vốn dĩ, Thy đã cảm nhận được Thùy Dương có tình cảm khác lạ với chồng mình. Cô cũng nhìn ra được cách Huy đối xử với cô nhân viên này hoàn toàn khác biệt với những nhân viên khác. Dù Huy chưa ngoại tình nhưng khoảng cách tới lúc anh phạm sai lầm là khá mong manh. Vậy nên, Thy nổi điên vì ghen tuông sau khi cứu được Huy ra khỏi cơ quan công an: 

"Nửa đêm, anh lao ra khỏi nhà để vợ anh phải tới tận đồn công an để bảo lãnh chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì với em nữa?"

Thùy Dương đứng phía sau vừa khóc lóc tỏ vẻ yếu đuối vừa cố gắng giải thích, Thy liền xù lông: "Chưa tới lượt cô nói. Cô không cần giải thích, bỏ cái khuôn mặt đáng thương đó đi!" Khi Thy sắp nhảy bổ vào "trà xanh" thì Huy quát lên với vợ để bảo vệ Thùy Dương. 

Cặp vợ chồng tiếp theo cũng trục trặc không kém trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 29 chính là ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) và bà Xuân (NS Quách Thu Phương). Thấy bà Xuân bằng mặt không bằng lòng, thường xuyên ghẻ lạnh với Nam , ông Khang đe dọa: 

"Trước mặt mọi người thì cô ngon ngọt với cái Nam nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi thì đừng trách tôi."

Được bố chồng quan tâm và bảo vệ, Nam (Phương Oanh) rất cảm động. Cô bật khóc vì hạnh phúc và tâm sự với Long (Mạnh Trường): "Bố không những quan tâm em mà còn quan tâm cả bạn em nữa, làm sao em giận bố được."

Bà nội chồng yêu, bố chồng quan tâm và chồng chiều chuộng, Nam đã thật sự cảm thấy mình có một gia đình. Còn Long thì bật cười trêu Nam trẻ con và dỗ cô đừng khóc nữa nếu không nước mũi ra hết áo anh. 

Không chỉ yêu thương Nam, Long cũng dành nhiều sự quan tâm cho bà Bích (NS Tú Oanh) và Diệp (Bích Ngọc). Trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 28, khi bà Bích và Diệp tới nhà thông gia thăm Nam, Long đích thân mang nước vào.

Có cơ hội, bà Bích liền thẳng thắn bày tỏ mong muốn mai mối bạn của Long cho Diệp để "phù sa không chảy ra ruộng ngoài". Long mỉm cười thật hiền trước sự tính toán của mẹ vợ bởi đã hiểu tính khí của bà.

Trong khi đó, Nam ra sức ngăn cản và ôm chặt em gái vì biết Diệp không thích một cuộc hôn nhân sắp đặt. Nhưng cả bà Bích và Nam đều ngăn cản Diệp không được qua lại với Dũng (Sỹ Hưng) bởi hắn ta không tốt, hơn nữa hai gia đình lại có nhiều oán thù. 

Tuy nhiên, Diệp lại u mê Dũng tới không thể thoát ra được. Trong khi đó, Dũng lại tấn công Diệp dồn dập. Dũng chủ động tới gần nhà Diệp rồi nhắn tin đòi gặp cô. Anh còn lừa rằng xe mất phanh nên bị rơi xuống hồ sen khiến Diệp lo sốt vó. 

Cuối cùng, mặc kệ sự phản đối của mẹ và chị, Diệp lao như con thiêu thân tới gặp Dũng. Cô xin lỗi Dũng vì bản thân không có can đảm nói ra sự thật rằng mình là cô gái béo năm xưa.

Dũng thì ngọt ngào xin lỗi Diệp vì quá khứ nông nổi đã xúc phạm tới cô. Anh muốn hai người quên hết chuyện cũ để bắt đầu lại bởi giờ đây anh đã quá say mê cô mất rồi. 

Nhưng trước đó, Dũng từng tuyên bố với mẹ rằng sẽ chơi cho Diệp một vố cho "chết nhục". Phải chăng Dũng định giả vờ yêu rồi đá Diệp? Nếu bị tổn thương lần thứ 2, Diệp có ngu ngốc mà yêu Dũng nữa không? 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-huy-lam-anh-hung-cuu-tra-xanh-thy-noi-con-gh...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/huong-vi-tinh-than-huy-lam-anh-hung-cuu-tra-xanh-thy-noi-con-ghen-chui-hay-nhu-hat-51202179101817985.htm

"Mẹ vợ Long Hương Vị Tình Thân": Thời trẻ như thiên thần, một tay mở tiệm váy cưới nuôi chồng
Khác hoàn toàn với vẻ quê mùa, đanh đá của bà Bích trên phim Hương Vị Tình Thân, nghệ sĩ Tú Oanh ở ngoài đời rất tươi trẻ, vui vẻ nhưng phải trải qua...
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Minh Tuệ (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây